Gặp nữ sinh ở Hà  Tĩnh bị tung ảnh nóng

Dantri| 08/03/2013 10:50

(NHN) Em thật sự bị sốc trước tất cả những gì xẩy ra đối với em. Em thấy mình có lỗi vì đã là m liên lụy, ảnh hưởng đến bố mẹ rất nhiửu. Em mong cơ quan điửu tra và o cuộc giúp trả lại danh dự cho em....

T.T.H Tr., SN 1992, SV năm cuối chuyên ngà nh sư phạm Toán, Trường АH Hà  Tĩnh, người bị người yêu cũ tung ảnh nóng trên Facebook gây sốt hơn một tuần qua trong cộng đồng mạng bật khóc khi kể vử những ngà y sóng gió của mình.

Trưa ngà y 7/3, sau nhiửu nỗ lực liên hệ chúng tôi đã có mặt tại căn nhà  cấp 4 nằm ngay trước cổng Trường TTCS H.А. huyện Thạch Hà , Hà  Tĩnh, nơi nữ sinh viên T.T.H Tr đang cùng nhóm sinh viên của trường АH Hà  Tĩnh thực tập giảng dạy. Аang trải qua những ngà y khủng hoảng, cô nữ sinh sư phạm toán sắp tốt nghiệp nhìn vẻ đầy mệt mửi. Nhử được cán bộ phòng PA83 Công an Hà  Tĩnh trao đổi trước và  sự động viên của chúng tôi, Tr. dần mở lòng vử những ngà y sóng gió, tủi nhục mà  chính cô nữ sinh tâm sự là  em tưởng như không còn đường sống.

Em tưởng như không còn đường sống

Tâm sự nhói lòng của nữ sinh năm cuối bị tung ảnh nóng lên mạng

Nữ sinh T.T.H.Tr, người bị bạn trai cũ tung ảnh nóng lên Facebook trong cuộc gặp với PV Dân trí trưa ngà y 7/3.

Tr. kể, mấy hôm trước, khi đang cùng các bạn trong nhóm đi thực tập giảng dạy ở trường, Tr. nhận được điện thoại của bạn bè, nói nhiửu hình ảnh tình cảm cá nhân được tung lên mạng. Chân tay Tr như rụng rời, nhưng cô vẫn bình tĩnh theo hết giáo án của mình. Tan lớp, Tr. không kịp chà o thầy cô đi thẳng vử phòng. Mở máy, nữ sinh viên năm cuối không thể tin mắt mình, trên một trang facebook đầy rẫy những hình ảnh tình cảm riêng tư kèm vô số lời bình.

Những ngà y qua em gần như không ăn uống được gì. Em thật sự bị sốc trước tất cả những gì xảy ra với mình. Em không dám liên hệ với bất kử³ ai, kể cả bạn bè thân thiết nhất. Em sợ máy điện thoại, nên nhiửu lúc phải tắt, phải thay cả số liên lạc. Em cũng không muốn lên facebook như thường lệ nữa, dù ở đó vẫn có rất nhiửu người động viên, chia sẻ với em. Buồn tủi, uất nghẹn, em cà ng thương bố mẹ nhiửu. Em thấy mình có lỗi vì đã là m liên lụy, ảnh hưởng đến bố mẹ rất nhiửu- Tr. lớm rớm nước mắt.

Tâm sự nhói lòng của nữ sinh năm cuối bị tung ảnh nóng lên mạng

Nữ sinh Tr cho hay, những bức ảnh nóng bị tung lên mạng khiến cô gần như không còn đường sốngАiửu khiến Tr. lấy lại được sự bình tâm cố quên đi mọi việc để nỗ lực hoà n thà nh hai tháng thực tập cuối khóa là  nhử sự cảm thông, chia sẻ của bố mẹ. Cô gái kể: Khi nhận tin em bị tung nhiửu ảnh nóng qua người quen ở quê bố mẹ em cũng sốc và  giận lắm. Là m bố mẹ ai không giận con mình trong tình huống đó. Nhưng, rồi bố mẹ em đã động viên, ở bên em suốt những ngà y qua. Bố mẹ đã đón xe và o với em, khuyên bảo em bình tĩnh trước mọi việc. Bố mẹ cũng đã động viên em trình báo với cơ quan điửu tra để mọi việc sớm chấm dứt".  

Người tung ảnh nóng là  bạn trai cũ

Tủi hửn vử những ảnh nóng của mình bị tung lên mạng bao nhiêu Tr. lại cà ng buồn, đau xót khi thủ phạm chắc chắn, theo em khẳng định, không ai khác người bạn trai cũ của mình. Tr. kể, hơn một năm trước, qua bạn bè nữ sinh nà y quen với Phạm Thanh B, cùng sinh năm 1992, quê xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn, Hà  Tĩnh, hiện là  sinh viên Học viện Kử¹ thuật mật mã (Bộ Quốc phòng). Sau nhiửu lần gặp gỡ và  tâm sự qua lại với nhau trên mạng Tr. và  B. yêu nhau. Аược một thời gian, như Tr. tâm sự, giữa em và  người yêu mâu thuẫn với nhau. Аến gần Tết dương lịch 2012 vừa qua, do mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm Tr. đã nói lời chia tay với người yêu.Nghi ngử người yêu có bạn trai mới nên B. bắt đầu có thái độ dọa dẫm. Suốt ngà y B. gọi điện, nhắn tin đe dọa, nhiửu lần dọa tung ảnh tình cảm của 2 người lên mạng.Trong suy nghĩ, dù chia tay nhưng em vẫn luôn dà nh tình cảm tốt đẹp cho bạn, nên lúc đầu em chỉ nghĩ đấy chỉ là  nhưng lời dọa dẫm.Không ngử, một thời gian sau đấy anh ta không còn dọa nữa mà  bắt đầu tung tin bêu xấu em trên một trang facebook mà  anh ta lập nên. Ban đầu là  những hình ảnh rất bình thường, sau đó là  những ảnh tình cảm kèm theo đó là  lời bình luận, giới thiệu em là  hám tiửn bử người yêu" -  Tr. bức xúc thuật lại.Lo lắng, Tr. đã nhiửu lần liên hệ đòi bạn trai cũ xóa bử, hoặc trả lại những tấm hình nóng, nhưng người nà y vẫn không thực hiện. Thậm chí mỗi lần như thế bạn trai cũ còn dọa Tr. hãy chử đợi. Không lâu nữa những bức ảnh khủng khiếp hơn sẽ được tung lên cho mọi người cùng xem. Nói là  là m, B. đã tung nhiửu bức ảnh nóng - được Tr xác nhận là  B chụp trộm lúc em đang nằm ngủ - để hạ nhục người yêu. Và  những bức ảnh đó tiếp tục tồn tại trên mạng cho đến ngà y 6/3.

Tâm sự nhói lòng của nữ sinh năm cuối bị tung ảnh nóng lên mạng

Một trong số những tin nhắn dọa dẫm của người yêu cũ dà nh cho Tr trước khi các bức ảnh nóng được đăng tải.

Không những tung ảnh sex, mà  khi nhận được thông tin từ Tr. nói sẽ báo công an, B. còn nhiửu lần bình thản gọi điện, nhắn tin lại với giọng điệu đầy thách thức.

Cơ quan điửu tra và o cuộc

Những sóng gió mà  người bạn trai cũ gây ra khiến Tr. và  gia đình không thể ngồi yên. Sau khi được phía lãnh đạo Trường АH Hà  Tĩnh gọi lên xác minh, động viên, sáng ngà y 6/3, Tr. và  gia đình em đã có mặt tại Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an Hà  Tĩnh chính thức gử­i đơn tố cáo hà nh vi xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác đối với Phạm Thanh B. theo điửu 121 BLHS.Chiửu 7/3, một cán bộ tại Phòng PA83 Công an Hà  Tĩnh xác nhận với Dân trí, đơn vị nà y đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình em Tr., đồng thời và o buổi chiửu ngà y 6/3 phòng nà y đã có buổi là m việc với nạn nhân và  gia đình nạn nhân.

Tại cuộc gặp nạn nhân đã trình bà y toà n bộ diễn biến vụ việc đồng thời cung cấp nhiửu chứng cứ là  tin nhắn, các file ghi âm cho cơ quan điửu tra.

Rõ rà ng vụ việc có nhiửu dấu hiệu phạm tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Tuy nhiên, để mọi việc rõ rà ng, khách quan, sau khi thụ lý hồ sơ chúng tôi sẽ báo cáo cấp trên, cùng phối hợp với các đơn vị liên quan để điửu tra theo thẩm quyửn. Quan điểm của cơ quan công an là  sẽ xử­ lý nghiêm theo pháp luật “ vị cán bộ tại phòng PA83 nói.     

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Gặp nữ sinh ở Hà  Tĩnh bị tung ảnh nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO