Văn hóa - Xã hội

Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia trao tặng Đại sứ quán Campuchia thiết bị văn phòng thiết yếu

Minh Nhật 14:22 15/06/2024

Sáng 14/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam tiếp nhận một số thiết bị văn phòng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia trao tặng.

tt.jpg
Đại sứ Chea Kimtha tiếp nhận các phần quà thiết thực từ ông Nguyễn Văn Hùng Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia.

Trong không khí thân mật, Đại sứ Campuchia tại Việt Nam Chea Kimtha cùng các nhân viên, cán bộ Đại sứ quán đã trực tiếp đón nhận những món quà gồm nhiều bộ máy tính để bàn, máy photocopy, máy in và những thiết bị văn phòng khác.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, Đại sứ Chea Kimtha gửi lời cám ơn chân thành tới ông Nguyễn Văn Hùng vì những món quà ý nghĩa; khẳng định từ nhiều năm qua đã đồng hành, hỗ trợ Đại sứ quán Campuchia trong các hoạt động quan trọng.

Đại sứ Chea Kimtha tin tưởng những thiết bị văn phòng thiết yếu này sẽ tạo điều kiện làm việc thuận lợi hơn nữa cho cán bộ, nhân viên phái đoàn ngoại giao của Campuchia tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia và là Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng chia sẻ, những món quà trên là tình cảm của ông, cùng cán bộ, nhân viên gửi tới Đại sứ quán Campuchia, với mong muốn giúp ích cho công tác của cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Campuchia, đồng thời thể hiện mong muốn chung tay giúp đỡ các bạn Campuchia bằng những hành động thiết thực.

Được biết, từ nhiều năm nay, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã đóng góp tích cực, thường xuyên cho những hoạt động ý nghĩa nhằm vun đắp hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị tốt đẹp giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.

Mới đây, tháng 3/2024, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng gói trang thiết bị trị giá 500 triệu đồng để cải thiện điều kiện sinh hoạt của các em lưu học sinh Campuchia theo học tại Trường Hữu nghị 80 (thị xã Sơn Tây, Hà Nội)./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Ngày hội Thể thao “Hue Sports Festival 2024”: Thi đấu chung kết giải Billiards ở Điện Kiến Trung
    Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2024” sẽ diễn ra từ 20/6 – 5/7 tại tỉnh Thừa Thiên Huế và vòng chung kết Giải Billiards được thi đấu ở Điện Kiến Trung (Đại nội Huế).
  • Khánh thành khu tưởng niệm nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo
    Trong suốt sự nghiệp của mình, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo xuất bản hơn 20 đầu sách gồm thơ, văn, nhạc, phê bình tiểu luận. Ông là tác giả của những tập thơ, trường ca như: Đồng dao cho người lớn, Nương Thân, Thế giới không còn trăng, Con đường của những vì sao (Trường ca Đồng Lộc).
  • Tăng gấp đôi chuyến bay Hà Nội - Đồng Hới
    Quảng Bình bước vào mùa cao điểm du lịch, du khách đã có nhiều sự lựa chọn trong việc đi lại khi Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vừa tăng chuyến bay chặng Hà Nội - Đồng Hới từ 7 chuyến lên 14 chuyến bay/ 1 tuần từ ngày 17/6 đến ngày 4/9.
  • Giải Diên Hồng lần thứ 3 được trao vào tháng 1/2025
    Giải Diên Hồng là giải thưởng hằng năm được trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc về Quốc hội, Hội đồng nhân dân do Văn phòng Quốc hội phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức.
  • Lễ tiếp nhận “Hồ sơ Chứng tích Chiến tranh Việt Nam”
    Sáng 12/6, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Hà Nội đã diễn ra Lễ tiếp nhận “Hồ sơ Chứng tích Chiến tranh Việt Nam”; Giới thiệu tự truyện “Mãi vẫn là người lính”; Phục dựng và trao tặng Di ảnh chân dung màu cho một số gia đình Liệt sĩ…
  • Trải nghiệm mùa hè với Festival biển Hội An
    Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại Hội An với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa biển đảo và di sản văn hóa truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia trao tặng Đại sứ quán Campuchia thiết bị văn phòng thiết yếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO