Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa: Hồng nhan mà  không bạc phận

GĐ&XH| 04/12/2012 11:00

(NHN) Hơn 20 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa không dính scandal nà o. Người đẹp bật mí, những thà nh công có được trong đời nhử chị biết nghe lời cha mẹ và  luôn trau dồi bản thân...

Có vương miện mới gặp ông xã

Khác với một số người nổi tiếng, hoa hậu Diệu Hoa khá cởi mở với báo chí. Dường như sự hanh thông trong cuộc sống khiến người đẹp nà y luôn vui vẻ với những người mình gặp gỡ. Nói chuyện với chị, tôi cảm nhận được tình yêu của chị với gia đình, công việc bởi những lời của chị luôn hừng hực khí thế.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa: Hồng nhan mà  không bạc phận

Diệu Hoa thường nói với bạn bè thân thiết rằng mình bằng lòng với những gì mình đang có. Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, người ta có biết bao điửu mơ ước... Nhưng đối với Diệu Hoa, hai yếu tố chủ yếu và  gắn bó hữu cơ là  sự nghiệp và  gia đình. Diệu Hoa dồn cố gắng cho hai mặt đó và  hy vọng đây luôn là  những điểm son của mình. Vợ chồng mình cùng là m kinh doanh, tập trung trí lực để công việc đạt hiệu quả cao, đảm bảo cuộc sống cho cả gia đình. Gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn sẽ giúp vợ chồng mình yên tâm và  là m cho công việc ngà y cà ng khởi sắc, Diệu Hoa tâm sự.

Nhân gian thường nói hồng nhan bạc phận, nhưng dường như với Hoa hậu Diệu Hoa, điửu nà y không đúng. Chị kể, khi được trao danh hiệu Hoa hậu chị đã nghĩ đó là  một sự may mắn, một dấu hiệu tốt là nh khi sắp bước và o đời và  lập nghiệp. Hoa hậu Diệu Hoa nói: Thực tế cho thấy danh hiệu Hoa hậu đã tạo nhiửu thuận lợi cho Diệu Hoa trong công việc hằng ngà y cũng như trong giao tiếp. Lẽ tất nhiên, sắc đẹp không phải là  tất cả. Khi trò chuyện vui vẻ với bạn bè hoặc khi bà n bạc, thương thảo vử kinh doanh, một người có thể gây cảm tình ban đầu cho người đối thoại bằng khuôn mặt, vóc dáng, nhưng sau đó, sức hấp dẫn, thuyết phục lại là  ở tâm hồn, tri thức, vốn hiểu biết và  phông văn hoá của bạn. Có thể nói Diệu Hoa không gặp điửu gì phiửn toái, ngược lại có người nói chính danh hiệu Hoa hậu đã tạo cơ hội để Diệu Hoa và  ông xã gặp nhau.

Giải cao khiến đôi mắt hình viên đạn

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa: Hồng nhan mà  không bạc phận

Trái với sự suôn sẻ của Hoa hậu Diệu Hoa, nhiửu người đẹp đăng quang ở các cuộc thi sắc đẹp sau nà y lại gặp khá nhiửu scandal, khiến dư luận nhiửu phen nổi sóng nổi gió. Cái nhìn vử các cuộc thi sắc đẹp cũng như những người đẹp có danh vị đôi khi không còn được ưu ái như trước kia.

Tuy nhiên theo Hoa hậu Diệu Hoa, đây chỉ là  những con sâu, là  hiện tượng cá biệt: Theo Diệu Hoa, các cuộc thi sắc đẹp ngà y nay vẫn nhằm mục đích cao quý là  tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Nhưng hoà n cảnh thời nay khác nhiửu so với thời Diệu Hoa dự thi. Trong những năm gần đây, các cuộc thi hoa hậu được tổ chức hoà nh tráng hơn, việc tuyên truyửn quảng bá thật rầm rộ và  đặc biệt giải thưởng cao hơn gấp bội. Аó là  những thay đổi, những bước tiến đầy ý nghĩa. Nhưng đó cũng có thể là  một nguyên nhân dẫn đến tình trạng ở hậu trường thí sinh nhìn nhau bằng đôi mắt hình viên đạn, thậm chí tìm cách hại nhau, điửu nà y đã được phản ánh trên báo chí. Diệu Hoa hy vọng đây chỉ là  những thông tin vử một và i hiện tượng cá biệt, nhất thời chứ không phải là  phổ biến.

Người đẹp tiết lộ điửu khiến chị giữ được hình ảnh của mình suốt nhiửu năm qua:

Người đẹp tiết lộ điửu khiến chị giữ được hình ảnh của mình suốt nhiửu năm qua: Khi đã là  người của công chúng thì việc bị dư luận theo dõi, xét nét từng li, từng tí cũng là  điửu bình thường. Trong hoà n cảnh như vậy, ai không biết giữ gìn, từ lời ăn tiếng nói đến hà nh vi, cử­ chỉ sẽ dễ bị chỉ trích, thậm chí bị lên án. Mình nghĩ đây đúng là  áp lực nhưng là  áp lực là nh mạnh, tích cực, thúc đẩy hướng thiện. Riêng vử bản thân, Diệu Hoa luôn ghi nhớ lời căn dặn của bố mẹ và  trong hơn hai chục năm qua, vẫn luôn là m theo lời dạy bảo nà y, đó là  phải không ngừng học tập, trau dồi tri thức, rèn luyện đạo đức, tự hoà n thiện mình để mãi xứng đáng với vương miện, xứng đáng với thiện cảm của công chúng. Diệu Hoa rất xúc động khi ngà y nay đến nơi nà y, chỗ nọ, sau gần 22 năm mà  vẫn có cô bác, anh chị nhận ra Diệu Hoa và  bà y tử lòng ưu ái. Khi tôi hửi Diệu Hoa rằng liệu sau nà y có cho hai cô con gái xinh đẹp của chị (hiện đang ở tuổi trăng rằm) dự thi các cuộc thi sắc đẹp hay không, Diệu Hoa vui vẻ cho biết: Các cháu cũng thích xem các cuộc thi người đẹp qua tivi và  bình luận sôi nổi, nhưng cả nhà  không ai đử cập việc các cháu sau nà y có thể tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Trước mắt, vợ chồng Diệu Hoa chăm lo cho các con học giửi, hạnh kiểm tốt, không bị phân tâm vì những gì không phù hợp lứa tuổi của chúng. Sau nà y sẽ như thế nà o, sẽ là m gì thì để hạ hồi phân giải.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa: Hồng nhan mà  không bạc phận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO