Thông tin doanh nghiệp

GSM Triển khai chương trình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"

Huy Hoàng 09:40 06/06/2024

Từ ngày 01/06 đến 31/08/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”, với cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho các đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform, đồng thời mang đến cơ hội tham dự Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 cho 03 khách hàng tạo ra nhiều hành trình di chuyển xanh nhất Việt Nam.

“Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh” là chương trình được GSM triển khai xuyên suốt 3 tháng Hè với nhiều hoạt động hấp dẫn, tạo động lực cho người dân hình thành thói quen di chuyển xanh bằng xe điện, qua đó đóng góp vào mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính và kiến tạo tương lai xanh hơn cho Việt Nam. Không chỉ hướng tới khách hàng, chương trình còn mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho các tài xế, đặc biệt là các chủ sở hữu xe điện VinFast trên toàn quốc, với cơ hội gia tăng thu nhập thông qua nền tảng Xanh SM Platform.

Về phía khách hàng, xuyên suốt trong 3 tháng diễn ra chương trình, GSM sẽ áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% so với hiện tại, đảm bảo mỗi chuyến đi bằng Xanh SM Taxi hoặc Xanh SM Luxury đều có mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, mỗi km di chuyển xanh mà khách hàng cùng với Xanh SM thực hiện đều sẽ được tích lũy và quy đổi ra số cây xanh được “trồng” thêm, với mức quy đổi 16,8 km di chuyển bằng taxi điện tương đương 1 cây xanh. Những khách hàng “trồng” được nhiều cây xanh nhất sẽ được vinh danh và nhận được những phần quà hấp dẫn từ GSM.

Đặc biệt, GSM sẽ dành tặng 03 phần quà giá trị nhất là một chuyến đi tới Paris (Pháp) và tham dự trực tiếp Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 vào ngày 11/08/2024 cho 03 khách hàng “trồng” được nhiều cây xanh nhất trong khoảng thời gian từ 01/06 đến 26/07/2024 - thời điểm Olympic chính thức khai mạc. Mỗi phần quà có giá trị tương đương hơn 115 triệu đồng.

Với các đối tác tài xế độc lập là chủ xe ô tô điện VinFast đã hoặc sẽ đăng ký tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới, GSM cũng sẽ áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu chưa từng có lên tới 87% trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/06/2024. Kết hợp cùng chính sách ưu đãi của chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” mà VinFast đang triển khai, các tài xế trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu ô tô điện VinFast với vốn đối ứng ban đầu chưa tới 100 triệu đồng và tự tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình khi tham gia kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu cho biết: “Những kết quả ấn tượng về kinh doanh và tác động tích cực với môi trường, xã hội mà GSM tạo ra trong hơn một năm qua chính là động lực thôi thúc chúng tôi triển khai chương trình Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh. Chúng tôi tin tưởng rằng với mỗi chuyến đi xanh bằng xe điện, khách hàng, tài xế và Xanh SM đang cùng chung tay giúp cho môi trường sống của chúng ta trong lành hơn, chất lượng sống của mỗi người dân Việt Nam được cải thiện tốt hơn”.

Chỉ trong vòng một năm kể từ khi thành lập, Xanh SM đã phục vụ hàng chục triệu chuyến đi xanh bằng xe điện cho các khách hàng trên khắp Việt Nam, góp phần cắt giảm hơn 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong một năm. Tính trung bình, cứ mỗi 16,8 km di chuyển bằng xe điện, khách hàng đã cùng với Xanh SM cắt giảm được lượng khí thải CO2 tương đương với trồng mới 1 cây xanh.

Hiện Xanh SM đã chính thức đưa vào vận hành gần 30.000 taxi thuần điện ở hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, đồng thời truyền cảm hứng cho hơn 30 đối tác doanh nghiệp chuyển đổi xanh sang xe điện. Nền tảng chia sẻ doanh thu Xanh SM Platform cũng đã tạo cơ hội cho gần 1.000 đối tác tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast trên toàn quốc tham gia cung cấp dịch vụ, tạo ra nguồn thu nhập ổn định, đồng thời giúp cho nhiều người dân được trải nghiệm giải pháp di chuyển xanh, văn minh, thân thiện với môi trường./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • SHB và Học viện Ngân hàng hợp tác toàn diện phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
    Hai bên sẽ tăng cường hợp tác nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm nhằm phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.
  • Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
    Ngày 28/6/2024, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP. HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm – vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
  • Kantar công bố thương hiệu sữa được chọn mua nhất Việt Nam lần thứ 12: Quán quân có thay đổi
    Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
  • Đổi mới và phát triền bền vững - Xu hướng được ngành sữa toàn cầu nhấn mạnh
    “Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
  • Các cặp đôi nô nức rủ nhau tham gia trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024
    Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29-30/06/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
  • SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%
    HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Thời gian triển khai chi trả cổ tức là ngày 6/8.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Nhà văn hóa tại các xã NTM kiểu mẫu đều được nâng cấp, chỉnh trang
    Các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn cơ bản được đầu tư, chỉnh trang bài bản. Đó là đánh giá của Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh trong đợt khảo sát các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Người đẹp 9X Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024
    Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 (Mrs Earth Vietnam 2024).
  • Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội
    Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm Ocop vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.
Đừng bỏ lỡ
GSM Triển khai chương trình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO