Thông tin doanh nghiệp

Gắn liền với nhiều tiện ích chăm sóc sức khoẻ, Avatar Thu Duc nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng

PV 06:18 06/06/2023

Khi lựa chọn một BĐS, dù để an cư, cho thuê hay đầu tư… tiện ích nội khu và hạ tầng ngoại vi đều là những yếu tố khách hàng quan tâm, đặc biệt là các tiện ích liên quan đến sức khỏe; bởi các hạng mục này vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mỗi người, vừa đảm bảo giá trị đầu tư sinh lời cho tài sản.

Khách hàng tìm kiếm dự án liền kề tiện ích y tế

Đặt sức khỏe và chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, người trẻ ngày nay thường có xu hướng chọn sống ở nơi liền kề các cơ sở y tế; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp... Thông qua trải nghiệm cá nhân và nguồn thông tin phong phú từ các phương tiện truyền thông, người trẻ ngày càng nhận thức sâu sắc hơn ý nghĩa của việc duy trì sức khỏe, tập thể dục đều đặn và ăn uống lành mạnh. Giới trẻ cũng chú trọng đến tình trạng tâm lý và tìm kiếm cách giảm căng thẳng và lo lắng, vì vậy đối tượng này thường tham gia vào các hoạt động như yoga, thiền định, thể thao… để duy trì trạng thái cân bằng và tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

An cư ở các dự án liền kề tiện ích y tế, chăm sóc sức khỏe… đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển khi gặp bất cứ vấn đề gì về liên quan sức khỏe. Tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích y tế cũng mang đến sự an tâm cho các thành viên trong gia đình, điều này là nền tảng để mọi người có thể dành tâm trí, thời gian… phục vụ cho việc phát triển công việc, đầu tư tích lũy cho tương lai…

Đối với các gia đình chung sống nhiều thế hệ, trong nhà có người cao tuổi, trẻ em… việc sống trong các dự án sở hữu tiện ích ngoại khu liên quan đến lĩnh vực y tế càng đóng vai trò quan trọng. Đối với người cao tuổi, sống gần tiện ích y tế đảm bảo họ có sự hỗ trợ kịp thời và thuận lợi trong việc quản lý các vấn đề sức khỏe liên quan đến tuổi tác. Trẻ em cần sự chăm sóc y tế định kỳ, sống gần các cơ sở y tế giúp phụ huynh dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế. Vì vậy, sự liên kết với các tiện ích y tế đã trở thành tiêu chí thiết yếu khi khách hàng chọn nơi an cư.

pic-1.jpg
Dự án liền kề nhiều tiện ích y tế luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Song song đó, vấn đề biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường… đang đặt ra nhiều thách thức cho xã hội. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, vấn đề sức khỏe con người rất được cộng đồng quan tâm. Không chỉ tạo ra không gian sống thân thiện với môi trường mà việc kiến tạo dự án có kết nối chặt chẽ với các tiện ích phục vụ sức khỏe cũng đang được Chủ đầu tư dự án BĐS quan tâm triệt để.

Nhanh chóng bắt sóng nhu cầu khách hàng, dự án Avatar Thu Duc được giới thiệu ra thị trường với thế mạnh vượt trội về tiện ích y tế. Nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 2, thuộc Trung tâm hành chính mới Trường Thọ, cư dân Avatar Thu Duc chỉ mất 3 phút để đến Trạm y tế Trường Thọ, 5 - 15 phút đến các dịch vụ y tế khác như Phòng khám Chuyên khoa Trường Thọ, BV Quân dân y Miền Đông, 7c Military Hospital, BV TP Thủ Đức, BV Đa khoa Hoàn Hảo… cùng nhiều spa, dịch vụ làm đẹp… Ngay trong nội khu, Avatar Thu Duc cũng trang bị nhiều tiện ích để cư dân cải thiện, nâng cao sức khỏe như công viên, vườn dạo bộ, khu thể thao…

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều tiện ích ngoại khu… cũng là yếu tố bảo chứng cho giá trị đầu tư sinh lời của BĐS.

Cùng nhiều thế mạnh khác, Avatar Thu Duc lọt vào tầm ngắm khách hàng

Bên cạnh việc tọa lạc ngay Vành Đai 2, Avatar Thu Duc còn khẳng định thế mạnh về vị trí khi tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội; liền kề nhà ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, ngay khu vực cửa ngõ đi Bình Dương, Đồng Nai… vì vậy cư dân dự án chỉ mất khoảng 4 phút để di chuyển đến đại lộ Phạm Văn Đồng hay Xa lộ Hà Nội, 15 phút đến ga Metro, 20 phút đến trung tâm quận 1… Theo thông tin mới nhất, hiện Metro số 1 đã hoàn thành khoảng 95% khối lượng. Dự án đang được đẩy nhanh thi công để hoàn thành thi công vào dịp 2/9 (sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch), vận hành thử toàn tuyến vào cuối năm nay, đưa vào khai thác thương mại từ năm sau.

pic-2.jpg
Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với cư dân mọi lứa tuổi.

Đợt 1 chỉ từ 78 triệu, mỗi tháng chỉ cần trích khoảng 10 triệu, kéo dài đến 66 tháng, cùng nhiều ưu đãi linh hoạt là chính sách thanh toán hấp dẫn được Chủ đầu tư thiết kế riêng cho Avatar Thu Duc. Bằng phương thức chi trả tối ưu này, khách hàng được giảm tối đa áp lực vay ngân hàng nên vẫn có thể kinh doanh, tạo thu nhập song song với việc sở hữu nhà ở. Chỉ cần có dòng tiền đều đặn hàng tháng thì nhân viên văn phòng, người làm việc tự do hay các bạn trẻ tự kinh doanh, ai cũng đều dễ dàng tiếp cận với dự án tâm điểm của thành phố trẻ Thủ Đức.

Đồng hành cùng nhu cầu khách hàng, Avatar Thu Duc được đầu tư chuỗi tiện ích hiện đại cho cộng đồng cư dân, nổi bật là rạp chiếu phim, bể bơi, hồ jacuzzi, sân cầu lông/bóng bàn và sân tập đa năng, trung tâm thương mại, công viên… Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, Avatar Thu Duc có đa dạng dòng sản phẩm như căn studio, 1-2-3 phòng ngủ, duplex.

Giải mã bài toán liên kết với các tiện ích y tế theo nhu cầu của khách hàng, Avatar Thu Duc hứa hẹn là không gian sống lý tưởng tại thành phố trẻ Thủ Đức, đặc biệt trong bối cảnh các gia đình hiện nay thường có nhiều hơn 2 thế hệ cùng sinh sống.

Bài liên quan
  • Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property
    Thay vì sơn 5 giờ đồng hồ được 100 m2 thì kỹ thuật “theming giả cổ” chỉ cho phép sơn 2 m2 trong 1 ngày, chưa kể yêu cầu họa sĩ tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mới có thể làm thành công. Đó là cách Sun Property chọn để kiến tạo Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town (Phú Quốc) thơ mộng. Với tinh thần duy mỹ và cầu toàn, Sun Property (thành viên Sun Group) đã kiến tạo những công trình, dự án bất động sản mang kiến trúc đặc trưng, không chỉ chắt lọc tinh hoa kiến trúc thế giới mà còn chứa đựng gam màu hiện đại
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Gắn liền với nhiều tiện ích chăm sóc sức khoẻ, Avatar Thu Duc nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO