Thông tin doanh nghiệp

Kihasu tỏa sáng sắc đẹp Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

PV 08:45 24/10/2025

Nhằm hưởng ứng chương trình “Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và Hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam (VIEE 2025) – Phiên bản Mùa Thu”, do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch,... tổ chức, thương hiệu Kihasu vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt, lan toả tinh thần đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp bền vững và phát triển hàng Việt chất lượng cao.

Hội chợ Mùa Thu 2025 – Sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất năm

b1.png

Với quy mô hơn 100.000m² trưng bày, quy tụ hơn 3.000 gian hàng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, Hội chợ Mùa Thu 2025 hứa hẹn trở thành sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất trong năm, tạo cơ hội kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, hàng tiêu dùng, công nghệ và thương mại điện tử.

Tham gia sự kiện lần này, thương hiệu Kihasu tự hào giới thiệu đến khách hàng và đối tác chuỗi sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp từ Collagen Nhật Bản, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên hành trình đồng hành cùng sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ hiện đại.

Kihasu – Niềm tự hào của thương hiệu Việt minh bạch, chất lượng và tận tâm

b3.jpg

Giữa thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đa dạng, Kihasu nổi bật như một thương hiệu Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm collagen cao cấp, được phát triển bởi Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Phương. Kihasu gây ấn tượng không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn bởi sự minh bạch và uy tín trong từng khâu sản xuất, nhập khẩu nguyên liệu và kiểm định chất lượng.

Tất cả sản phẩm của Kihasu đều được chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc, công bố tiêu chuẩn chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế. Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Kihasu là nguyên liệu Collagen Peptide nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, loại collagen tinh khiết có kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp tăng khả năng hấp thu và phát huy tối đa hiệu quả trẻ hóa làn da.

Nguyên liệu Nhật Bản – Chất lượng quốc tế – Dành riêng cho làn da Việt

b2.jpg

Không ngừng nghiên cứu và cải tiến công thức, Kihasu đã ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và phù hợp với đặc tính làn da phụ nữ Á Đông. Các dòng sản phẩm nổi bật gồm:

  • Kihasu Super Collagen Cream 6In1: Kem dưỡng đa tác dụng giúp cấp ẩm, tái tạo và chống lão hóa, thay thế 6 bước dưỡng da phức tạp.
  • Kihasu Super Sun Cream 6In1 SPF 50+ PA++++: Kem chống nắng kết hợp dưỡng sáng và bảo vệ da toàn diện.
  • Super Serum Kihasu Collagen Peptide: Tinh chất phục hồi chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da săn chắc, mịn màng và rạng rỡ.
  • Kihasu Super Skin Cleansing Collagen 6In1: Sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm và căng mướt da ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Kihasu Super Mask Collagen Peptide 6In1 : Chỉ với một bước đắp mặt nạ, làn da được cấp ẩm sâu, phục hồi hư tổn, làm sáng bật tông và trẻ hóa.

Các sản phẩm của Kihasu không chỉ được phân phối rộng rãi trong nước, mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ hiệu quả rõ rệt và tính an toàn tuyệt đối.

Ưu đãi đặc biệt tại Hội chợ mùa thu 2025 – Cơ hội trải nghiệm sản phẩm Kihasu với giá hấp dẫn

b4.jpg

Tham gia hội chợ lần này, Kihasu mang đến chương trình ưu đãi giảm giá từ 10% đến 50% cho toàn bộ các sản phẩm mỹ phẩm collagen. Đây là dịp hiếm có để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm Kihasu chính hãng, được đội ngũ chuyên viên tư vấn về lộ trình chăm sóc da, chống lão hóa và phục hồi sau 25 tuổi.

Ngoài ra, tại gian hàng Kihasu còn có nhiều phần quà mini size hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tham quan và dùng thử, cùng cơ hội nhận set quà chăm sóc da cao cấp dành cho những đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

Kết nối, phát triển, tỏa sáng cùng doanh nghiệp Việt

Hội chợ mùa thu 2025 là một sân chơi đầy ý nghĩa, nơi các doanh nghiệp Việt như Kihasu có thể cùng nhau lan tỏa giá trị Việt, khẳng định năng lực nội địa sánh ngang với những thương hiệu ngoại nhập trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế sáng tạo, bền vững.

Với chiến lược phát triển bền vững, Kihasu đang không ngừng đầu tư vào nghiên cứu công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời cam kết giữ vững minh bạch, uy tín và đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Kihasu tin rằng, khi người tiêu dùng Việt tin chọn hàng Việt, đó chính là động lực để những thương hiệu nội địa như Kihasu không ngừng hoàn thiện – đổi mới – vươn tầm quốc tế.

Đơn vị chịu trách nhiệm và Phân phối các sản phẩm Kihasu ra thị trường : Công ty TNHH Thương Mại Dược Mỹ Phẩm Nam Phương .

Bài liên quan
  • Tăng cường xe buýt phục vụ Hội chợ mùa Thu 2025
    Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách đến tham quan Hội chợ mùa Thu 2025 – sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Sở Xây dựng Hà Nội đã trình UBND Thành phố phương án tăng cường các tuyến xe buýt kết nối trực tiếp tới khu vực tổ chức hội chợ.
(0) Bình luận
  • VinFuture 2025: Vinh danh 4 công trình khoa học "Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng
    Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
  • VitaDairy đồng hành cùng hệ thống Jerry tổ chức Festival mẹ bầu & em bé 2025 - Lần đầu tiên tổ chức tại miền Tây ‏
    ‏Vừa qua, tại Phường An Hội, tỉnh Vĩnh Long, hệ thống siêu thị mẹ & bé JERRY đã tổ chức thành công Festival Mẹ Bầu & Em Bé 2025. Đây là lần đầu tiên một sự kiện quy mô lớn dành riêng cho mẹ bầu và em bé được triển khai tại khu vực miền Tây. Nhãn hàng ColosBaby, với vai trò là đơn vị đồng tài trợ chính, đã chung tay cùng JERRY mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và kiến thức chăm sóc thai kỳ thiết thực cho hàng ngàn gia đình.‏
  • Nhà khoa học VinFuture hiến kế để chung sống an toàn khi AI thông minh hơn con người
    Tốc độ phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) đang diễn ra nhanh hơn bất kỳ cuộc cách mạng công nghệ nào trước đây, đẩy nhân loại vào một tình huống chưa từng có tiền lệ: phải nghĩ cách chung sống với một thực thể thông minh hơn chúng ta. Tại Tọa đàm “AI vì nhân loại: Đạo đức và an toàn AI trong kỷ nguyên mới” diễn ra chiều 02/12, các nhà khoa học VinFuture đã thảo luận nhiều “kế sách” hay.
  • Khách hàng: “Vinhomes Green Paradise mang tới những giá trị không thể tìm thấy trong sách vở hay ở đâu khác cho con trẻ”
    Trẻ nhỏ giống như mầm cây, cần một khu vườn giàu dưỡng chất để bén rễ. Nơi đó phải có thiên nhiên để bồi đắp thể chất, có trường lớp chất lượng cao để khai mở trí tuệ, có cộng đồng văn minh để soi chiếu những giá trị đúng đắn và hình thành tư duy toàn cầu. Vịnh Tiên tại Vinhomes Green Paradise Cần Giờ chính là khu vườn nuôi dưỡng và kiến tạo một thế hệ ưu tú bằng những giá trị tinh hoa nhất.
  • SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
    Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
  • Người dùng Việt tâm đắc với VF 6: Giá hợp lý, trang bị chuẩn, vận hành xuất sắc
    Sau 2 năm nhận bàn giao, phần đông chủ xe VF 6 thừa nhận, đây là một mẫu xe “có tất cả trong một”, từ sức mạnh khủng, trang bị hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc tới chi phí chẳng phải nghĩ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt”: Sức sống của nhạc cụ truyền thống
    Tối 7/12, tại sân khấu Vườn hoa Vạn Xuân (phường Ba Đình, Hà Nội), chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt” đã được tổ chức và ghi hình trong khuôn khổ dự án “Giới thiệu Cây đàn bầu Việt Nam - nhạc cụ dân tộc truyền thống với các làn điệu dân ca Việt Nam năm 2025”.
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • “Tấu khúc lưỡng cực”: Đêm nhạc giao thoa văn hóa Việt - Đức
    Trong hai ngày 20 và 21/12, tại Nhà hát Hồ Gươm sẽ diễn ra chương trình hòa nhạc “Tấu khúc lưỡng cực - A Rhapsody of Two Worlds” do Hội Nhạc cổ điển Việt Nam tổ chức. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức.
  • Phường Tây Hồ: Phát huy lợi thế xứng tầm với những tiềm năng sẵn có
    Chiều 7/12, Đoàn giám sát số 9 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội Bùi Huyền Mai làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại phường Tây Hồ.
  • Hơn 23.000 bước chân cùng viết nên nhịp sống vượt trội
    Với hơn 23.000 vận động viên đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng trên 30% so với năm trước – mức tăng cao nhất trong lịch sử giải, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 đã khép lại trong không khí bùng nổ, không chỉ xác lập kỷ lục về quy mô mà còn khẳng định vị thế của TP.HCM như một trung tâm du lịch – thể thao cộng đồng hàng đầu khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Kihasu tỏa sáng sắc đẹp Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO