K-Pop Lovers Festivval 2019

Hồng Thinh| 10/05/2019 16:42

Trong 2 ngày 11 và 12/5, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Kpop Lovers Festival và Vòng loại Changwon Kpop World Festival 2019 tại Việt Nam do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Lần thứ 7 được tổ chức tại Việt Nam, Lễ hội K-pop Lovers Festival sẽ tiếp tục thu hút các bạn trẻ yêu K-pop với nhiều hoạt động như triển lãm trưng bày các sản phẩm về thần tượng (K-pop idol); trưng bày giới thiệu, trải nghiệm văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc; biểu diễn đường phố của nhóm Gorphy (nhóm biểu diễn nghệ thuật trống Hàn Quốc); làm kim chi tập thể; giao lưu FC và nhảy ngẫu hững K-pop; vẽ chibi thần tượng Hàn Quốc, trang điểm Hàn Quốc…

K-Pop Lovers Festivval 2019

Biểu diễn nghệ thuật đường phố Gorphy (nhóm trống) sẽ biểu diễn tại K-pop Lovers Festival 2019.

Vòng loại Changwon Kpop World Festival sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/5/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là cuộc thi được cộng đồng K-pop tại Việt Nam mong chờ nhất. Tại đêm thi này, 18 cá nhân/nhóm thí sinh xuất sắc vượt qua 2 vòng loại trực tiếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong hơn 1 tháng qua. 18 cá nhân/nhóm thi sẽ có dịp được tỏa sáng trên sân khấu, cháy với đam mê và hết mình vì tình yêu K-pop như những ngôi sao K-pop bên cạnh các nghệ sĩ khách mời Min của Việt Nam và nhóm nhảy Seoul B-boy Crew của thành phố Seoul, Hàn Quốc. Ca sĩ Min là ca sĩ  trẻ tài năng được yêu thích với các bản hit như Có em chờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Em mới là người yêu anh…Trong khi đó, Seoul B-boy Crew là nhóm B-boy đầu tiên của Hàn Quốc 2 lần chiến thắng tại Cuộc thi "Battle of the year" -  một trong 4 cuộc thi B-boy lớn nhất thế giới được tổ chức tại Đức. 
K-Pop Lovers Festivval 2019

Nhóm Seou B – boy Crew

Đây là lần thứ 2 nhóm Seou B-boy Crew tham gia vào lễ hội và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mang đẳng cấp hàng đầu thế giới với sự chuyên nghiệp và sự gần gũi với công chúng. Đặc biệt, cá nhân/nhóm nhảy chiến thắng của cuộc thi sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9/2019.

Bà Park Hyejin, Giám đốc Trung tâm cho biết: “Đây là lần đầu tiên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội tại khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tôi hy vọng chương trình sẽ là điểm đến thú vị của các bạn trẻ, những người yêu văn hóa Hàn Quốc và K-pop dịp đầu hè này”.


Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được đăng tải trên website của Trung tâm tại: 
http://vietnam.korean-culture.org hoặc facebook https://www.facebook.com/vietnamkcc/

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
K-Pop Lovers Festivval 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO