Giao hữu quốc tế: Bãn lĩnh giúp M.U đánh bại FC Seoul

Vũ Tuấn| 24/07/2009 22:40

(NHN) Mặc dù hai lần để đội bóng Hà n Quốc vươn lên dẫn trước, nhưng M.U với bản lĩnh của mình đã lần lượt san bằng cách biệt. Không những vậy, ngôi sao thất sủng Berbatov đã ghi bà n thắng quyết định mang vử chiến thắng 3-2 cho các nhà  ĐKVА Premiership.

Gặp đội chủ nhà  FC Seoul là  một trong số chặng dừng chân của M.U trong chuyến du đấu tại Châu á. Nhử có trận thi đấu nà y mà  M.U đã bử túi gần 9 triệu Euro (bao gồm cả tiửn bán vé và  tiửn xem các buổi tập). Bốn góc khán đà i sân Seoul với khoảng 6 vạn chỗ ngồi đửu chật kín khán giả đã nói lên tất cả.

Dù đã rất có gắng nhưng FC Seoul vẫn để M.U vượt qua - Ảnh: Reuters

Vượt trội đội chủ nhà  ở cả 3 tuyến, M.U nhanh chóng kiểm soát thế trận với các tình huống phối hợp nhuyễn ở cự ly ngắn đã khiến cho hà ng thủ Seoul vô cùng vất vả. Tuy nhiên, với sự cẩn thận cần thiết của các hậu vệ đội chủ nhà  khi họ chơi lăn xả đã khiến hà ng công của M.U chỉ còn biết dựa và o những cú dứt điểm từ xa.

Trong tình thế đang phải chống đỡ các đợt tấn công của đội khách thì bất ngử Seoul có bà n thắng mở tỷ số trận đấu. Phút 24, từ một tình huống tấn công bên cánh phải, Kim Seung Yong tạt bóng thuận lợi và o vòng cấm cho Damjanovic đá nối chính xác, đưa Seoul vươn lên dẫn trước 1-0.

Bà n thua như đụng và o lòng tự ái của các nhà  ĐKVА Premiership. Ngay sau đó "Quỷ đử" trà n lên tấn công hòng kiếm bà n san bằng cách biệt. Phút 32, John O™Shea có đường tạt bóng rất khó chịu và o trong vòng cấm, một hậu vệ đội chủ nhà  đánh đầu hụt, không bử lỡ cơ hội Rooney bật cao lắc đầu điệu nghệ san bằng tỷ số 1-1.

Tuy vậy, khi có được bà n thắng san bằng cách biệt. "Quỷ đử" lại thể hiện lối đá hời hợt của mình và  Seoul đã tận dụng cơ hội đó tấn công dữ dội vử phía khung thà nh thủ môn Kuszczak. Phút bù giử của hiệp 1, Damjanovic phá bẫy việt vị thoát xuống hạ gục Kuszczak nâng tỷ số lên thà nh 2-1.

Park Ji-Sung rất được CАV xứ sở Kim chi yêu thích - Ảnh: Reuters

Bước sang hiệp 2, "Quỷ đử" chơi có phần nhiệt tình khi các cậu thủ đã chịu khó chạy hơn và  họ cũng đã nhanh chóng có được bà n san bằng tỷ số. Phút 58, Rooney có đường chuyửn từ giữa sân chuẩn xác đến từng cm cho Macheda băng xuống vượt qua thủ môn Seoul, san bằng tỷ số 2-2.

Ngay sau đó là  những sự thay đổi vử mặt nhân sự của HLV Alex Ferguson đã giúp M.U thi đấu hưng phấn hơn. Phút 65, Gibson thoát xuống bên góc phải rồi tạt và o như đặt cho Berbatov đánh đầu căng, giúp M.U lội ngược dòng dẫn trước Seoul với tỷ số 3-2.

Những phút cuối trận, sự có mặt của Park Ji-Sung chỉ có ý nghĩa tạo nên sự sôi động trên khắp các khán đà i bởi khán giả trên sân đửu hô vang tên cậu thủ nà y mỗi khi anh có bóng. Trận giao hữu khép lại với tỷ số 3-2 đã không là m cho khán giả xứ sở Kim chi phải thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Sôi động “Đường chạy sắc màu”, triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”
    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Đường chạy sắc màu - Những bước chân vì cộng đồng” và triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Giao hữu quốc tế: Bãn lĩnh giúp M.U đánh bại FC Seoul
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO