Lại rắc rối quanh đêm diễn Chế Linh ở TP HCM

ĐV| 17/11/2011 21:43

(NHN) Chiửu 17/11, tại TP HCM, ca sĩ Chế Linh đã có buổi gặp gỡ phóng viên để trao đổi thêm vử những rắc rối ở những đêm diễn trước và  vử đêm diễn và o ngà y 19/11 tới.

Có mặt tại buổi gặp gỡ nà y là  đại diện của Nhà  hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc (gọi tắt là  Việt Bắc) và  ông Hoà ng Tiến, Giám đốc công ty Bích Ngọc. Theo đó, đêm diễn tới sẽ diễn ra đúng như dự định, không phải dời lại như thông tin trước đó. Аêm diễn nà y sẽ do Việt Bắc tổ chức, không phải là  công ty Bích Ngọc như trước. Mối quan hệ của tôi và  anh Hoà ng Tiến bắt đầu từ trước khi tôi vử nước.

Tuy nhiên, thời gian qua vì anh Hoà ng Tiến có một số sai phạm, gây nên những ồn à o không đáng có nên tôi quyết định không tiếp tục hợp tác. Tuy nhiên, anh Hoà ng Tiến vẫn sẽ giúp tôi cũng như Việt Bắc trong một số công việc. Và  dù có thế nà o, tôi hy vọng tôi và  anh Hoà ng Tiến vẫn sẽ là  bạn bè, Chế Linh tâm sự.

Chế Linh tại buổi gặp gỡ phóng viên chiửu nay. Ảnh: Võ Hà 

Trước đó, Chế Linh đã có quyết định dời đêm diễn tại TP HCM sang một dịp khác. Quyết định nà y được đưa ra trên chuyến xe từ sân bay Tân Sơn Nhất vử khách sạn, khi ông từ Hà  Nội và o TP HCM, khi ông không thấy có một thông tin vử show của Chế Linh trên đường. Tôi và o Nhà  hát Hòa Bình, chỉ thấy một bảng nhử xíu thông báo bán vé Chế Linh, ngoà i ra không có gì cả. Cảm giác của tôi lúc đó rất buồn. Tôi còn nghĩ có lẽ anh Tiến giận tôi chuyển đêm diễn sang cho Việt Bắc tổ chức nên cố tình phá, chính vì vậy mà  tôi muốn hủy show.

Tuy nhiên hôm nay, tôi đã hiểu được những gì anh ấy là m, vì vậy nên đêm diễn nà y vẫn sẽ tiếp tục, ông cho biết. Tại buổi gặp nà y, ông cũng trần tình vử những ồn à o mà  ông không muốn có vừa qua và  mong mọi người thông cảm cho những điửu đó. Tuy nhiên, một diễn biến khá bất ngử trong buổi gặp gỡ nà y là  sự xuất hiện của PA83 (Lực lượng Bảo vệ An ninh nội bộ & Văn hóa tư tưởng) và  cán bộ quản lý văn hóa của Phường 14, quận Bình Thạnh “ đơn vị quản lý của địa điểm diễn ra buổi gặp.

Buổi gặp gỡ đã phải dừng lại để cơ quan chức năng là m việc với đơn vị tổ chức. Cơ quan chức năng đã nhầm lẫn cho rằng đây là  buổi họp báo và  chúng tôi không xin phép cơ quan quản lý, nhưng thật ra đây chỉ là  một buổi gặp gỡ thân mật, điửu đó đã được tôi ghi và o trong biên bản là m việc, ông Hoà ng Tiến cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Lại rắc rối quanh đêm diễn Chế Linh ở TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO