Giao hữu bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Bảo Trân| 05/11/2020 09:24

Chiều ngày 3/11/2020, Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá tại Hà Nội đã có trận bóng đá giao hữu gây quỹ tương trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Giao hữu bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Khi thấy miền Trung ruột thịt đang phải oằn mình chống chọi với bão lũ, những hình ảnh xót xa về tình hình bà con và các chiến sĩ vùng rốn lũ được lan truyền khắp cả nước, ai trong chúng ta cũng mong muốn chung tay góp sức cùng bà con vùng lũ vượt qua cơn dữ của mẹ thiên nhiên.

Tiếp nối những hoạt động ấm nồng tình thương hướng về miền Trung, Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức trận bóng đá giao hữu gây quỹ tương trợ đồng bào lũ lụt miền Trung thân yêu. Sau 90 phút thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao hữu, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-2. 

Kết thúc trận đấu giao hữu, các cầu thủ trong CLB đã cùng nhau quyên góp chút tấm lòng cho miền Trung đang chịu ảnh hưởng của bão lũ với số tiền hơn 100 triệu đồng, những ngày tới CLB sẽ tiến hành các hoạt động thi đấu giao lưu để tiếp tục gây quỹ. Số tiền thu được dự kiến sẽ dành cho xây nhà tình nghĩa hoặc sửa chữa trường học sau lũ tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Giao hữu bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Tuy không phải là một số tiền quá lớn nhưng đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa cần được nhân rộng nhằm thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu, đồng thời thể hiện truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc" chung tay cùng cả nước hướng về miền đồng bào miền Trung ruột thịt của Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá tại Hà Nội.

Được biết, Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá tại Hà Nội là tổ chức tự nguyện của các doanh nhân người Thanh Hóa có đam mê trái bóng tròn và đang hoạt động tại Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Giao hữu bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO