Kiửu Thanh mưu mô thủ đoạn trong "Khi đà n chim trở vử"

Đức Anh| 21/05/2015 11:52

Vai nữ chính Kiửu Loan - nhân vật phản diện trong phim "Khi đà n chim trở vử" được giao cho Kiửu Thanh. Hình ảnh một phụ nữ là  chủ doanh nghiệp gỗ, sắc sảo, mạnh mẽ và  nhiửu mưu mô thủ đoạn đến mức đáng sợ đã được Kiửu Thanh lột tả xuất sắc bằng khả năng diễn xuất của mình.

Việt Anh, nam diễn viên được nhiửu khán giả hâm mộ qua các bộ phim truyửn hình Việt Nam, đảm nhiệm vai chính - Thà nh trong phần 3 loạt phim "Khi đà n chim trở vử." Аây cũng là  vai chính diện hoà n toà n đầu tiên mà  Việt Anh đảm nhiệm, khác hẳn với những vai công tử­ nhà  già u, ăn chơi trước kia.

Việt Anh cho biết, vai hạt trưởng hạt kiểm lâm chính trực, được đồng nghiệp yêu mến, nhưng cũng là  kẻ thù của lâm tặc là  mẫu vai anh chưa từng đóng. Аây là  vai diễn khó nhất từ trước tới nay của Việt Anh, vì đây là  vai diễn chính diện nhưng lại đa chiửu, nhiửu mâu thuẫn nên anh đã dà nh cả tháng trời sống, là m việc cùng các chiến sử¹ kiểm lâm để có kinh nghiệm và o vai.

Trong "Khi đà n chim trở vử" phần 3, Kiửu Thanh và o vai Kiửu Loan,yêu đơn phương Thà nh nhưng luôn đặt lợi ích của mình lên trên hết. Kiửu Loan dùng nhan sắc, thủ đoạn của mình để mua chuộc cán bộ, là m chủ địa bà n khai thác gỗ. Kiửu Thanh chia sẻ vai Kiửu Loan là  vai diễn chị chử đợi từ rất lâu...

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Lâm Vissay, Tùng Dương, NSND Trần Nhượng, Vân Anh...

Tiếp tục chủ đử nạn phá rừng và  công cuộc bảo vệ rừng, Khi đà n chim trở vử phần 3 khắc họa cuộc chiến đấu khốc liệt của lực lượng kiểm lâm trước sự hung hãn, không từ thủ đoạn của lâm tặc. Công cuộc bảo vệ rừng cà ng trở nên khó khăn hơn khi có những cán bộ tha hóa, chỉ vì lợi ích trước mắt mà  tiếp tay, thậm chí cấu kết với lâm tặc và  những doanh nghiệp gỗ trá hình để phá rừng trục lợi.

Khi đà n chim trở vử phần 3 mang đậm hơi thở của cuộc sống hiện tại, gắn với những vấn đử nóng bửng của xã hội.

Аạo diễn Аỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyửn hình, Аà i THVN chia sẻ: "Mảng phim chính luận luôn được VFC dà nh nhiửu tâm huyết và  sự đầu tư kử¹ lườ¡ng. Аối với Khi đà n chim trở vử, đây là  dự án phim đã được ấp ủ trong nhiửu năm, trong đó phần kịch bản đã mất khoảng 3 năm để hoà n thiện. Аối với bộ phim chính luận nà y, đoà n là m phim đã rất cố gắng để là m sao vừa tạo được sự hấp dẫn, sinh động vừa chuyển tải được những thông điệp ý nghĩa vử cuộc chiến bảo vệ rừng đến với khán giả. àp lực của đoà n là m phim là  rất lớn, trong đó có việc thực hiện những cảnh quay chân thực như cảnh lâm tặc chặt cây để là m nổi bật và  lột tả được sự tà n khốc, khủng khiếp của nạn phá rừng".

Аạo diễn Nguyễn Danh Dũng là  người đã thà nh công với 2 phần trước của bộ phim, tiếp tục đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho phần 3, cũng là  phần dà i nhất của phim "Khi đà n chim trở vử".

Chia sẻ vử bộ phim, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết đây là  phim anh dà nh nhiửu tâm huyết thực hiện nhất. Anh cùng ê kíp là m phim dà nh cả năm trời quay phim tại 5 tỉnh đửu là  những nơi xa xôi, khó khăn muôn phần.

Kịch bản "Khi đà n chim trở vử" là  của Nguyễn Ngọc Аức, phóng viên Báo Nghệ An, chuyên theo dõi mảng lâm nghiệp. Mỗi trang kịch bản của anh chứa đựng toà n bộ sự tâm huyết, trải nghiệm, vốn sống, hiểu biết của anh vử rừng, vử cuộc chiến chống lại lâm tặc bảo vệ rừng của lực lượng kiểm lâm.

Những trang kịch bản được anh viết trên giường bệnh, trong quá trình điửu trị chống lại căn bệnh ung thư quái ác. Khi trang bản thảo cuối cùng hoà n thà nh cũng là  lúc Nguyễn Ngọc Аức trút hơi thở cuối cùng. Từ khi tác giả Nguyễn Ngọc Аức viết những trang đầu tiên cho đến khi kịch bản hoà n thiện lần cuối cùng để chính thức đưa và o sản xuất là  3 năm.

Phần 3 bộ phim "Khi đà n chim trở vử" sẽ được phát sóng và o 20h40 thứ 4,5,6 hà ng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 28/5/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Kiửu Thanh mưu mô thủ đoạn trong "Khi đà n chim trở vử"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO