hình ảnh Việt Nam

Mẫu nhí Nhật Ánh và NTK Thạc Linh quảng bá hình ảnh Việt Nam qua áo dài truyền thống
Những ngày qua, hình ảnh cô bé 6 tuổi diện áo dài với hình ảnh bản đồ và Quốc kỳ Việt Nam ở ngay trung tâm thành phố Quảng Châu, Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô bé có đôi mắt to tròn, gương mặt sáng, rất ngây thơ, dễ thương nhưng cũng rất tự tin ấy là một gương mặt được chú ý trong làng thời trang gần đây: Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh.
  • Phim Hollywood đưa hình ảnh Việt Nam đi khắp thế giới, xếp hạng 3 toàn cầu
    Netflix vừa công bố top 10 phim nói tiếng Anh ăn khách nhất toàn cầu từ ngày 17/4 đến 23/4. Theo đó, bộ phim Hành trình tình yêu của một du khách (A tourist's guide to love) xếp vị trí thứ 3, với 13,4 triệu giờ xem. Bộ phim lấy bối cảnh chính tại 5 địa điểm ở Việt Nam và quảng bá nhiều nét văn hóa địa phương đặc sắc, đa dạng vùng miền.
  • Đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế
    Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa có Công văn gửi các Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị phối hợp quảng bá hình ảnh Việt Nam và các địa phương ra nước ngoài trên Cổng thông tin điện tử Vietnam.vn.
  • Tiếp tục quảng bá hình ảnh Việt Nam
    Chưa bao giử, hình ảnh đất nước, con người VN được quảng bá rộng và  đậm đặc tới các châu lục như năm 2009 - đó là  một trong những nội dung mà  Bộ Ngoại giao và  Bộ VHTTDL công bố với giới truyửn thông trong nước và  quốc tế tại buổi báo cáo kết quả hoạt động của năm Ngoại giao Văn hóa (NGVH) cuối tuần qua.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO