Lại tai biến y khoa chết người ở Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình

Lan Anh/Tuoitre| 30/11/2017 07:33

Một vụ tai biến y khoa vừa xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình. Bệnh nhân là chị Hà Thị A. - 27 tuổi, ở huyện Đà Bắc, Hòa Bình - đã tử vong sau ca mổ lấy thai ngày 28-11.

Vụ việc này xảy ra chưa lâu, sau khi tám gia đình nạn nhân vụ tai biến chạy thận vừa gửi đơn kiến nghị hôm 27-11 lên bộ trưởng Bộ Y tế vì bế tắc, không giải quyết được tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.

Theo văn bản của Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình cần thành lập ngay hội đồng chuyên môn, đánh giá toàn bộ quá trình theo dõi, điều trị cho sản phụ A..


Sau khi có kết luận của hội đồng, đề nghị gặp gỡ gia đình bệnh nhân, giải thích thỏa đáng, cung cấp thông tin trung thực cho gia đình và cơ quan truyền thông, nghiêm túc xử lý các sai phạm nếu có.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Độc đáo “ngõ cổng vòm” giữa lòng Thủ đô
    Thời gian gần đây, ngách 5/1 phố Từ Hoa (Tây Hồ, Hà Nội) trở thành một địa điểm check-in, chụp hình quen thuộc của người dân Thủ đô. Với lối kiến trúc mộc mạc, con ngách đã trở thành một “góc xưa” giữa Thủ đô hiện đại.
  • Triển lãm "Hào khí Điện Biên - Một thiên sử vàng"
    Tư liệu, hình ảnh được tập trung vào 3 phần, gồm: “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, “Cuộc chiến 56 ngày đêm chấn động địa cầu”, “Quảng Nam - Đà Nẵng chia lửa cùng Điện Biên”.
  • Lệ Quyên mở màn chuỗi concert L'Amour show "Love in the cloud"
    Vừa qua, đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo, với phần trình diễn của "nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi concert mang tên: L'Amour show "Love in the cloud".
  • Ngày mai 2/5, Quốc hội họp bất thường để xem xét về công tác nhân sự
    Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2-5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự
Đừng bỏ lỡ
Lại tai biến y khoa chết người ở Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO