Sự kiện & Bình luận

Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”

PV 07:39 20/11/2023

Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”.

Thông điệp mới của “Sống khỏe góp xanh 2023” mang tên gọi “Giữ chuyện rừng còn mãi” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng.

Đây tiếp tục là chiến dịch trồng rừng quy mô nhất trong năm của Panasonic, khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại.

Phủ xanh bảy điểm rừng mới tiếp nối hành trình xanh

Chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” sẽ thực hiện phủ xanh 7 khu vực trồng rừng mới trải dài từ Bắc tới Nam gồm: Rừng Đặc dụng Tuyên Quang, Rừng Phòng hộ đầu nguồn sông Gianh - tỉnh Quảng Bình; Rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh An Giang; Rừng Đặc dụng - Phòng hộ Thuận Châu, tỉnh Sơn La; Rừng Phòng hộ Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên; Vườn quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa và Rừng phòng hộ tỉnh Quảng Ngãi; đưa tổng số điểm trồng của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” lên 17 khu vực, tỉnh thành.

panasonic-viet-nam-tai-khoi-dong-chuong-trinh-trong-rung-song-khoe-gop-xanh-2023-vao-0111-vua-qua-voi-thong-diep-giu-chuyen-rung-con-mai-.png
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”.

“Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” chính thức được khởi động từ ngày 01/11/2023 đến 31/03/2024.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm thuộc Bộ giải pháp sức khoẻ toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây nhằm mục tiêu phát triển rừng Việt Nam.

Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh

chuong-trinh-song-khoe-gop-xanh-thu-hut-su-quan-tam-cua-nhieu-khach-hang-nang-cao-y-thuc-cong-dong-ve-trach-nhiem-voi-moi-truong.jpg
Chương trình Sống khoẻ góp xanh thu hút nhiều người dân tham gia hưởng ứng.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được nhận được huy hiệu xanh ý nghĩa từ Bộ Tài nguyên & Môi trường cùng cơ hội tham gia hoạt động kể những câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh, lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường nói chung.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Sự thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh 2022 đã thu hút được hàng trăm nghìn khách hàng tham gia với gần 80.000 cây được khách hàng thường xuyên theo dõi trên trang web của chương trình, truyền thêm động lực để Panasonic tiếp tục thực hiện và tiếp nối chương trình này”.

Trồng mới 355.000 cây xanh và hơn thế nữa…
Là chiến dịch quan trọng hằng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe, mang lại cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam, “Sống khỏe góp xanh” mùa đầu tiên đã đạt được những cột mốc đáng nhớ, trở thành tiền đề cho chiến dịch năm 2023.

song-khoe-gop-xanh-la-chien-dich-quan-trong-hang-nam-cua-panasonic-tren-hanh-trinh-kien-tao-cac-giai-phap-vi-suc-khoe-cho-nguoi-tieu-dung-viet-nam.jpg
Sống khoẻ góp xanh là chiến dịch quan trọng hàng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khoẻ Việt.

Chương trình đã đạt những con số ấn tượng với gần 80.000 khách hàng thường xuyên theo dõi cây trên tổng số 355.000 cây xanh được trồng, phủ xanh hơn 79 hecta đất trống đồi trọc trên khắp dải đất hình chữ S. Hàng triệu khách hàng tham gia lan tỏa thông điệp “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” với hơn 1000+ bài đăng kèm hashtag #songkhoegopxanh, đạt hơn 100.000 tương tác trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó Panasonic cũng ra mắt Music Video ca khúc chủ đề “Tươi không cần tưới”, thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần; tổ chức thành công nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội và chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm “Sống khỏe góp xanh” thu hút sự tham gia của khách hàng và nhiều bạn trẻ có ảnh hưởng.

“Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” sẽ tiếp tục là sợi dây gắn kết thương hiệu Panasonic Việt Nam, cùng Chính phủ, Bộ Ban Ngành, các đối tác và khách hàng trong cùng một mục tiêu chung “Vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh”. Mỗi câu chuyện rừng được kể, mỗi cây xanh được trồng thêm, mỗi hành động và đóng góp của các cá nhân và tổ chức đều góp phần không nhỏ để thực hiện và hoàn thành sứ mệnh đó.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Phát triển kinh tế số, cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên mới
    Tại diễn đàn "Phát triển kinh tế số, cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên mới" diễn ra sáng 21/11 tại Hà Nội, các chuyên gia đã cùng nhau mổ xẻ những vấn đề cốt lõi, tìm kiếm lời giải cho bài toán phát triển kinh tế số tại Việt Nam.
  • Hội nghị lấy ý kiến hoàn thiện dự thảo văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng
    Sáng ngày 21/11/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
  • 65 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Hội LHPN Thành phố Hà Nội khóa XVII
    Sáng 21/11, Đại hội đại biểu Hội liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2025-2030 diễn ra với nhiều thông điệp quan trọng, khẳng định vai trò ngày càng lớn của phụ nữ Thủ đô trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Hà Nội văn minh, hiện đại.
  • Vingroup thăng hạng trong tốp 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025
    Vingroup tiếp tục được vinh danh là một trong “10 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam”, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, 5 Công ty thuộc các lĩnh vực trụ cột là VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
  • Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội lần thứ VIII thành công tốt đẹp
    Sáng 20/11, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Thủ đô, Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030, với 377 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 30 vạn hội viên Cựu chiến binh Thủ đô.
  • Khai mạc Festival Sông Hồng 2025
    Năm 2025 là năm đầu tiên tỉnh Lào Cai tổ chức Festival Sông Hồng - mở đầu cho Đề án Festival Sông Hồng giai đoạn 2025-2035. Đây là sự kiện văn hóa - kinh tế - đối ngoại quan trọng, nhằm tôn vinh lịch sử, văn hóa và nền văn minh sông Hồng, bồi đắp lòng tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống "uống nước nhớ nguồn"...
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO