Ghi bàn vào lưới Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam được tặng thưởng 1 tỷ và hơn thế nữa.

Lệ Quyên | 24/01/2019 22:21

Eurowindow tặng thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ đội tuyển Việt Nam ghi bàn đầu tiên và dành tặng tiếp 500 triệu đồng cho mỗi cầu thủ Việt Nam ghi bàn tiếp theo trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ghi bàn vào lưới Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam được tặng thưởng 1 tỷ và hơn thế nữa.
Ánh hào quang từ chức vô địch AFF Cup 2018 chưa nguội lạnh, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục đem niềm tự hào và không khí sục sôi trở lại quê nhà với việc lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà, rất nhiều doanh nghiệp đã thông báo sát cánh, đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam trong trận tranh tài với những chiến binh “Samurai Blue” trên sân Al Maktoum.

Giữ vững tinh thần “nói là làm”, Eurowindow đã dành tặng mức thưởng chưa từng có dành cho toàn đội tuyển Việt Nam. Phần thưởng tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới đội bạn và dành tặng tiếp 500 triệu đồng cho mỗi cầu thủ Việt Nam ghi bàn tiếp theo trong 90 phút thi đấu chính thức.

Lý giải về việc treo thưởng 1 tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên, đại diện đơn vị nhà sản xuất cửa hàng đầu Việt Nam cho biết, đây là trận đấu tứ kết đầu tiên của giải. Việt Nam cũng là đội tuyển duy nhất của Đông Nam Á đi sâu đến tứ kết, do đó bàn thắng đầu tiên luôn khai thông tâm lý, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trên sân, giúp họ nhanh chóng chiếm lợi thế trước đội bạn. 

Phát biểu trước trận đấu, đại diện Eurowindow cho biết: "Trận cầu sắp tới là một trận đấu quan trọng, nếu vượt qua đối thủ mạnh Nhật Bản, bóng đá Việt Nam sẽ một lần nữa làm nên lịch sử khi lọt vào top 4 đội mạnh nhát Asian Cup 2019. Eurowindow sẵn sàng hòa chung tinh thần bóng đá với người dân cả nước và tự hào là một trong các doanh nghiệp đồng hành, tiếp lửa đam mê cho đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại sân chơi khu vực".

Trước đó, trong lễ trao thưởng cầu thủ sau giải đấu AFF Cup 2018 tháng 12/2018 vừa rồi, với sự có mặt của Huy Hùng, Quang Hải và Anh Đức, TGĐ Eurowindow đã cam kết sẽ đồng hành, sát cánh cùng Đội tuyển bóng đá Việt Nam trên hành trình chinh phục những đỉnh vinh quang mới. Đến nay, trước phong độ thi đấu tuyệt vời của các chiến binh sân cỏ trên lãnh địa UAE, doanh nghiệp này đã tiếp tục thực hiện lời hứa của mình.

Ghi bàn vào lưới Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam được tặng thưởng 1 tỷ và hơn thế nữa.

Tổng giám đốc Eurowindow trao thưởng cho các cầu thủ sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Ngay sau khi tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Eurowindow đã tổ chức lễ trao thưởng hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, trong đó 1 tỷ đồng mỗi giải dành cho cầu thủ Huy Hùng và Anh Đức. Đây là hai cầu thủ đã ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về, đem lại lợi thế lớn cho Việt Nam về mặt thế trận.

Trước đó, Công Phượng nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Quang Hải nhận 150 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về giúp đội tuyển Việt Nam nắm chắc chiến thắng trước đối thủ và giành vé tiến vào trận chung kết.

Ngoài ra, trước màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển trong trận chung kết, doanh nghiệp đã gia tăng phần thưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh từ 500 triệu đồng lên 1 tỷ đồng, giúp phục hồi thể lực cho tất cả thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ.

Sau khi tạo bất ngờ lớn tại vòng 1/8 khi thắng Jordan 4-2trên chấm luân lưu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/01.

phải chạm trán với một đối thủ mạnh nhất nhì châu Á, song với phong độ thi đấu ngày càng tuyệt vời, đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ nước nhà và toàn châu lục. Hãy cũng theo dõi những bước chân chinh phục của các cầu thủ và đoán xem những người hung sân cỏ nào sẽ tiếp tục nhận thưởng lớn từ Eurowindow.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Cuộc hành quân đặc biệt
    Tháng 4 mang theo sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn, gợi lên trong tôi bao ký ức không thể nào quên về người cha thân yêu nay đã đi xa. Vào những ngày đầu tháng 4 năm 1975, khi cả nước sục sôi khí thế tiến về giải phóng Sài Gòn, Xưởng phim truyện Việt Nam nhanh chóng cử các nghệ sĩ tinh nhuệ chia thành bốn nhóm gồm biên kịch, đạo diễn, quay phim, thu thanh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh.
  • NXB Kim Đồng ra mắt loạt ấn phẩm đặc sắc dịp Ngày sách Việt Nam 2025
    Hướng tới Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ tư và kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu nhiều ấn phẩm mới dành cho thiếu nhi. Các tác phẩm không chỉ mang giá trị giáo dục sâu sắc mà còn truyền cảm hứng về khoa học, văn hóa và lòng yêu nước.
  • Khánh thành, đưa vào sử dụng Nhà thư viện Trường Đại học Kinh tế Huế
    Đại học Huế đưa vào sử dụng Nhà thư viện Trường Đại học Kinh tế (Đại học Huế) với diện tích xây dựng 999 m2 để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của gần 10.000 sinh viên.
  • Đầu tư 18 tỷ đồng tổ chức Đại nhạc hội “Mega Booming - Huế” ở Quảng trường Ngọ Môn
    Đại nhạc hội “Mega Booming - Huế 2025” sẽ diễn ra vào tối ngày 6/7 tại Quảng trường Ngọ Môn Huế (TP Huế) với kinh phí tổ chức lên đến 18 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa, bán vé và kỳ vọng trở thành điểm nhấn giải trí về đêm thu hút khách du lịch cho Cố đô Huế.
Đừng bỏ lỡ
Ghi bàn vào lưới Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam được tặng thưởng 1 tỷ và hơn thế nữa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO