Âm nhạc

K-pop Lovers Festival 2023 giữa lòng Hà Nội có gì hấp dẫn?

Quỳnh Hoa 07:03 13/05/2023

Ca sĩ Đức Phúc, Dương Hoàng Yến, vũ công Koo Young Back là các nghệ sĩ sẽ tham gia “K-pop Lovers Festival 2023” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

K-pop Lovers Festival 2023 (tạm dịch: Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức, diễn ra trong ngày 13/5. Đây là sự kiện thường niên và lần thứ 10 được tổ chức tại Việt Nam.

bien-dao-han-quoc-koo-young-back-5966-1456.jpg
Vũ công Koo Young Back.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc Choi Seung Jin chia sẻ lý do chọn Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để tổ chức K-pop Lovers Festival 2023, bởi địa điểm này là khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội, điểm đến yêu thích của giới trẻ Việt Nam đam mê K-pop với những bước nhảy theo nhạc của các ca sỹ Hàn Quốc vào mỗi cuối tuần. Từ năm 2019, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam bắt đầu tổ chức sự kiện tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Theo Ban tổ chức, K-pop Lovers Festival 2023 là lễ hội lớn nhất trong năm dành cho người hâm mộ K-pop tại Việt Nam. Đến với sự kiện này, công chúng có thể trải nghiệm các hoạt động đa dạng như nhảy ngẫu hứng K-pop, đồng diễn flashmob K-pop, chơi trò chơi K-pop…

Lần tổ chức này, K-pop Lovers Festival 2023 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Nổi bật trong số này là sự xuất hiện của vũ công nổi tiếng xứ kim chi Koo Young Back. Nam vũ công này được biết đến với vai trò là biên đạo cho các idol K-pop như EXO, SNSD…Anh cũng là vũ công trực thuộc trung tâm về vũ đạo nổi tiếng của Hàn Quốc 1Million Dance Studio.

20230509202501962615.jpg
Các nghệ sĩ Việt sẽ góp mặt tại K-pop Lovers Festival 2023.

Cùng với vũ công Koo Young Back, ca sĩ Dương Hoàng Yến và Đức Phúc cũng sẽ góp mặt tại K-pop Lovers Festival 2023. Tại đây, ca sĩ Đức Phúc và Dương Hoàng Yến sẽ đem tới những tiết mục đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ K-pop bên cạnh các học sinh, sinh viên Việt Nam. Kết thúc chương trình, nhóm sinh viên Việt Nam nhảy K-pop đẹp và ấn tượng nhất sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội Nhảy K-pop Thế giới (K-pop Cover Dance Festival World Final) do báo Seoul tổ chức tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội K-pop Lovers Festival 2023 còn có các hoạt động dành cho đông đảo người dân cùng tham gia, tiêu biểu như giới thiệu về du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm mặc Hanbok, chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc…

Bài liên quan
  • “Nữ thần K-pop” trở lại màn ảnh
    Mới đây, một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim mới của Yoona - “Nữ thần K-pop” được công bố khiến fan “rần rần” mong chờ dự án lần này của cô.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
K-pop Lovers Festival 2023 giữa lòng Hà Nội có gì hấp dẫn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO