Sự kiện & Bình luận

Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”

PV 07:39 20/11/2023

Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”.

Thông điệp mới của “Sống khỏe góp xanh 2023” mang tên gọi “Giữ chuyện rừng còn mãi” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng.

Đây tiếp tục là chiến dịch trồng rừng quy mô nhất trong năm của Panasonic, khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại.

Phủ xanh bảy điểm rừng mới tiếp nối hành trình xanh

Chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” sẽ thực hiện phủ xanh 7 khu vực trồng rừng mới trải dài từ Bắc tới Nam gồm: Rừng Đặc dụng Tuyên Quang, Rừng Phòng hộ đầu nguồn sông Gianh - tỉnh Quảng Bình; Rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh An Giang; Rừng Đặc dụng - Phòng hộ Thuận Châu, tỉnh Sơn La; Rừng Phòng hộ Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên; Vườn quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa và Rừng phòng hộ tỉnh Quảng Ngãi; đưa tổng số điểm trồng của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” lên 17 khu vực, tỉnh thành.

panasonic-viet-nam-tai-khoi-dong-chuong-trinh-trong-rung-song-khoe-gop-xanh-2023-vao-0111-vua-qua-voi-thong-diep-giu-chuyen-rung-con-mai-.png
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”.

“Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” chính thức được khởi động từ ngày 01/11/2023 đến 31/03/2024.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm thuộc Bộ giải pháp sức khoẻ toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây nhằm mục tiêu phát triển rừng Việt Nam.

Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh

chuong-trinh-song-khoe-gop-xanh-thu-hut-su-quan-tam-cua-nhieu-khach-hang-nang-cao-y-thuc-cong-dong-ve-trach-nhiem-voi-moi-truong.jpg
Chương trình Sống khoẻ góp xanh thu hút nhiều người dân tham gia hưởng ứng.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được nhận được huy hiệu xanh ý nghĩa từ Bộ Tài nguyên & Môi trường cùng cơ hội tham gia hoạt động kể những câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh, lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường nói chung.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Sự thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh 2022 đã thu hút được hàng trăm nghìn khách hàng tham gia với gần 80.000 cây được khách hàng thường xuyên theo dõi trên trang web của chương trình, truyền thêm động lực để Panasonic tiếp tục thực hiện và tiếp nối chương trình này”.

Trồng mới 355.000 cây xanh và hơn thế nữa…
Là chiến dịch quan trọng hằng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe, mang lại cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam, “Sống khỏe góp xanh” mùa đầu tiên đã đạt được những cột mốc đáng nhớ, trở thành tiền đề cho chiến dịch năm 2023.

song-khoe-gop-xanh-la-chien-dich-quan-trong-hang-nam-cua-panasonic-tren-hanh-trinh-kien-tao-cac-giai-phap-vi-suc-khoe-cho-nguoi-tieu-dung-viet-nam.jpg
Sống khoẻ góp xanh là chiến dịch quan trọng hàng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khoẻ Việt.

Chương trình đã đạt những con số ấn tượng với gần 80.000 khách hàng thường xuyên theo dõi cây trên tổng số 355.000 cây xanh được trồng, phủ xanh hơn 79 hecta đất trống đồi trọc trên khắp dải đất hình chữ S. Hàng triệu khách hàng tham gia lan tỏa thông điệp “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” với hơn 1000+ bài đăng kèm hashtag #songkhoegopxanh, đạt hơn 100.000 tương tác trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó Panasonic cũng ra mắt Music Video ca khúc chủ đề “Tươi không cần tưới”, thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần; tổ chức thành công nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội và chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm “Sống khỏe góp xanh” thu hút sự tham gia của khách hàng và nhiều bạn trẻ có ảnh hưởng.

“Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” sẽ tiếp tục là sợi dây gắn kết thương hiệu Panasonic Việt Nam, cùng Chính phủ, Bộ Ban Ngành, các đối tác và khách hàng trong cùng một mục tiêu chung “Vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh”. Mỗi câu chuyện rừng được kể, mỗi cây xanh được trồng thêm, mỗi hành động và đóng góp của các cá nhân và tổ chức đều góp phần không nhỏ để thực hiện và hoàn thành sứ mệnh đó.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO