Khách hàng hoang mang vì không biết được uống, tiêm thuốc gì ở thẩm mỹ viện Xaam số 28 phố Đỗ Quang (Hà Nội)

Trần Thủy Anh| 24/09/2018 21:42

Mất hàng chục triệu đồng để đi giảm béo, làm đẹp nhưng cuối cùng không những không đẹp thêm tý nào mà nhiều chị em còn lo sợ vì sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc khiến tinh thần lo lắng, bỗng rơi vào cảnh… dở khóc, dở cười.

Khách hàng hoang mang vì không biết được uống, tiêm thuốc gì ở thẩm mỹ viện Xaam số 28 phố Đỗ Quang (Hà Nội)
Một khách hàng đến thẩm mỹ viện Xaam làm đẹp nhưng sau thời gian tiêu hết hàng chục triệu đồng mà không thay đổi đã bức xúc phản ánh đến báo Người Hà Nội

Thông tin trên đường dây nóng của báo Người Hà Nội, một khách hàng cho biết, vừa qua chị có đến thẩm mỹ viện Xaam, địa chỉ ở số 28 phố Đỗ Quang, quận Cầu Giấy, Hà Nội để giảm béo với số tiền 25 triệu đồng. Họ bảo bác sĩ Hàn làm tốt hơn giá khác. Tôi hỏi một số người, mới biết những khách hàng đến đây mỗi người một giá. Cứ ai không giảm thì lại ra thẩm mỹ viện mua thuốc, tiêm thuốc lúc đấy số tiền sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, sau một thời gian được thẩm mỹ viện Xaam “chăm sóc”, chị không hề giảm đi cân nào mà còn thấy khó chịu, mệt mỏi hơn. Chị về Hà Nội đến thẩm mỹ viện Xaam thắc mắc lại được thẩm mỹ Xaam tiếp tục tiêm cho chị và bán thuốc về nhà uống. Sau một thời gian sử dụng hết thuốc vẫn chẳng thấy giảm cần nào, chị lại xuống Hà Nội hỏi thì được nhân viên của Xaam tiêm thuốc và bán thuốc nữa. Vì vậy, cứ đi lại nhiều lần thì số tiền sẽ bị đội lên chóng mặt.


Trao đổi với phóng viên, chị cho biết: Tôi có hỏi một nhân viên ở thẩm mỹ viện Xaam là thuốc tiêm và thuốc uống là thuốc gì và có an toàn hay không? Nhân viên ở thẩm mỹ viện trả lời: thuốc này tiêm vào cơ thể sẽ làm cho mô mỡ teo đi và không bao giờ phát triển lại nữa… Mặc dù trên thuốc viết toàn tiếng nước ngoài không biết nội dung gì nhưng vì đang muốn giảm béo nên đành liều sử dụng. Nhưng khi dùng thuốc liên tục và cũng chịu khó hạn chế ăn tối… nhưng cuối cùng vòng bụng chẳng giảm đi tý nào cả lúc này mới ngớ người ra là dại. Khi đi lại nhiều lần mà không thấy có kết quả gì, tôi đã đến thẩm mỹ viện yêu cầu họ giải thích. Tôi yêu cầu họ ghi vào sổ theo dõi cá nhân. Tôi cam kết không tăng, không giảm cân. Tôi yêu cầu họ cam kết với tôi sau nửa tháng giảm cân cho em nhưng họ không làm. Em biết em như vậy là dại rồi… Nhưng em không muốn người khác bị như em nữa…


Trao đổi với báo Người Hà Nội anh Nguyễn Văn H, quê ở Yên Thành, Nghệ An cho biết: cách đây khoảng 2 tháng vợ anh cũng đã đến thẩm mỹ viện Xaam giảm béo nhưng làm xong về nhà một thời gian chẳng thấy giảm đi cân nào. Họ bảo là làm hết hơn 20 triệu một lần duy nhất sẽ giảm từ 15 – 25 cm vòng bụng. Làm xong, mua thêm hơn 03 triệu tiền thuốc nữa. Sau 14 ngày ra kiểm tra lại không giảm, lại bị tiêm một lần nữa, lại mất 4,500 nghìn đồng. Nhưng sau đó không giảm, vợ chồng tôi lại ra Hà Nội thắc mắc, thì được nhân viên tiếp tục bán thuốc và tiêm thuốc mà chúng tôi không biết rõ đó là thuốc gì?. Nhưng sau 14 ngày (hết một đợt dùng thuốc) cũng chẳng thấy giảm cân, vợ tôi đi ra lại và tiếp tục được bán thuốc, tiêm thuốc (mỗi lần hết khoảng 4- 5 triệu đồng). Vợ tôi đã đi đi lại lại là 03 lần để lấy thuốc nhưng sau đó cũng không thấy có kết quả.


Chúng tôi bức xúc tìm đến thẩm mỹ viện phản ánh khiếu nại và không tiêm thuốc nữa. Chúng tôi chụp hình họ ra ép bắt xóa đi. Hiện chúng tôi đang rất hoang mang không biết họ bán cho loại thuốc gì và tiêm cái gì vào người mà sao không giảm cân. Cùng ra khiếu nại tại thẩm mỹ viện Xaam với vợ tôi còn nhiều chị quê ở Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Kạn,… Tôi ở quê ra Hà Nội mỗi lần đi lại rất vất vả, vậy mà đã 03 lần rồi mà chẳng có tiến triển gì mong cơ quan báo chí giúp đỡ.  

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của công dân, phóng viên đã đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Xaam xuất trình Thẻ nhà báo liên hệ làm việc kiểm chứng thông tin hai chiều. Nhân viên thẩm mỹ viện Xaam tiếp nhận thông tin và nói có gì báo lại. Nhưng sau đó, nhân viên này đã nhắn tin hỏi phóng viên có thêm giấy giới thiệu không?. Phóng viên trả lời theo quy định của Luật Báo chí hiện hành, nhà báo khi đến các cơ quan làm việc chỉ cần xuất trình thẻ nhà báo là các cơ quan phải có trách nhiệm cung cấp thông tin mà không cần phải có thêm bất cứ loại giấy tờ nào khác. Tuy nhiên, đến nay phóng viên vẫn không nhận được thông tin nào từ phía thẩm mỹ viện Xaam.

Các cơ quan quản lý nhà nước nói gì về hoạt động của thẩm mỹ viện này, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin toàn diện vào các bài viết tiếp theo.

* Tên nạn nhân đã được giấu.

(Còn nữa)...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng hoang mang vì không biết được uống, tiêm thuốc gì ở thẩm mỹ viện Xaam số 28 phố Đỗ Quang (Hà Nội)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO