Hà Đông, Hà Nội: Đường thi công dở dang gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông

Nguyễn Thành, Tùng Nguyễn| 27/08/2019 09:05

Phố Văn Khê đoạn qua Văn Phú (Xa La, Hà Đông) các phương tiện qua lại gặp nhiều khó khăn vì mặt đường lồi lõm, đá dăm rơi vãi khắp nơi, khiến người đi đường không khỏi kinh hãi.

Phố Văn Khê là tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều tỉnh thành phố, lượng phương tiện qua lại trên khu vực này rất đông, xuất hiện mặt đường lồi lõm, số lượng lớn đất đá rơi vãi khắp nơi dài hàng chục mét gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Hà Đông, Hà Nội: Đường thi công dở dang gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông

Ảnh: Tùng Nguyễn

Thế nhưng, thực trạng an toàn giao thông tại tuyến đường này lại đang ở mức đáng báo động bởi những ổ gà, đá dăm tràn ngập mặt đường, làm xấu hình ảnh tuyến đường cửa ngõ Thủ Đô.  

Theo ghi nhận của PV báo Người Hà Nội, mặt đường phố Văn Khê hiện nay có nhiều hố sâu kèm đất, đá khiến đường này trở thành nỗi khiếp sợ của người dân mỗi khi đi qua đây; Anh Dương Văn T một lái xe cho biết:

“Hiện tại tôi thấy phố Văn Khê này đang xuống cấp nghiêm trọng vì đoạn đường hỏng khó đi mà hay bị trơn trượt nên rất hay xảy ra va chạm. Nhiều hố to nhỏ của công trình còn chưa hoàn trả mặt bằng nên rất mấp mô”.

“Chỗ này người ta sửa chữa phá nhiều nên gồ ghề lắm, xe lắc không an toàn, biển cảnh báo cũng không có, đi rất bất tiện, nhiều lúc dễ bị lạng tay lái”.

Hà Đông, Hà Nội: Đường thi công dở dang gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông

Ảnh: Tùng Nguyễn

Để tồn tại như vậy tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất lớn từ những cái bẫy nguy hiểm này gây bức xúc  cho người tham gia giao thông, tình trạng xuống cấp trầm trọng lâu nay nhưng không được nâng cấp, sửa chữa, vào giờ tan tầm người dân tham gia giao thông thường phải tránh sang mép đường bên trái để đi, nhiều xe còn bị loạng choạng mất lái từ những ổ gà, đá dăm của đoạn đường, với trách nhiệm thuộc về ai, các cơ quan chức năng, cấp lãnh đạo địa phương có biết không? sự việc trên đã diễn ra rất lâu, mà chưa thấy lực lượng cơ quan chức năng nào kiểm tra xử lý.

Hà Đông, Hà Nội: Đường thi công dở dang gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông

Ảnh: Tùng Nguyễn

Trước thực trạng trên, đề nghị UBND thành phố Hà Nội, các đơn vị trực thuộc cần sớm vào cuộc để đảm bảo ATGT, nhằm tránh thiệt hại về người và của.

Báo Người Hà Nội sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Hà Đông, Hà Nội: Đường thi công dở dang gây nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO