Âm nhạc

Gần 200 nghệ sĩ trong nước và quốc tế sẽ biểu diễn miễn phí nhạc Jazz tại Nha Trang

Nguyễn Lâm 11:45 16/04/2024

Liên hoan quốc tế nhạc Jazz lần thứ I- Nha Trang 2024 do Bộ VHTTDL phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo giới nghệ sĩ, ca sĩ người yêu nhạc cũng như du khách trong nước quốc tế đến với Nha Trang (Khánh Hoà).

nhatrangkh.jpeg
Gần 200 nghệ sĩ trong nước và quốc tế sẽ biểu diễn miễn phí 5 đêm tại phố biển Nha Trang.

Đây là chương trình nhạc jazz quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và phục vụ hoàn toàn miễn phí. Dự kiến có gần 200 nghệ sĩ trong nước và các quốc gia như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc tham gia chương trình này. Chương trình được diễn ra trong 5 đêm với các chủ đề khác nhau như: Chương trình khai mạc diễn ra tối 27/4 với chủ đề The spotlight of Jazz; Living the Legend (28/4); The Latin Night (tối 29/4); The Collection (30/4); Chương trình Bế mạc với Jazz Flows (1/5).

Sự kiện gồm chuỗi hoạt động âm nhạc phong phú, giới thiệu tới khán giả, du khách về sự đa dạng và hấp dẫn của nhạc Jazz trên toàn thế giới cũng như dòng chảy của jazz tại Việt Nam.

Chương trình được diễn ra trong 5 đêm với các chủ đề khác nhau. Sự kiện khai mạc diễn ra tối 27/4 với chủ đề “The spotlight of Jazz”; tiếp đó là “Living the Legend” (28/4); “The Latin Night” (tối 29/4); “The Collection” (30/4); Chương trình Bế mạc với “Jazz Flows” (1/5).

Trong 5 đêm diễn, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí những “bữa tiệc” âm nhạc Jazz đặc sắc, đa dạng về thể loại: từ Classic, Bossa Nova tới Jazz Funk, World Music… khán giả sẽ được thưởng thức một đại hội âm nhạc đẳng cấp và đa dạng nhất từ trước đến nay hoàn toàn miễn phí, trong không gian rộng lớn được đảm bảo an ninh, an toàn.

Ban tổ chức kỳ vọng bữa tiệc âm nhạc quốc tế này sẽ là góp phần quảng bá cũng như giới thiệu thêm về những vùng đất, vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, tạo sản phẩm du lịch mới, thu hút du khách đến với vùng đất Khánh Hòa, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế chung của tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 1/5 tại Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, TP Nha Trang và sân bóng Thanh Niên, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Đêm khai mạc và bế mạc được truyền hình trực tiếp, có thời lượng từ 90 -100 phút, các đêm nhạc còn lại đều có thời lượng từ 2 - 2,5 giờ./.

Bài liên quan
  • Vẻ đẹp Tây Bắc qua MV “Tiếng khèn mùa ban nở” của Tân Nhàn
    Chọn ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”, ca sĩ Tân Nhàn cho biết, không chỉ vì say đắm mùa hoa ban rực rỡ khắp đất trời Tây Bắc mỗi dịp đi biểu diễn được ngắm nhìn, mà nữ ca sĩ còn vì bị mê hoặc giai điệu đẹp, lời ca đầy hình ảnh vừa nên thơ lại vừa đậm đặc vẻ đẹp văn hóa vùng Tây Bắc của bài hát.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gần 200 nghệ sĩ trong nước và quốc tế sẽ biểu diễn miễn phí nhạc Jazz tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO