Âm nhạc

HAY Glamping Music Festival 2023 tại Hà Nội: quy tụ hơn 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế

Yến Ly 19/09/2023 15:19

HAY Glamping Music Festival 2023 - lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất mùa thu năm nay, sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 - 30/9/2023 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. Sự hội tụ của các nghệ sĩ quốc tế như Ronan Keating và Epik High cùng 2 rapper hàng đầu Việt Nam là Suboi và JustaTee hứa hẹn “khuấy đảo” không khí Thủ đô trong suốt hơn 10 tiếng đồng hồ.

HAY Glamping Music Festival là lễ hội âm nhạc quốc tế, sử dụng mô hình glamping - cắm trại nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, cao cấp nhưng vẫn hướng đến những hoạt động ngoài trời. Lễ hội này được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2022, quy tụ hơn 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế, trong đó có 4 ban nhạc huyền thoại trong làng nhạc thế giới là: The Moffatts, 911, A1 và Blue, đã thu hút 10.000 khán giả.

suboi.jpg
Nghệ sĩ Suboi. Ảnh: Facebook nhân vật.

Bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế gắn liền với thanh xuân của nhiều khán giả Việt như Ronan Keating, Epik High, Floyd Thursby, Mademoiselle, HAY Glamping Music Festival lần này sẽ quy tụ các nghệ sĩ Việt có nhiều bản hit như Microwave, JustaTee, Suboi, Trung Quân, Chillies, Hoàng Dũng, MCK, GiGi Hương Giang, Vinh Khuất, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân, Osad, buitruonglinh, Minh, Minh Đinh, Kayc, Machiot, ban nhạc Màu Nước. Đây là những nghệ sĩ đại diện được yêu thích bậc nhất cho các thể loại âm nhạc khác nhau từ Ballad, Pop, Rock, Rap đến Indie…

ronan.jpg
Ronan Keating "huyền thoại".

Theo Ban tổ chức lễ hội, trước khi đến với HAY Glamping Music Festival 2023, dàn nghệ sĩ quốc tế đã vô cùng hào hứng và gửi lời chào đến khán giả Việt Nam.

Sau gần 10 năm trở lại Hà Nội, Floyd Thursby không chỉ mang tới những ca khúc hot trong sự nghiệp mà nghệ sĩ người Úc sẽ kết hợp cùng Mademoiselle và dành tặng khán giả Việt những tiết mục hứa hẹn “thôi miên" khán giả.

justatee.jpg
Nghệ sĩ JustaTee. Ảnh: Facebook nhân vật.

Còn huyền thoại Boyzone - Ronan Keating đã hào hứng xác nhận: “Xin chào các bạn. Tôi là Ronan Keating đây. Tôi rất háo hức để gặp các bạn tại HAY FEST vào ngày 30/9 tới đây và mang tới những ca khúc mà tôi biết chắc rằng các bạn sẽ đều yêu thích. Hẹn gặp các bạn”.

“Xin chào Việt Nam, chúng tôi là Epik High. Chúng tôi sắp đến với các bạn, đến với Hà Nội vào ngày 30/9 tại HAY Glamping Music Festival. Hãy đến gặp chúng tôi để có những phút giây tuyệt vời. Hãy ‘Map The Soul' và có những đêm ‘Sleepless' cùng nhau” là lời chào đến từ nhóm nhạc được mệnh danh những “ông hoàng huyền thoại Hip-hop Kpop” Epik High.

epik-high.jpg
Nhóm nhạc Epik High.

Ban tổ chức lễ hội cũng đã công bố danh mục các phần biểu diễn đầy bùng nổ trong hơn 10 tiếng đồng hồ. Theo đó, HAY FEST sẽ mang đến Happy Afternoon - một “buổi chiều hạnh phúc” với dàn nghệ sĩ Rock/Indie như Minh Đinh, buitruonglinh, Vũ Thanh Vân, MINH, Thịnh Suy, Osad, Machiot, KayC, Microwave, GiGi Hương Giang, ban nhạc Màu Nước. Cùng đó là những giai điệu bay bổng cùng bộ đôi Mademoiselle và Floyd Thursby.

Huyền thoại Boyzone - Ronan Keating và các nghệ sĩ Việt như Vinh Khuất, Hoàng Dũng, Trung Quân, Chillies sẽ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc đón hoàng hôn mang tên Amazing Sunset đầy hứa hẹn nhiều lãng mạn và đặc sắc.

cac-nghe-si-bieu-dien-nam-2022.jpg
Các nghệ sĩ biểu diễn bất chấp trời mưa trong HAY Glamping Music Festival 2022 tại Việt Nam.

Với chủ đề Young Night, khán giả sẽ có một đêm “rực cháy” cùng Epik High, JustaTee, Suboi, MCK. Là những “ông hoàng huyền thoại Hip-hop” Hàn Quốc đời đầu, Epik High sẽ đưa khán giả Việt trở về với thanh xuân đúng nghĩa và cùng tạo nên những khoảnh khắc “lịch sử” lần đầu diễn ra tại Việt Nam.

Với quy mô hoành tráng, HAY Glamping Music Festival lần 2 tại Việt Nam là dịp để công chúng yêu nhạc có thêm nhiều khoảnh khắc âm nhạc bùng nổ và ý nghĩa./.

Bài liên quan
  • Thời kỳ số hóa và âm nhạc chữa lành
    Sáng ngày 15/9/2023, tại Hà Nội, Hội Âm nhạc Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề, giới thiệu về âm nhạc thời kỳ số hóa và âm nhạc chữa lành. Đến dự có đại diện Ban Chấp hành Hội cùng đông đảo nhạc sĩ, hội viên.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát huy vai trò của báo chí trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh
    Sáng ngày 26/6, Báo Phụ nữ Thủ đô đã tổ chức tọa đàm “Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh gắn với cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp”. Qua những chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến từ các tòa soạn báo, các chuyên gia, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp... tọa đàm góp phần khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong việc xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh, xây dựng Thủ đô “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” đồng thời gợi mở những giải
  • Hôm nay 26/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)
    Hôm nay 26-6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi). Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.
  • Nền tảng I-Cabinet: Hà Nội tiến tới chính quyền số
    Cả hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô thời gian qua đã chung sức, đồng lòng đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh. Nhiều giải pháp xây dựng Chính quyền số - Chính quyền phục vụ đã được Hà Nội triển khai. Đặc biệt, ngày 28/6/2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ ra mắt nền tảng họp không giấy tờ (I-Cabinet) tích hợp phòng họp thông minh.
  • Nghiên cứu quy định về diện tích quảng cáo trên báo in và thời lượng quảng cáo trên truyền hình
    Chính phủ giao Bộ VHTTDL hoàn thiện Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, bảo đảm quy định rõ các điều kiện, yêu cầu đặc thù của loại hình quảng cáo trên môi trường mạng, quảng cáo xuyên biên giới, các chế tài nhằm ngăn chặn, gỡ bỏ quảng cáo vi phạm pháp luật, chống thất thu thế, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.
  • Ứng dụng iHanoi: Kết nối người dân với di tích lịch sử Thủ đô mọi lúc, mọi nơi
    Ưng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi do UBND Thành phố Hà Nội thực hiện có nhiều tiện ích, nổi bật là bản đồ di tích lịch sử văn hóa. Tiện ích này của iHanoi giúp người dân kết nối với các di sản thế giới, di tích quốc gia đặc biệt, di tích quốc gia, di tích cấp thành phố... tại Hà Nội mọi lúc, mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.
  • Tri ân chúa Nguyễn, người có công định chế ra áo dài Việt Nam
    Thừa Thiên Huế tri ân Võ vương Nguyễn Phúc Khoát, người có công định chế áo dài và trở thành quốc phục của Việt Nam.
  • Huyện Sóc Sơn phấn đấu hoàn thành xây dựng nông thôn mới
    Ngày 25/6, HĐND huyện Sóc Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 khai mạc kỳ họp thứ 18. Kỳ họp diễn ra trong 2 ngày (25 – 26/6/2024. Đây là nội dung thường lệ nhằm đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu phát triển và thảo luận để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
  • [Infographic] Hà Nội công bố các nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ
    Thủ đô Hà Nội là địa phương được Chính Phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung nhiệm vụ của Đề án 06 làm cơ sở đánh giá trước khi nhân rộng. Sau thời gian nghiên cứu thí điểm, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố một số nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet.
  • Hiệu quả từ mô hình “30 phút vì dân”
    Đều đặn, cứ 7h mỗi thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, tại Bộ phận Một cửa phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã có cán bộ công chức đến làm việc. “30 phút vì dân” là một trong rất nhiều hoạt động của Quận ủy Tây Hồ trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 30 “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Thủ đô Hà Nội sẽ có Cơ quan phục vụ hành chính công
    Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có thông báo về ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố về việc xây dựng Đề án thành lập Cơ quan phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công.
HAY Glamping Music Festival 2023 tại Hà Nội: quy tụ hơn 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO