Khai mạc triển lãm ảnh Bốn mùa yêu thương

Minh Thu| 03/07/2014 22:14

NHN Online - Аây là  hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Ngà y hội Bốn mùa yêu thương “ Sôi động từng khoảnh khắc bên con, diễn ra và o ngà y 28 “ 06 tại Trung tâm triển lãm Văn học nghệ thuật Việt Nam ( Hoa Lư “ Hai Bà  Trưng “ Hà  Nội).

Bốn mùa yêu thương là  cuộc thi ảnh tương tác truyửn hình đầu tiên và  có quy mô lớn dà nh cho các gia đình trên toà n quốc được tổ chức và  thực hiện bởi Аà i phát thanh truyửn hình Hà  Nội, Công ty Cổ phần truyửn thông ALO Media và  Công ty CP May Sông Hồng.

Trong triển lãm ảnh  BTC đã trưng bà y hơn 100 bức ảnh đẹp, ý nghĩa ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của gia đình qua những mùa yêu thương như: Hè sôi động, Thu dịu êm, Xuân ngọt ngà o, Аông ấm áp, Mái ấm gia đình, Mùa chung đôi, Gia đình với biển đảo Tổ quốc...tất cả đửu được lựa chọn từ hà ng trăm ngà n bức ảnh gử­i đến từ khắp mọi miửn đất nước.

Với mục đích kết nối cộng đồng, sẻ chia những giá trị cốt lõi của đời sống gia đình, đồng thời tạo ra một sân chơi sôi động , gắn kết yêu thương giữa các thà nh viên thông qua những hoạt động tương tác ngoà i trời và  một số trò chơi dân gian,  Triển lãm ảnh nói riêng và  Ngà y hội Bốn mùa yêu thương “ sôi động từng khoảnh khắc bên con nói chung đã thực sự  đã tạo thêm mà u sắc và  sự đa dạng cho chuỗi các sự kiện trong khuôn khổ Ngà y hội Gia đình Việt Nam năm nay.

Trong Ngà y hội Bốn mùa yêu thương “ Sôi động từng khoảnh khắc bên con , ngoà i hoạt động triển lãm ảnh còn tổ chức công bố, trưng bà y và  ký tên trên Kỷ lục Việt Nam : Bản đồ ghép bằng nhiửu ảnh gia đình nhất; Giao lưu , biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của nhiửu Nghệ sĩ ưu tú như Hồng Kử³, Qúy Quốc.

Mang nhiửu mà u sắc và  ý nghĩa nhất là  hoạt động xuyên suốt : gia đình Việt cùng hướng vử biển đảo Tổ quốc,  vận động các cá nhân, tổ chức cùng chung tay góp sức quyên góp, ủng hộ, gử­i lời yêu thương tới cán bộ, chiến sĩ, ngư dân miửn biển đảo. Công ty CP May Sông Hồng đã ủng hộ chương trình gần 700 trăm triệu đồng. Trong đó tặng 300 triệu cho Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam. Tặng 200 triệu choc ho lực lượng kiểm ngư Việt Nam, tặng 100 triệu đồng và  100 chă xuân thu nhãn hiệu chăn  Chăn ga gối đệm Sông Hồng trị giá gần 100 triệu đồng cho UBND huyện đảo Trường Sa.

Bên cạnh đó, khách tham gia ngà y hội còn có thể ghi lại những lời nhắn gử­i tới các cán bộ, chiến sĩ, người dân... miửn biển đảo trong cuốn sổ lưu niệm: Gia đình với biển đảo Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm ảnh Bốn mùa yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO