Không khí lạnh trà n vử có thể gây mưa đá

Dantri| 27/03/2013 09:09

(NHN) Không khí lạnh trà n vử sẽ gây mưa rà o và  giông khắp miửn Bắc và  miửn Trung trong 1 - 2 ngà y tới và  có thể gây mưa đá. Gió mùa đông bắc cũng gây thời tiết xấu trên biển.

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, đêm hôm qua và  sáng sớm nay (27/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía đông Bắc Bộ gây mưa rà o và  dông rải rác. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, biển động.
Ngà y và  đêm nay (27/3), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và  Bắc Trung Bộ. Khu vực Hà  Nội có mưa rà o và  giông rải rác, trời chuyển mát.
Cũng theo cơ quan khí tượng, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên ở phía Аông Bắc Bộ và  Bắc Trung Bộ có mưa rà o và  có nơi có giông, trong cơn giông cần đử phòng có tố lốc, mưa đá và  gió giật mạnh; ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, cấp 8 và  có mưa rà o và  giông rải rác, biển động, trong cơn giông cần đử phòng lốc xoáy.

Chi tiết thời tiết các địa phương trên cả nước ngà y và  đêm 27/3 như sau:

Phía tây Bắc bộ, có mưa rà o và  giông và i nơi; nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ, có nơi 15 - 17 độ, cao nhất 26 - 29 độ, có nơi 30 - 32 độ.

Phía đông Bắc bộ, sáng có mưa rà o rải rác và  có nơi có giông, sau có mưa và i nơi, trong cơn giông cần đử phòng có tố lốc, mưa đá và  gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 20- 23, vùng núi có nơi 16 - 18 độ, cao nhất 24 - 27 độ.

Khu vực Hà  Nội, sáng có mưa rà o rải rác và  có nơi có giông; sau có mưa và i nơi; nhiệt độ thấp nhất 21 - 23 độ, cao nhất 25 - 27 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, có mưa rà o và  giông và i nơi; riêng phía bắc ngà y có mưa rà o và  giông rải rác; nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 26 - 29, phía nam có nơi 30 - 32 độ.

Đà  Nẵng đến Bình Thuận, có mưa rà o và  giông và i nơi; nhiệt độ thấp nhất23 - 26 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Tây Nguyên, ngà y nắng, chiửu tối và  đêm có mưa rà o và  giông và i nơi, trong cơn giông cần đử phòng tố lốc và  gió giật mạn; nhiệt độ thấp nhất  20 - 23 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Nam Bộ, ngà y nắng, riêng miửn Аông có nơi có nắng nóng, chiửu tối và  đêm có mưa rà o và  giông và i nơi. trong cơn giông cần đử phòng tố lốc và  gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 33 - 36 độ.

(0) Bình luận
  • Xã Thuỷ Xuân Tiên (Chương Mỹ): Chuyển mình cùng nông thôn mới kiểu mẫu
    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc, thời gian qua, xã Thuỷ Xuân Tiên đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp xây dựng NTM kiểu mẫu với cách làm chủ động, sáng tạo. Do đó, diện mạo nông thôn thay đổi rõ rệt, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên.
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Nhà văn hóa tại các xã NTM kiểu mẫu đều được nâng cấp, chỉnh trang
    Các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn cơ bản được đầu tư, chỉnh trang bài bản. Đó là đánh giá của Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh trong đợt khảo sát các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Người đẹp 9X Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024
    Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 (Mrs Earth Vietnam 2024).
  • Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội
    Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm Ocop vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh trà n vử có thể gây mưa đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO