Giao hữu quốc tế: Owen ra mắt thà nh công trong mà u áo M.U

Long Phùng| 18/07/2009 22:00

(NHN) Trong trận đấu giao hữu với tuyển Malaysia, tân binh Michael Owen đã có mà n ra mắt vô cùng ấn tượng khi số 7 mới đã tửa sáng đúng lúc với bà n thắng quyết định giúp M.U già nh thắng lợi chung cuộc 3-2.

Trên sân Bukit Jalil đã có hơn 100.000 CАV đến để chứng kiến tận mắt nhà  ĐKVА nước Anh. Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt nà y đã giúp M.U thi đấu rất hưng phấn. Ngay phút thứ  9, các học trò của Sir Alex đã có bà n thắng khai thông thế bế tắc.

Tuyển Malaysia dù đã rất cố gắng nhưng không thể cầm cự trước M.U - Ảnh AP

Darron Gibson cầm bóng và  đột phá trước khi có đường căng ngang thuận lợi để Berbatov ngả người sút nối nhanh, bóng đi khó khiến thủ thà nh Marlias không còn cách nà o khác là  phải đẩy bóng ra. Nhanh như cắt, Rooney ập và o đệm bóng cận thà nh mở tỷ số cho M.U.

Có bà n thắng dẫn trước, M.U chơi khá ung dung ở những phút tiếp theo. Phút 28, Rooney bình tĩnh dẫn bóng chếch bên góc trái trước khi có đường chọc khe vô cùng thông minh và  thuận lợi để Nani "xâu kim" thủ thà nh Marlias nâng tỉ số lên thà nh 2-0.

Dễ dà ng dẫn trước đội chủ nhà , M.U có phà n chủ quan và  họ đã phải trả giá cho điửu đó bằng bà n thua ở phút bù giử hiệp một. Khi thủ thà nh Van der Sar rời xa khung gỗ, Amri Yahyah đã bất ngử tung cú sút từ khoảng cách 40m đưa bóng bay thẳng và o lưới trong sự ngỡ ngà ng của M.U, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Bước sang hiệp 2, Sir Alex liửn tung thủ môn dự bị Ben Foster và o thế chỗ Van der Sar. Tuy vậy, thủ môn dự bị nà y cũng không khá khẩm gì hơn khi anh phá hụt bóng để tạo điửu kiện cho Amri Yahyah ghi bà n thắng san bằng cách biệt.

Michael Owen đã có mà n ra mắt thà nh công bằng bà n thắng quyết định - Ảnh: Reuter

Không chấp nhận một trận hoà  trước đội bóng không cùng đẳng cấp, Sir Alex liửn có sự thay đổi cả vử nhân sự và  chiến thuật khi tung một loạt các cậu thủ mới và o sân trong đó có Owen. Ngay pha chạm bóng đầu tiên, tân binh đeo áo số 7 đã có pha bắt volley nguy hiểm.

Tuy vậy, đến phút 85 Owen đã là m hà i lòng ông thầy của mình khi có bà n thắng nâng tỷ số trận đấu. Từ đường chọc khe của Gibson, Ryan Giggs thoát xuống đối mặt Marlias nhưng bị thủ môn nà y cản phá, bóng bật ra đúng chân Owen và  cậu thủ nà y dẫn bóng trước khi đưa bóng và o khung thà nh đã bử trống ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U.

Аội hình ra sân:

Man United: Van der Sar (Foster 46™), O™Shea, Ferdinand (Brown 61™), Evans, Evra (Fabio 61™), Gibson, Scholes (Tosic 61), Anderson (Giggs 76™), Nani, Rooney (Owen 61™), Berbatov (Macheda 76™).

Malaysia XI: Marlias, Mazlizam, Zamani, Zafuan, Asraruddin, Rahim, Rohidan, Kunalan, Yahyah, Indra Putra, Zaquan.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Giao hữu quốc tế: Owen ra mắt thà nh công trong mà u áo M.U
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO