Sự kiện & Bình luận

Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”

PV 07:39 20/11/2023

Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”.

Thông điệp mới của “Sống khỏe góp xanh 2023” mang tên gọi “Giữ chuyện rừng còn mãi” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng.

Đây tiếp tục là chiến dịch trồng rừng quy mô nhất trong năm của Panasonic, khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại.

Phủ xanh bảy điểm rừng mới tiếp nối hành trình xanh

Chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” sẽ thực hiện phủ xanh 7 khu vực trồng rừng mới trải dài từ Bắc tới Nam gồm: Rừng Đặc dụng Tuyên Quang, Rừng Phòng hộ đầu nguồn sông Gianh - tỉnh Quảng Bình; Rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh An Giang; Rừng Đặc dụng - Phòng hộ Thuận Châu, tỉnh Sơn La; Rừng Phòng hộ Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên; Vườn quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa và Rừng phòng hộ tỉnh Quảng Ngãi; đưa tổng số điểm trồng của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” lên 17 khu vực, tỉnh thành.

panasonic-viet-nam-tai-khoi-dong-chuong-trinh-trong-rung-song-khoe-gop-xanh-2023-vao-0111-vua-qua-voi-thong-diep-giu-chuyen-rung-con-mai-.png
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”.

“Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” chính thức được khởi động từ ngày 01/11/2023 đến 31/03/2024.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm thuộc Bộ giải pháp sức khoẻ toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây nhằm mục tiêu phát triển rừng Việt Nam.

Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023: Giữ chuyện rừng còn mãi” hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh

chuong-trinh-song-khoe-gop-xanh-thu-hut-su-quan-tam-cua-nhieu-khach-hang-nang-cao-y-thuc-cong-dong-ve-trach-nhiem-voi-moi-truong.jpg
Chương trình Sống khoẻ góp xanh thu hút nhiều người dân tham gia hưởng ứng.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được nhận được huy hiệu xanh ý nghĩa từ Bộ Tài nguyên & Môi trường cùng cơ hội tham gia hoạt động kể những câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh, lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường nói chung.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Sự thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh 2022 đã thu hút được hàng trăm nghìn khách hàng tham gia với gần 80.000 cây được khách hàng thường xuyên theo dõi trên trang web của chương trình, truyền thêm động lực để Panasonic tiếp tục thực hiện và tiếp nối chương trình này”.

Trồng mới 355.000 cây xanh và hơn thế nữa…
Là chiến dịch quan trọng hằng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe, mang lại cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam, “Sống khỏe góp xanh” mùa đầu tiên đã đạt được những cột mốc đáng nhớ, trở thành tiền đề cho chiến dịch năm 2023.

song-khoe-gop-xanh-la-chien-dich-quan-trong-hang-nam-cua-panasonic-tren-hanh-trinh-kien-tao-cac-giai-phap-vi-suc-khoe-cho-nguoi-tieu-dung-viet-nam.jpg
Sống khoẻ góp xanh là chiến dịch quan trọng hàng năm của Panasonic trên hành trình kiến tạo các giải pháp vì sức khoẻ Việt.

Chương trình đã đạt những con số ấn tượng với gần 80.000 khách hàng thường xuyên theo dõi cây trên tổng số 355.000 cây xanh được trồng, phủ xanh hơn 79 hecta đất trống đồi trọc trên khắp dải đất hình chữ S. Hàng triệu khách hàng tham gia lan tỏa thông điệp “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” với hơn 1000+ bài đăng kèm hashtag #songkhoegopxanh, đạt hơn 100.000 tương tác trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó Panasonic cũng ra mắt Music Video ca khúc chủ đề “Tươi không cần tưới”, thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần; tổ chức thành công nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội và chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm “Sống khỏe góp xanh” thu hút sự tham gia của khách hàng và nhiều bạn trẻ có ảnh hưởng.

“Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” sẽ tiếp tục là sợi dây gắn kết thương hiệu Panasonic Việt Nam, cùng Chính phủ, Bộ Ban Ngành, các đối tác và khách hàng trong cùng một mục tiêu chung “Vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh”. Mỗi câu chuyện rừng được kể, mỗi cây xanh được trồng thêm, mỗi hành động và đóng góp của các cá nhân và tổ chức đều góp phần không nhỏ để thực hiện và hoàn thành sứ mệnh đó.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Phát hành bộ tem bưu chính “80 năm - Vinh quang Công an nhân dân Việt Nam”
    Bộ tem sử dụng tông màu đỏ - vàng chủ đạo, gắn liền với sắc màu truyền thống của cách mạng và lực lượng Công an nhân dân. Hình ảnh được in sắc nét, đường nét tinh xảo trên chất liệu giấy tem cao cấp, bảo đảm giá trị lưu giữ lâu dài cả về thẩm mỹ lẫn lịch sử...
  • Thành tựu nổi bật của đất nước sau 80 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển (Bài cuối)
    Sau thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình – Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc “Tuyên ngôn Độc lập”, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam), đặt nền móng đầu tiên cho chế độ nhà nước kiểu mới ở nước ta - Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
  • Triển lãm nghệ thuật sắp đặt của các nghệ sĩ New Zealand
    Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - New Zealand tại Hà Nội.
  • “Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Giá trị thời đại và sức sống trường tồn”
    “Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9: Giá trị thời đại và sức sống trường tồn” là Hội thảo khoa học nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong ba năm 2023 - 2025, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.
  • Thành tựu nổi bật của đất nước sau 80 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển (Bài 4)
    Sau 80 năm kể từ Cách mạng Tháng Tám thành công, nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam) được khai sinh, hệ thống chính sách xã hội được xây dựng và ngày càng hoàn thiện; độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc được bảo vệ vững chắc; an ninh quốc gia, ổn định chính trị - xã hội, trật tự an toàn xã hội và môi trường hòa bình được giữ vững để tập trung xây dựng và phát triển đất nước.
  • Thành tựu nổi bật của đất nước sau 80 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển (Bài 3)
    Giai đoạn 1945 - 1954 là thời kỳ đầu tiên xây dựng nền kinh tế mới ở Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những giai đoạn gian khổ nhất trong lịch sử phát triển đất nước. Trong bối cảnh vừa giành được chính quyền, lại phải bước vào cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, nhiệm vụ xây dựng và cải tạo nền kinh tế được triển khai trong điều kiện hết sức khó khăn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO