GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội

PV| 13/12/2020 11:32

Ngày 12 tháng 12 năm 2020: Thương hiệu thời trang GUMAC vừa chính thức khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc, một không gian mua sắm hiện đại tại Hà Nội, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả gia đình.

Sự kiện nằm trong chiến dịch chào năm mới “New Year, New Me” của GUMAC với thông điệp “Hạnh phúc khi được là chính mình”, đồng thời đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược của GUMAC với mục tiêu trở thành nhãn hiệu thời trang quốc dân cho người Việt Nam.

Một năm nhiều khó khăn cũng đã sắp qua đi, ai trong chúng ta cũng đang trong tâm thế chờ đón một khởi đầu mới. Trong những thời khắc giao mùa thế này, người ta thường có xu hướng quan tâm chăm chút cho bản thân hơn, gột rửa những điều cũ kĩ và làm mới lại chính mình, từ tinh thần cho đến vẻ bề ngoài. Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, GUMAC đã đi tiên phong trong việc kiến tạo một không gian mua sắm kiểu mới, để khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có cơ hội chuẩn bị cho mình một diện mạo mới, một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình để khởi đầu một năm mới nhiều  hy vọng.

Ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang GUMAC chia sẻ: “Ở GUMAC, chúng tôi luôn xem hạnh phúc khách hàng là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. GUMAC tin rằng khi khoác lên mình một bộ trang phục ưng ý, đó không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn là cách thể hiện giá trị đích thực của bản thân, là động lực và sự tự tin để bạn theo đuổi những ước mơ khác trong cuộc sống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển ý tưởng Siêu thị Thời trang Hạnh phúc. Hơn cả một không gian mua sắm, nơi đây chúng tôi tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc – hạnh phúc khi bạn chia sẻ những gì tốt đẹp nhất với người thân, hạnh phúc khi bạn được là chính mình.”

GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội

Ban Giám đốc GUMAC tại buổi lễ khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc

Siêu thị Thời trang Hạnh phúc toạ lạc tại khuôn viên đại đô thị lớn nhất của Vingroup – Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park với diện tích gần 1.000m2, là không gian trưng bày tất cả dòng sản phẩm của GUMAC, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng trước thềm năm mới. Cũng trong sự kiện khai trương lần này, GUMAC lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm dành cho đối tượng nam giới và trẻ em (GUMen & GUKids), hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho cả gia đình. Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như trình làng BST mới nhất mang tên Miss GU, BST Tia nắng mùa Đông bởi hơn 30 người mẫu thời trang hàng đầu tại Hà Nội, tiết mục biểu diễn đầy sôi động từ nam rapper Hydra (Rap Việt 2020) và sự tham gia của gia đình diễn viên Bảo Thanh.

Với hơn 10.000 sản phẩm được ưu đãi lên tới 50%, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị, những câu hỏi đố vui nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, GUMAC có chương trình bốc thăm may mắn khi mua sắm hoặc xem livestream lúc 18h cùng ngày với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “New Year – New Me”, lần đầu tiên, GUMAC hợp tác cùng Hãng phim Studio68 trong dự án điện ảnh “Trạng Tí” - tác phẩm mới nhất của Đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ được trình chiếu trong dịp Tết này. BST “GU Trạng Tí” truyền tải thông điệp ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, miễn là bạn tìm được bản thân mình là ai. Ý nghĩa hơn, lợi nhuận từ BST “GU Trạng Tí” sẽ được GUMAC trích để trao tặng cho các trẻ em mồ côi trước thềm năm mới. BST đặc biệt này dự kiến sẽ được giới thiệu với công chúng vào ngày Tết dương lịch 1.1.2021 sắp tới.

Được thành lập vào tháng 10/2015 với duy nhất một cửa hàng, đến năm 2017, GUMAC trở thành hiện tượng thời trang Việt với 47 showroom trên toàn quốc. Đến năm 2020, GUMAC trở thành thương hiệu thời trang phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 85 showroom. Trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee GUMAC luôn nằm ở  TOP các nhà bán hàng có số lượng người mua hàng nhiều nhất. GUMAC với hướng đi riêng của mình ngày càng tạo dựng được niềm tin của khách hàng Việt, có tham vọng trở thành thương hiệu thời trang Quốc dân số một tại Việt Nam vào năm 2025 và có mặt tại thị trường Quốc tế. Tham khảo thêm thông tin về GUMAC tại: https://gumac.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tạo đột phá trong xây dựng phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Theo Luật Thủ đô năm 2024, Thành phố Hà Nội được xây dựng Trung tâm Công nghiệp Văn hóa tại bãi sông, bãi nổi ven sông Hồng và những khu vực có lợi thế về vị trí, không gian văn hóa phù hợp với quy hoạch. Đây được xem là một chính sách mang tính đột phá, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô.
  • Hà Nội khơi thông điểm nghẽn để phát triển khu thương mại và văn hóa
    Dự thảo “Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa” (sau đây gọi là Dự thảo Nghị quyết) đang được UBND Thành phố Hà Nội lấy ý kiến nhân dân. Dự thảo này vừa cụ thể hóa Luật Thủ đô 2024, vừa khẳng định hướng đi đúng đắn, sáng tạo của Hà Nội để khơi thông điểm nghẽn, đồng thời khai thác hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh của Thành phố nhằm phát triển Thủ đô “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”.
  • Đề án sân khấu học đường bồi dưỡng tâm hồn, khơi dậy tình yêu văn học, nghệ thuật dân tộc trong học sinh Thủ đô
    Đây là đánh giá của bà Lê Thị Ánh Mai – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tại “Hội nghị tổng kết Đề án Giới thiệu và biểu diễn các vở diễn chuyển thể từ các tác phẩm văn học nổi tiếng trong chương trình giáo dục phổ thông tại các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2030” (sau đây gọi là Đề án sân khấu học đường), giai đoạn thí điểm 2022-2024. Hội nghị diễn ra sáng 8/4 tại Nhà hát kịch Hà Nội.
  • Hà Nội sẽ tăng tỷ lệ đỗ lớp 10 công lập năm học 2025-2026
    Chiều 8/4, tại Hội nghị hướng dẫn công tác tổ chức thi, tuyển sinh năm học 2025-2026, ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, Sở đang hoàn thành quy trình giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2025-2026, dự kiến 64% học sinh vào lớp 10 công lập.
  • Lễ hội Carnaval đường phố với chủ đề “Bắc Kạn lung linh sắc màu”
    Lễ hội Carnaval đường phố “Bắc Kạn lung linh sắc màu” chính thức khai mạc vào 20 giờ tối 8/4. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn năm 2025 và chào mừng 125 năm Ngày thành lập tỉnh Bắc Kạn (11/4/1900 - 11/4/2025).
Đừng bỏ lỡ
  • Mở ra cơ hội để Hà Nội phát triển thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước
    Thủ đô Hà Nội đang trong quá trình xây dựng hệ sinh thái sáng tạo, với trọng tâm là phát triển Trung tâm Công nghiệp Văn hóa. Hiện nay, dự thảo Nghị quyết về tổ chức và hoạt động của trung tâm đang được đưa ra lấy ý kiến rộng rãi từ người dân và các tầng lớp trong cộng đồng.
  • Triển lãm "50 năm vang mãi bản hùng ca"
    Sáng 8/4, tại Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra triển lãm chuyên đề “50 năm vang mãi bản hùng ca" giới thiệu đến khán giả gần 500 hình ảnh, tư liệu, hiện vật lịch sử liên quan đến Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
  • Ra mắt dự án phim Việt mới lấy cảm hứng từ huyền sử vua Đinh
    Vào đúng dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 2025 cũng là ngày tưởng niệm 1057 năm lên ngôi của vua Đinh Tiên Hoàng, Công ty BHD đã công bố dự án điện ảnh “Hộ Linh Tráng Sĩ – Bí ẩn mộ Vua Đinh”. Đây không chỉ là một bộ phim hành động, tâm lý, tình cảm mà còn là bản anh hùng ca bi tráng, thấm đẫm tinh thần dân tộc Việt.
  • Phim "Địa đạo" vượt 80 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu
    Theo số liệu của Box Office Vietnam, tính đến sáng 8/4, phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên dẫn đầu phòng vé dịp Giỗ Tổ Hùng Vương với doanh thu hơn 80 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu.
  • Du lịch Hà Nội khẳng định điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn
    Ngay từ những tháng đầu năm 2025, Thành phố Hà Nội đã chủ động đổi mới và tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, các sản phẩm du lịch mới của Thủ đô nhằm tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội với thông điệp xuyên suốt “Hà Nội - Đến để yêu” và “Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn”.
  • Lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa trên địa bàn Thủ đô
    Trong chiến lược phát triển bền vững của Thủ đô, Hà Nội luôn coi trọng bảo tồn và phát huy các giá trị văn hiến của Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội. Để tiếp tục phát triển văn hóa trong kỷ nguyên mới, Hà Nội đã xây dựng Dự thảo Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa (Thực hiện khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô), Dự thảo được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng để lấy ý kiến người dân. Tạp chí Người Hà Nội xin giới thiệu toàn văn Dự thảo.
  • Khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2025
    Diễn ra từ ngày 6/4 đến 8/4 (tức từ mồng 9/3 đến 11/3 âm lịch), Lễ hội Hoa Lư 2025 có ý nghĩa đặc biệt kỷ niệm 1.057 năm Đinh Bộ Lĩnh lên ngôi Hoàng đế (968-2025), lập nên Nhà nước Đại Cồ Việt - Nhà nước phong kiến Trung ương tập quyền đầu tiên trong lịch sử Việt Nam, tưởng niệm 1.020 năm Ngày mất Lê Đại Hành Hoàng đế (1005-2025).
  • Hội Sách Hà Nội lần thứ X – năm 2025 sẽ tổ chức vào tháng 10/2025
    Hội sách Hà Nội lần thứ X năm 2025, với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội khát vọng vươn mình” sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 5/10 tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.
  • Hà Nội tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
    Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật, phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận huyện trên địa bàn thành phố, từ ngày 27-4 đến 7-5.
  • Triển lãm gốm lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp
    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày sinh nhà văn Nguyễn Huy Thiệp (1950-2025), sáng 4/4 tại Hà Nội, không gian nghệ thuật mang tên ông (do gia đình vận hành) cùng Gallery 39 phối hợp tổ chức triển lãm mang tên “Gốm Thiệp”.
GUMAC khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO