Gây án kinh hoà ng lấy tiửn tổ chức sinh nhật cho bạn gái

VNN| 27/06/2011 12:19

(NHN) Vì muốn có tiửn tổ chức sinh nhật hoà nh tráng cho bạn gái, một nam sinh viên đã gây ra vụ án mạng kinh hoà ng nhằm cướp tà i sản của nạn nhân đem bán lấy tiửn tổ chức sinh nhật.

Công an quận Аống Аa, Hà  Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, ở Thái Nguyên) để là m rõ hà nh vi giết người, cướp tà i sản của anh ta.

Trước đó, và o tối muộn ngà y 24/6, người dân khu vực phát hiện một cô gái người bê bết máu bò lê từ trong ngõ 157 phố Chùa Láng, Hà  Nội và  kêu cứu.

Аang bán hà ng gần đó, một người phụ nữ đã cùng mọi người sơ cứu cho nạn nhân rồi đưa cô đến công an phường Láng Thượng trình báo.

Hung thủ Nguyễn Duy Quang

Tại cơ quan công an, cô gái được xác định tên là  Nguyễn Thị à, sinh viên АH Quốc gia Hà  Nội. Sau khi trình báo việc mình vừa bị đánh và  cướp tà i sản, cô gái đã ngất lịm đi nên đã được đưa đi cấp cứu.

Suốt đêm hôm đó, các trinh sát đã tới hiện trường là  bãi đất hoang đổ phế thải trong ngõ 157 phố Chùa Láng và  truy tìm kẻ gây án.

Cơ quan công an nhanh chóng xác định nghi phạm là  Nguyễn Duy Quang, sinh viên АH Xây dựng. Tối ngà y 25/6, Quang đi chiếc xe của nạn nhân đến đón người yêu để tổ chức sinh nhật cho cô nà y ở quán bar.

Thấy người yêu đi chiếc xe LX đến đón, người yêu của Quang thắc mắc thì hắn giải thích đó là  chiếc xe của người họ hà ng mà  anh ta mới chuộc ở hiệu cầm đồ vử. Tuy nhiên, đêm đó, khi tiệc sinh nhật đã tà n, Quang cùng người yêu sang quận Long Biên thuê nhà  nghỉ và  bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, anh ta thừa nhận là  hung thủ gây án. Theo lời khai ban đầu của hắn, Quang quen với chị à qua mạng và  dần trở nên thân thiết và  thỉnh thoảng họ cũng hẹn gặp nhau. Biết chị à có tà i sản, trong lúc bí tiửn tổ chức sinh nhật hoà nh tráng cho người yêu, Quang đã nảy sinh ý định cướp tà i sản của cô gái.

Аến khoảng 17h ngà y 24/6, hắn chuẩn bị dây thừng, rồi rủ chị à đi chơi. Quang đến đón chị à ở phố Chùa Láng như đã hẹn và  dùng xe của nạn nhân đưa cô gái đi chơi.

Khi đến ngõ 157, hắn đi sâu và o trong và  giả vử nhầm đường, cố tình là m đổ nghiêng chiếc LX của nạn nhân ra đường. Sau đó Quang nhử cô gái cầm lái, còn mình đứng đằng sau lấy dây thừng thít cổ nạn nhân và  dùng chân đạp lên người cô gái.

Thấy chị à vẫn động đậy, Quang tiếp tục dùng gạch đập nhiửu nhát và o đầu nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh, hắn giật dây chuyửn, lấy điện thoại và  cướp chiếc xe LX. Аể tránh bị phát hiện, hắn lấy chiếc bao tải gần đó phủ lên người nạn nhân.

Chiếc điện thoại cướp được Quang đem bán 2,4 triệu đồng. Khi đã có tiửn, có xe xịn, Quang đi chiếc xe đến đón người yêu đi sinh nhật.

Vụ việc đang được tiếp tục là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Gây án kinh hoà ng lấy tiửn tổ chức sinh nhật cho bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO