Thông tin doanh nghiệp

IDEC GROUP ASIA Việt Nam ra mắt dự án Horizon Park – Trung tâm kho vận và công nghiệp tại Bắc Ninh

Lệ Quyên 19:46 14/12/2023

Sáng ngày 14/12/2023, tại Hà Nội, IDEC GROUP ASIA Việt Nam đã ra mắt dự án Horizon Park – Trung tâm kho vận và công nghiệp tại Bắc Ninh. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm phục vụ các hoạt động công nghiệp tại Việt Nam.

hop-bao-tai-ha-noi.png
Họp báo ra mắt dự án Horizon Park tại Hà Nội

Trước đó, dự án được khởi công xây dựng vào ngày 13/12 , dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng, công chúng và nhà đầu tư. Được phát triển trên khu đất rộng 12 hec-ta, Horizon Park trong tương lai sẽ nằm giữa những khu công nghiệp và các nền tảng kinh tế hấp dẫn, cung cấp mặt sàn 70.000 m2 với mục đích cho thuê hoặc bán. Không gian được chia nhỏ thành 26 phòng với diện tích mỗi phòng khoảng 2.500 đáp ứng tiêu chuẩn hậu cần kho bãi tương đương với hạng A của Châu Âu như: Khả năng chịu tải sàn 5 tấn/m2, chiều cao không gian tĩnh gần 11 m và được bố trí cơ sở vật chất đủ điều kiện phục vụ (sàn nâng tự động, cửa trượt, hệ thống báo cháy…).

du-an-hozizon-park.jpg
Dự án Horizon Park - Trung tâm kho vận và công nghiệp với vai trò và vị thế quan trọng được đặt tại Bắc Ninh.

Ông Patrice LAFARGUE - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tập đoàn IDEC chia sẻ : “Chúng tôi rất tự hào khi chứng kiến thành quả đầu tiên sau nhiều tháng nỗ lực. Đây là dự án mang tính đột phá và có vai trò nổi bật so với các dự án hiện có trên thị trường địa phương. Với kinh nghiệm chuyên sâu hơn 20 năm tại Pháp trong lĩnh vực phát triển các trung tâm kho vận và thương mại, tạo cơ hội việc làm, thu hút đầu tư trong khu vực đi cùng với cam kết về trách nhiệm hoạt động. Với dự án Horizon Park, đội ngũ IDEC GROUP ASIA Việt Nam cam kết ứng dụng, tích hợp phương pháp và mức độ chính xác tương tự như tại Pháp, đồng thời kết hợp thêm một chút tinh thần và văn hoá của người Pháp mà những dịch vụ hậu cần kho vận và công nghiệp ở Việt Nam vẫn đang thiếu.” Ông Patrice LAFARGUE cho biết thêm: "“Giải pháp vận hành đầy ưu thế, chìa khoá trao tay này được lấy cảm hứng từ chính tập đoàn IDEC đang phục vụ cho khách hàng tại Pháp và là một đột phá mới tại Việt Nam. Chúng tôi đã tiến hành trao đổi và thảo luận với một số khách hàng tương lai, thuê một hoặc nhiều bãi khác nhau. Đây là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi đang xây dựng tại Bắc Ninh”.

ong-patrice-lafargue.jpg
Ông Patrice LAFARGUE - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập Tập đoàn IDEC chia sẻ về dự án

Cũng theo các lãnh đạo của IDEC GROYP ASIA Việt Nam, dự án đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương và Khu Công nghiệp Yên Phong. Theo kế hoạch, phân khu đầu tiên dự kiến sẽ xây dựng xong và bàn giao vào tháng 6/2024 và 3 phân khu còn lại dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2024 và đầu năm 2025. Chủ đầu tư cam kết cố gắng hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra cũng như đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng trong lĩnh vực kho vận.

Ông Francois MAGNIER - Tổng giám đốc IDEC GROUP ASIA Việt Nam nhấn mạnh: “Trong suốt 20 năm qua, Bắc Ninh đã phát triển từ một tỉnh thuần nông trở thành một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Bắc Ninh là một trong những khu vực có mức độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước và là một khu công nghiệp, dịch vụ kho vận mới của Việt Nam”

Kể từ khi thành lập, phương pháp triển khai của dự án kho vận này đã được phát triển theo cách tiếp cận có trách nhiệm và đạo đức. Hướng tiếp cận như vậy nhằm mục đích đáp ứng các tiêu chuẩn địa phương khắt khe nhất và sẽ trở thành một dự án được chứng nhận Leed Gold. Hoạt động vận hành cũng sẽ tích hợp lắp đặt hệ thống quang điện bao phủ một phần của các kho khác nhau. Năng lượng được tạo ra sẽ được cấp trực tiếp vào lưới điện địa phương.

dia-bieu-tai-du-an-hozizon.jpg
Các đại biểu tại buổi Lễ khởi công dự án tại Bắc Ninh.

Horizon Park là một dự án lớn nhất của IDEC GROUP ASIA tại Việt Nam. Đây là công ty con được ra đời dưới sự hợp tác giữa tập đoàn IDEC - nhà đầu tư bất động sản lớn tại Pháp có lịch sử hơn 20 năm tại thị trường trong nước và quốc tế và tập đoàn ARCHETYPE - chuyên gia thiết kế thi công và bất động sản hiện hữu tại nhiều nước Châu Á. “Công ty nổi bật nhờ vào phương pháp tiếp cận độc đáo trên thị trường với cả năng can thiệp sâu vào chuỗi giá trị của bất động sản chuyên nghiệp. Luôn phát huy thế mạnh cốt lõi của Tập đoàn IDEC, IDEC GROUP ASIA Việt Nam tham gia vào các giai đoạn thiết kế xây dựng và phát triển theo phương thức chìa khóa trao tay, đồng thời tích cực đầu tư vào các giải pháp năng lượng không các-bon” - ông Patrice LAFARGUE chia sẻ.

Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo của IDEC GROUP ASIA khẳng định, Việt Nam là thị trường tiềm năng và đầy hứa hẹn đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư Pháp. IDEC GROUP ASIA cũng hy vọng rằng sẽ có những khách hàng trong phân khúc này, đặc biệt là các công ty lớn trong ngành hóa, mỹ phẩm ở Châu Âu sẽ tham gia và đầu tư vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
IDEC GROUP ASIA Việt Nam ra mắt dự án Horizon Park – Trung tâm kho vận và công nghiệp tại Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO