Gala Xuân Yêu thương - Hoạt động từ thiện của Tâm thái đầu xuân mới

Thành Đô| 06/01/2014 22:48

(NHN) Thời khắc giao mùa cũng là  thời điểm đánh dấu sự đổi mới, chuyển biến và  phát triển. Hà ng năm và o dịp đầu xuân mới, các hoạt động từ thiện của các hội, tổ chức trong và  ngoà i nước đửu được phát động và  thực hiện mạnh mẽ.

Hòa chung niửm vui đón năm mới 2014 - chà o đón thà nh công mới, thắng lợi mới nhưng không quên thực hiên trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, CLB Văn Hóa ử¨ng Xử­ phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp - Doanh nhân và  Thương hiệu và  Công ty CP Liên Minh Giáo dục Masterlife, Báo Người Hà  Nội tổ chức đêm nhạc từ thiện "Gala Xuân yêu thương" với mong muốn mang đến cho cộng đồng một mùa xuân ấm áp và  trà n đầy tình yêu thương hạnh phúc.

Nhân dịp chà o xuân mới - Giáp Ngọ 2014 cũng là  dịp để CLB Văn hóa- ử¨ng xử­ trực thuộc Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô tổng kết hoạt động của năm 2013, định hướng cho những hoạt động trong năm 2014, hướng tới một năm mới thà nh công và  gắn kết cộng đồng hơn.

Masterlife với bử dà y tham gia những hoạt động từ thiện và  cộng đồng liên tục trong 02 năm qua, nhận được lời mời của BTC, Doanh nhân - Diễn giả Đỗ Văn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Liên Minh Giáo dụcMasterlife và  đội ngũ tổ chức đã mang " Tâm thái Giao thời khởi sắc xuân" đến với Đêm nhạc từ thiện, với mong muốn chuơng trình sẽ mang đến những giá trị đặc biệt và  ý nghĩa đến quý vị đại biểu, khách mời và  cộng đồng.

Аặc biệt, chương trình Gala Xuân Yêu Thương là  buổi phát động chương trình từ thiện Ngà y hội nhân ái Người cao tuổi “ người già  neo đơn không nơi nương tựa, người già  tà n tật, người mù trên khắp cả nước. Nâng cao đời sống tinh thần giúp người cao tuổi sống vui, sống khửe và  là  tấm gương để con cháu noi theo.

Thà nh công của chương trình không thể thiếu sự góp mặt của những tiết mục âm nhạc, những vũ điệu chà ođón mùa xuân. Nhóm nhạc của Linda Hương, Hội Quý Bà  Duyên Dáng, Câu lạc bộ Đi cùng năm tháng, Câu lạc bộ Ký ức thời gian đã trở thà nh những khoảnh khắc tuyệt vời trong lòng quý vị khán giả với những ca khúc trà n ngập âm hưởng ngà y xuân, tình yêu và  hạnh phúc.

Với sự đóng góp của các nhà  tà i trợ cho chương trình Đêm nhạc từ thiệnrất nhiửu phần quà  giá trị và  ý nghĩađược trao tặng cho quý vị khán giả, phần Bốc thăm trúng thưởng sôi động khép lại Đêm nhạc từ thiện ý nghĩa và  mang giá trị nhân văn cao cả .

Toà n bộ số tiửn ủng hộ của đêm nhạc sẽ được ủng hộ cho chương trình ngà y hội nhân ái, là  ngà y hội tư vấn khám chữa bệnh, điửu trị,phát thuốc miễn phí cho người già  cao tuổi, neo đơn không nơi nương tựa,người già  tà n tật,n gười bị mù do đục thủy tinh thể trên khắp mọi miửn tổ quốc thông qua chương trình Аại Sứ Từ Thiện Linda Hương mong muốn huy động được sự đóng góp của mọi nguồn lực xã hội trong công tác chăm sóc sức khửe cho người cao tuổi.

Kinh phí của Quử¹ từ thiện sẽ được dùng để tổ chức khám, chữa bệnh cho người cao tuổi tại 63 tỉnh thà nh, sẽ phối hợp với các Bệnh viện Trung ương và  bệnh viện Tuyến tỉnh để tổ chức tư vấn khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên cả nước.

Tại mỗi địa phương, hoạt động nà y sẽ diễn ra 2 ngà y với mục tiêu khám, chữa bệnh cho 65000 người người cao tuổi, trong đó 2000 người cao tuổi mắc bệnh vử mắt sẽ được chăm sóc thường xuyên, được hỗ trợ 100% phí điửu trị, phẫu thuật, 30000 người cao tuổi có bệnh được tư vấn, hỗ trợ, điửu trị, kiểm soát và  cải thiện được tình hình sức khửe . 


Bên cạnh đó BTC sẽ đóng góp phần quà  nhử gử­i đến vùng biên cương xa xôi - Lũng Cú, Mèo Vạc, Hà  Giang góp phần cùng đồng bà o vùng cao đón một cái tết ấm áp hơn.

Chương trình kết thúc trong sự hoan hỷ của gần 400 người có mặt trong Đêm nhạc từ thiện. Sự thà nh công của chương trình và o những ngà y đầu Xuân mới đánh dẩu một bước tăng trưởng, thà nh công và  thắng lợi trong sự hợp tác và  gắn kết cùng phát triển, mang nhiửu giá trị tốt đẹp cho cộng đồng của Công ty CP  Liên Minh Giáo Dục Masterlife, CLB Bất Động Sản Hà  Nội, CLB Văn hóa ử¨ng Xử­, Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, các đơn vị truyửn thông bảo trợ chương trình như Báo Người Hà  Nội, Đà i truyửn hình VTV, 123tivi, Life TV cũng như của các hiệp hội, đối tác, cá nhân khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Gala Xuân Yêu thương - Hoạt động từ thiện của Tâm thái đầu xuân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO