Góc khuất sau vụ án sát hại đôi nam nữ trong phòng trọ

ANTĐ| 06/09/2010 08:28

(NHN) Toà n khai sau khi giết chết anh Sơn và  chị Nga, Toà n lấy xe máy, điện thoại của các nạn nhân phóng xe đi lang thang trên đường. Cho đến gần 12h đêm, y đến một nhà  nghỉ ở cầu Diễn, Từ Liêm để ngủ. Sợ ngủ quên, Toà n còn đặt đồng hồ báo thức để thức dậy lúc 6h sáng rồi mang xe ra chợ xe Dịch Vọng bán nhưng không ai mua...

Hiện trường vụ án

Khoảng 15h ngà y 4/9, chiếc xe chở Vi Văn Toà n (SN 1990), ở Thanh Ba, Phú Thọ, đối tượng sát hại hai người trong phòng trọ và o đêm 2/9 lao và o sân CAQ Cầu Giấy. Vừa bước xuống xe giữa hai cán bộ CSАT áp tải hai bên, Toà n vội vã đưa hai bà n tay đã bị còng lên che mặt bước lầm lũi và o trong phòng hửi cung.

Những xác chết trong nhà  trọ

Liên tiếp trong những ngà y qua trên địa bà n quận Cầu Giấy xảy ra hai vụ án mạng trong các khu nhà  trọ. Cho đến nay người dân tại khu nhà  trọ ở ngõ 1 đường Trần Quốc Hoà n, Dịch Vọng Hậu vẫn chưa hết bà ng hoà ng sau vụ án mạng kinh hoà ng được phát hiện và o sáng 3-9. Hai nạn nhân trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên là  anh Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972), quê ở Việt Yên, Bắc Giang và  chị Hồ Thị Nga (SN 1989), quê ở Quảng Trị là  sinh viên của trường Cao đẳng Mẫu giáo Trung ương.

Cơ quan CSАT nhận định, nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Sơn và  chị Nga đửu do một chiếc búa nặng khoảng hơn 2kg  được hung thủ đập liên tiếp và o đầu. Với lực đập rất mạnh, vùng đầu và  gáy của hai nạn nhân đã bị vỡ. Ngoà i ra qua khám nghiệm pháp y, cơ quan CSАT xác định nạn nhân Hồ Thị Nga còn bị đánh gẫy nhiửu xương sườn. Nạn nhân Nguyễn Thanh Sơn chết trong tư thế nằm trên ghế sô pha.

Cách đó và i mét, nạn nhân Hồ Thị Nga bị quấn chặt trong chiếc chăn quấn dây điện nằm chết ở khu vực nhà  vệ sinh. Hung thủ đã cao chạy xa bay cùng với chiếc xe máy Exciter, 4 chiếc điện thoại di động, ví tiửn trong có giấy tử xe máy cướp được của hai nạn nhân.

Phía sau những tội ác

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 24h điửu tra truy xét, CAQ Cầu Giấy và  Phòng CSАT tội phạm vử TTXH, CAP Dịch Vọng Hậu đã bắt giữ được Toà n khi y đang lẩn trốn tại một nhà  nghỉ ở huyện Kử³ Anh, Hà  Tĩnh. Chiửu 4-9, Toà n đã bị cơ quan CSАT dẫn giải vử CAQ Cầu Giấy.

Khi đưa vử CAQ Cầu Giấy, Toà n (áo đen đi giữa) luôn cúi đầu giấu đi khuôn mặt sát thủ của mình 

Ngồi đối diện với chúng tôi trong phòng hửi cung, Toà n khai nhận rà nh rọt từng chi tiết trong vụ án. Cứ đửu đửu và  không có cảm xúc, Toà n bắt đầu kể từ tối 2-9 khi Toà n được anh Sơn và  chị Nga mời sang phòng liên hoan.

Trong bữa liên hoan nà y ngoà i Toà n ra còn có Vi Bá Long cũng là  người cùng quê và  ở trọ cùng phòng với Toà n trong khu nhà  trọ. Những chai rượu nhanh chóng cạn dần và  Long đứng dậy đi chơi chỉ còn Toà n ở nhà . Anh Sơn có lẽ do uống nhiửu nên nằm lăn ra ghế sô pha nghỉ còn chị Nga đứng dậy mang bát đũa ra khu vực bể nước gần nhà  vệ sinh rử­a.

Toà n lúc nà y trong người cũng đã ngấm rượu buông những lời ong bướm. Chị Nga liửn đi và o nhà  và  kể lại câu chuyện với anh Sơn. Anh Sơn liửn lao đến túm lấy cổ áo của Toà n dọa đánh và  chử­i Toà n.

Toà n không nói không rằng bử vử phòng trọ của mình. Toà n vớ lấy chiếc búa hà ng ngà y y vẫn dùng để đi là m đi ra khu vực nhà  vệ sinh.

Thấy chị Nga đang điửu khiển máy giặt y vung búa lên nhằm và o đầu và  gáy chị Nga đập xuống liên tiếp. Giết chị Nga xong, Toà n lao và o nhà  dùng chiếc búa dính máu đập liên tiếp và o đầu anh Sơn lúc nà y đang nằm trên ghế.

Giết chết hai người, Toà n nghĩ cách phi tang xác nạn nhân. Thấy máu của chị Nga chảy nhiửu ra gần khu vực bể nước, Toà n dùng xô chậu xả nước từ bể và o rồi dội cho máu trôi xuống cống. Chạy và o trong phòng anh Sơn, Toà n lột tấm ga giường lao vử phòng mình lấy dây điện thoại ra quấn chặt xác chị Nga lại. Tuy nhiên khi vừa quấn xong xác nạn nhân, Toà n định mang đi phi tang thì lúc nà y ở ngoà i đầu ngõ có người nên hắn đà nh kéo xác nạn nhân và o gần khu vực vệ sinh.

Hà nh trình chạy trốn của Toà n cũng được y tường thuật cụ thể với một thái độ lạnh lùng và  bình thản đến lạnh người. Toà n khai sau khi giết chết anh Sơn và  chị Nga, Toà n lấy xe máy, điện thoại của các nạn nhân phóng xe đi lang thang trên đường.

Cho đến gần 12h đêm, y đến một nhà  nghỉ ở cầu Diễn, Từ Liêm để ngủ. Sợ ngủ quên, Toà n còn đặt đồng hồ báo thức để thức dậy lúc 6h sáng rồi mang xe ra chợ xe Dịch Vọng bán nhưng không ai mua. Lúc nà y Toà n bán một chiếc điện thoại của anh Sơn lấy 400.000 đồng ở khu vực Trung Hòa rồi phóng xe thẳng vử Hà  Tĩnh.

Toà n thống kê trên đường chạy trốn chỉ dừng lại nghỉ 4 lần để uống nước và  đổ xăng rồi lại lên xe chạy tiếp với vận tốc trung bình lên tới 70km/h.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Góc khuất sau vụ án sát hại đôi nam nữ trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO