Hà  Nội: UBND phường Khương Trung là m ngơcông trình xây dựng sai phép?

Nhóm Pv| 26/09/2015 08:39

NHN Online - Аường dây nóng Báo Người Hà  Nội nhận được rất nhiửu thông tin độc giả phản ánh vử những sai phạm trật tự xây dựng nghiêm trọng tại địa bà n phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà  Nội. Nhiửu lần liên hệ với UBND phường Khương Trung để xác minh thực thông tin, UBND phường Khương Trung chưa sắp xếp lịch là m việc với phóng viên. ... Dư luận bất bình và  đặt dấu hửi: liệu rằng công trình sai phép nà y có sự là m ngơ của UBND phường Khương Trung nên công trình mới ung dung tồn tại

Аể rộng đường dư luận trước sự việc phản ánh của  bạn đọc nhóm PV đã tìm tới UBND phường Khương Trung để là m rõ vử việc vi phạm của công trình xây dựng trái phép trên địa bà n phường.

Tại trụ sở UBND phường Khương Trung, khi PV đến liên hệ tại bộ phận hà nh chính một cử­a, tiếp PV đến đặt lich là m việc tại đây cho biết :"để nhận thông tin cũng như đặt lịch là m việc, PV phải gặp cán bộ văn phòng của ủy ban" khi PV hửi vử cán bộ văn phòng có ở đây hay không thì người đà n ông nà y cho hay: "hiện tại anh cán bộ văn phòng đi vắng, tôi chỉ ngồi đây tiếp nhận thông tin thay cho anh văn phòng".

Nhiửu lần vất vả tìm gặp vị Chủ tịch phường nhưng đửu không gặp được, với lý do bận họp, mặc dù pv đã đặt lịch là m việc trước đó, và  cuối cùng nhóm Pv cũng tìm gặp được đ/c Qúy Anh, Tổ trưởng , Tổ thanh tra xây dựng của UBND phường Khương Trung. Trong buổi trao đổi với phóng viên đ/c cho biết; những nhà  phóng viên nêu đửu xây vượt tầng, những công trình xây dựng nà y đửu sai phạm nhưng do nhiửu vấn đử rất là  tế nhị nên chưa xử­ lý được.

Khi Thủ đô Hà  Nội đang nỗ lực, huy động cả bộ máy chính trị chấp hà nh nghiêm quy hoạch Thủ đô thì những công trình xây dựng xây dựng sai phép ở phường Khương Trung đã và  đang phá nát bộ mặt quy hoạch của Thà nh phố.

Vậy liệu có sự là m ngơ của chính quyửn địa phương và  các cơ quan chức năng các địa phương nói trên để chủ đầu tư cố tình xây dựng sai phép? Dư luận đang chử câu trả lời bằng hà nh động của chính quyửn và  các cấp có thẩm quyửn các phường nói trên.

 Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin vử vấn đử nà y./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: UBND phường Khương Trung là m ngơcông trình xây dựng sai phép?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO