Văn hóa - Xã hội

Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc) trong ngày đầu năm mới

Hải Đô 12/02/2024 10:09

Trong không khí rộn ràng của ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc), mở ra cơ hội di chuyển thuận tiện, thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.

r9owhwss.png

Đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Thành Đô phục vụ hành khách với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

Nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, Thành Đô là cửa ngõ quan trọng kết nối nhiều tỉnh, thành phố của Trung Quốc và quốc tế. Đây cũng là nơi có Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Trong khi đó, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kết nối giao thương trong khu vực và là điểm đến hấp dẫn, với văn hóa đa dạng và ẩm thực đường phố đặc sắc, thuận tiện kết nối với mạng bay quốc tế rộng khắp của Vietjet.

Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt và thế giới như bánh mì, phở Thìn, dimsum... được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại, giảm khí thải.

Trong buổi sáng đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, những khách hàng "xuất hành" cùng Vietjet tại khắp các đầu sân bay đã được chào đón với nụ cười và những lời chúc tốt lành, những món quà lì xì may mắn tới từ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và phi hành đoàn Vietjet với mong muốn lan toả niềm vui, hạnh phúc sum vầy trong dịp Tết Nguyên đán./.

Bài liên quan
  • Từ ngày 1/7 tới, tiền lương của công chức, viên chức tăng lên 30%
    Từ ngày 1/7 tới, sẽ thực hiện cải cách chính sách tiền lương theo Nghị quyết số 27-NQ/TƯ Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Như vậy, tiền lương bình quân chung của cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng khoảng 30%, là mức tăng đáng kể so với con số tăng bình quân mỗi năm 7% khi chưa thực hiện cải cách tiền lương. Tức là tiền lương trung bình của công chức, viên chức sẽ khoảng 10 triệu đồng/tháng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc) trong ngày đầu năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO