Tin tức

Khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024

T. Trang 20:41 03/04/2024

Ngày 3-4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) 2024.

a1.jpeg
Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát biểu khai mạc triển lãm.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ, các thiết bị, công nghệ máy móc trong ngành đã và đang cập nhật công nghệ mới, đặc biệt là sử dụng AI và ngôn ngữ lập trình để tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Triển lãm có quy mô 150 gian hàng máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo như: Hệ thống máy móc in ấn ngành quảng cáo; công nghệ LED; thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo…

a3.jpg
Đông đảo khách tham gia triển lãm.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 còn trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy in chất lượng cao, tốc độ nhanh và chi phí in thấp đến từ thương hiệu Mimaki (Nhật Bản); máy in UV khổ rộng lên đến 6,8m của thương hiệu Taimes; máy in PET thế hệ mới với 5 đầu in; công nghệ in chuyển nước, công nghệ in tem UV DTF dán trên mọi chất liệu, công nghệ in nhũ vàng, nhũ bạc trên tất cả các chất liệu của WColor…

a2.jpeg
Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2024.

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 đánh giá: “Với sự nhìn nhận, công nhận của Chính phủ cũng như của cộng đồng, người dân và doanh nghiệp đối với ngành quảng cáo sẽ trở thành động lực để ngành có được nhiều điều kiện phát triển hơn nữa trong thời gian tới, đóng góp tích cực vào GDP chung của quốc gia nói chung và các ngành công nghiệp văn hóa nói riêng”.

a4.jpg
Một số gian hàng tham dự Triển lãm.

Đặc biệt tại triển lãm lần này, Công ty CP Công nghệ và XNK ASEAN sẽ chính thức giới thiệu máy in UV khổ rộng lên đến 6.8 mét của thương hiệu Taimes lớn nhất Việt Nam cũng như trên thế giới. Việc ra mắt máy in này sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn cho việc sản xuất, kinh doanh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sau 13 lần tổ chức thành công kể từ năm 2010, VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam và được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO