Âm nhạc

Hoa hậu Thùy Tiên diễn xuất trong MV "Ngày đầu sau chia tay" của ca sĩ Đức Phúc

Việt Thương 08:51 22/06/2024

Tối 20/6, Đức Phúc phát hành nhạc phẩm "Ngày đầu sau chia tay" do Khắc Hưng sáng tác, thuộc thể loại ballad. Hoa hậu Thùy Tiên diễn xuất bên cạnh ca sĩ Erik, Hòa Minzy.

mv-ngay-dau-sau-chia-tay-10-jp-7655-7350-1718950319.jpg
Từ trái qua gồm Đức Phúc, Thủy Tiên, Erik, Hòa Minzy trong MV.

Đức Phúc chính thức trình làng MV Ngày đầu sau chia tay. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Đức Phúc trong năm 2024 và đánh dấu màn hợp tác tiếp theo với nam nhạc sĩ "cạ cứng" Khắc Hưng. Khác hoàn toàn Đi chùa cầu duyên đầy sôi động, rộn ràng trước đó, Ngày đầu sau chia tay là bản Pop Ballad mang giai điệu nhẹ nhàng và chất chứa những câu hát sát thương người nghe. Nữ chính của MV là Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Xuyên suốt MV là hình ảnh Đức Phúc và Thuỳ Tiên làm những công việc hàng ngày nhưng lại thiếu vắng người thương bên cạnh. Cứ ngỡ cả 2 là đôi tình nhân yêu nhau thắm thiết trong MV nhưng không, phân đoạn khiến khán giả phải "đứng hình mất 5 giây" đó chính là Đức Phúc - Thuỳ Tiên hoàn toàn không phải một cặp đôi trong MV.

Thùy Tiên - Erik vào vai tình nhân, trải qua khoảnh khắc hạnh phúc trong căn hộ cho thuê - cũng là nơi Đức Phúc từng sống và trải qua mối tình không trọn vẹn. Giữa guồng quay công việc, tình yêu của họ nhạt dần, cuối cùng nói lời chia tay. Hoa hậu thể hiện hình ảnh lúc năng lượng, khi cô đơn, lạc lõng. Sau kết thúc mối tình, bên ngoài cô tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi một mình lại hoài niệm về người cũ.

Bên cạnh vai nữ chính đã được Đức Phúc công bố trước đó là Hoa hậu Thùy Tiên thì sau khi MV được ra mắt, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy 2 thành viên còn lại của gia đình Hoa dâm bụt cũng tham gia diễn xuất trong MV lần này của Đức Phúc đó là ERIK và Hòa Minzy. Đây là lần thứ hai ERIK và Hòa Minzy tham gia đóng MV của Đức Phúc, trước đó là MV Quá khứ đôi, hiện tại đơn.

MV Ngày đầu sau chia tay đánh dấu bước lấn sân diễn xuất của Thùy Tiên. Hơn một năm qua, cô tham gia các khóa học cùng nghệ sĩ tên tuổi, casting một số dự án điện ảnh. "Tôi chưa dám nhận mình là một diễn viên, mà chỉ xem đây là bước khởi đầu trong quyết định lấn sân showbiz. Tôi muốn cho khán giả thấy mình không chỉ là hoa hậu. Tôi hiểu để làm nghề chuyên nghiệp, phải nỗ lực, học hỏi nhiều hơn", người đẹp nói.

Đức Phúc nhận xét hoa hậu có vẻ đẹp nhẹ nhàng, phù hợp tinh thần MV. Anh cũng hài lòng về diễn xuất của Thùy Tiên, góp phần tăng cảm xúc cho người xem.

Với sự nên duyên đầy bất ngờ trong sản phẩm mới nhất, Đức Phúc và Hoa hậu Thùy Tiên chắc chắn sẽ gây nhiều tò mò về sự ăn ý cũng như "phản ứng hóa học" của cả hai trong MV Ngày đầu sau chia tay phát hành vào ngày 20/6 tới đây.

Bên cạnh việc tập trung ra mắt sản phẩm âm nhạc, Đức Phúc còn gây ấn tượng với màn "ra quân" đầu tiên trong tập 1 của chương trình truyền hình thực tế "Anh trai say Hi". Nam ca sĩ trở thành trưởng nhóm trong màn đấu nhóm với ca khúc Nỗi đau ngây dại và là một trong những nhân tố tạo nên màn trình diễn thành của đội Liên quân 1 với ca khúc I.C.O.N. Dù đội Liên quân 1 chưa giành chiến thắng, nhưng những gì mà Đức Phúc thể hiện trong tập phát sóng đầu tiên hứa hẹn sẽ còn gây nhiều bất ngờ cho khán giả trong "Anh trai say Hi"./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Quy định về phối hợp giữa cảnh sát biển Việt Nam và lực lượng chức năng liên quan
    Tổ công tác rời UBND thành phố sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền, ngày mai họ sẽ xuống các huyện, xã để tiếp tục công việc của mình. Đêm cuối tại thành phố nên Nam bảo mọi người tuỳ ý di tản đi chơi. Trời đêm phố biển sáng rực rỡ bởi ánh đèn ở khắp nơi, Nam và Hải đang vừa đi vừa nói chuyện thì chợt có tiếng gọi...
  • Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" - lời tỏ bày tình yêu với Hà Nội
    Từ 28/9/2024 đến 29/10/2024, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đoạn đối diện tượng đài Vua Lê Thái Tổ), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”. Triển làm là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Liên hoan hát then - đàn tính và xòe Thái lần thứ VI
    Với chủ đề "Hát Then, đàn Tính và nghệ thuật Xòe Thái Lai Châu - tinh hoa tỏa sáng", các hoạt động nghệ thuật diễn ra tại Liên hoan có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, nét đẹp trong đời sống tín ngưỡng mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo, thông qua hình thức hát Then, đàn Tính, múa trong Then và nghệ thuật Xòe Thái của đồng bào dân tộc Thái.
  • Hội sách Hà Nội 2024: Cầu nối của tri thức, lan tỏa văn hóa đọc
    Tối 27/9, Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố Vì hòa bình” đã khai mạc tại Vườn hoa đền Bà Kiệu, trong không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
  • [Video] “Hà Nội và Tôi”: Bồi đắp và lan tỏa tình yêu Hà Nội
    Ngày 27/9 tại phố Sách Hà Nội (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm). Tạp chí Người Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Nhà báo Vương Minh Huệ - Tổng biên tập Tạp chí Người Hà Nội, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định, hàng trăm tác phẩm dự thi cuộc thi viết Hà Nội và tôi đã phản ánh sinh động những nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Hà thành, góp phần lan tỏa một Hà Nội văn hiến – văn minh – hiện đại.
  • [Podcast] Một số nội dung mới cơ bản của Luật Thủ đô (sửa đổi)
    Luật Thủ đô (sửa đổi) Quy định các cơ chế, chính sách đặc thù vượt trội cho Thủ đô, bảo đảm phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng và tuân thủ Hiến pháp năm 2013. Luật Thủ đô (sửa đổi) được đặt trong tổng thể hệ thống pháp luật, không phải là đạo luật thay thế toàn bộ hệ thống pháp luật hiện hành, áp dụng riêng cho Thủ đô.
  • Phát triển du lịch gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống ở A Lưới
    Phát triển du lịch sinh thái và cộng đồng gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống dân tộc của huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) để đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách.
  • "Đào, phở và piano" tham dự giải Oscar
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim: Đào, Phở và Piano (Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất), đại diện Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025)
  • Long Biên: Khai mạc chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Tối 26/9, UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc chuỗi sự kiện, hoạt động xúc tiến thương mại - văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
  • Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm
    Chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tối 26/9, tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm.
Hoa hậu Thùy Tiên diễn xuất trong MV "Ngày đầu sau chia tay" của ca sĩ Đức Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO