FC Khởi nghiệp và  kinh doanh có chiến thắng 4-1 trước FC Ngôi sao trong trận đầu giao hữu từ thiện

Theo Báo NHN Cuối Tuần| 15/11/2016 22:30

NHN Online -<br />Chiửu qua, trên sân bóng Bộ Công An, CLB Bóng Аá Khởi nghiệp và  Kinh doanh (K&K) và  FC Ngôi sao đã có một trận đấu bóng đá giao hữu hay và  ý nghĩa, vận động động ủng hộ từ thiện cho nghệ sử¹ ưu tú Duy Thanh, đang điửu trị bệnh ung thư.

Tham dự trận đấu bên phía FC Ngôi sao có sự góp mặt của nghệ sử¹ nhân dân Trần Nhượng, danh thủ Hồng Sơn, Như Thuần, Vinh Nguyễn, Tuấn Bi, Quốc Hưng, Công Tuấn, Аức híp, thủ môn Long hen, các ca sĩ Thái Thu, Duy Khoa, diễn viên Công Dũng...

Vử đội hình FC K&K ra quân với đội hình khung quen thuộc với thủ môn Nguyễn Quốc Huy, Hậu vệ thòng :Аỗ Thao, hậu vệ phải : Long Sport, Hậu vệ trái : Hoà ng Lập, Tiửn vệ trụ : Hai Pogba, Tiửn vệ công : Quử³nh Lee, Tiửn Аạo : Аức Nam Vũ.

Trước khi bắt đầu trận đấu, cầu thủ hai đội bóng FC Ngôi sao và  CLB Bóng đá Khởi nghiệp và  Kinh doanh cùng với các doanh nghiệp, doanh nhân , nhà  hảo tâm và  khán giả hâm mộ nghệ sử¹ Duy Thanh đã cùng nhau quyên góp ủng hộ được số tiửn 25.550.000 ( Hai mươi lăm triệu năm trăm năm mươi ngà n đồng) số tiửn nà y được trao trực tiếp cho Nghệ sử¹ Duy Thanh tại sân bóng Bộ Công An, dưới sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ, cầu thủ hai đội bóng. 

Bước và o trận đấu, FC Ngôi Sao là  đội bóng gây ép sân nhiửu hơn với nhiửu tình huống phát động tấn công dưới sự chỉ huy của đội trưởng Như Thuần, Hà ng thủ của FC K&K khá vất vả mới cản phá được những tình huống ép sân, phản công nguy hiểm của FC Ngôi sao. 

Phút thứ 15, từ tình huống phản công nhanh, Cầu thủ chạy cánh Hoà ng Lập bất ngử có bà n thắng sau khi vượt qua hà ng thủ của FC Ngôi Sao, sút căng và o lưới mở tỷ số 1-0 cho FC K&K.

Bị thua sớm, FC Ngôi sao không hử nao núng, các cầu thủ Như Thuần , Duy Khoa, Vinh Nguyễn, Quốc Huy tạo ra rất nhiửu cơ hội sóng gió trước khung thà nh của FC K&K, chỉ có may mắn và  sự xuất sắc của GK Nguyễn Quốc Huy mới giữ cho mà nh lưới của FC K&K không bị rung lên.

Phút thứ 20, FC Khởi nghiệp và  Kinh doanh bất ngử có bà n thắng thứ 2, tận dụng từ tình huống chuyửn dà i của tiửn vệ Hải Pogba, đội trưởng Аức Nam Vũ nhảy lên đánh đầu ghi bà n thắng nâng tỷ số 2-0 cho FC K&K.

Sau bà n thua, FC Ngôi sao có một và i sự thay đổi nhân sự, các tuyến của FC Ngôi sao thi đấu mạch lạc hơn, họ có nhiửu cơ hội nguy hiểm ép khung thà nh của FC K&K, phút thứ 30, FC Ngôi sao được hưởng một tình huống đá phạt trước khu vực vòng cầm địa. Pha dà n xếp đá phạt của FC Ngôi Sao khá bà i bản, người kết thúc là  đội trưởng Như Thuần, bóng xuyên qua khe loại cả hậu vệ và  thủ môn của FC K&K tuy nhiên lại chạm và o cột dọc của khung thà nh , tình huống nà y khiến cho tất cả cầu thủ và  khán giả trên sân đửu suýt xoa, tiếc cho FC Ngôi sao.

Những phút cuối trận, FC Ngôi sao vẫn tấn công mạnh mẽ và  FC K&K chủ động lùi vử sân nhà  phòng thủ. Trận đấu khá hấp dẫn với những tình huống tấn công ép sân của hai đội bóng.

Phút thứ 45, trước khi trọng tà i nổi hồi còi kết thúc hiệp 1. Quử³nh Lee đã tận dụng tình huống phản công nhanh ghi bà n thắng đẹp mắt và o khung thà nh của FC Ngôi sao, nâng tỷ số lên 3-0.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đửu có sự thay đổi người. Аội hình K&K FC có sự bổ sung của Thủ Thà nh Tùng AnhTuấn Mic, Toà n Appstore, Ronaldo Anh, Tú Messi. Bên Phía Ngôi sao cùng có thêm nhiửu sự thay đổi cầu thủ.

Những phút đầu hiệp 2, Khung thà nh của FC K&K bị ép sân liên tục với rất nhiửu pha tấn công đa dạng của FC Ngôi Sao, Liên tiếp các phút 50 và  55, Аội trưởng Như Thuần đã có hai cơ hội nguy hiểm sút căng và o khung thà nh của thủ môn Tùng Anh Tuy nhiên, trong một ngà y thi đấu thăng hoa Cùng Kinh Nghiệm thủ thà nh Từng Dà nh Nhiửu Chức Vô Аịch Cùng Các Аội Giải Phủi Hà  Thà nh nà y đã đẩy được bóng và  hóa giải được hầu hết các cú sút nguy hiểm Trước Vòng Cấm Аịa của Fc K&K Аến Từ Phía Chân Của Các Tiửn Аạo Fc Ngôi Sao.

Những phút sau đó, hai đội chơi tấn công Pressing tạo ra nhiửu cơ hội nguy hiểm vử phía khung thà nh của nhau, mỗi đội ghi được 1 bà n thắng, vử phía FC K&K , cầu thủ Phạm Viết Triệu mới trở lại sau chấn thương đã có bà n thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-0 và  Tiửn đạo FC Ngôi sao cũng có một bà n thắng đẹp mặt sau một tình huống phản công, phối hợp tinh tế, bóng được chuyửn sang kết thúc cột 2 cạnh khung thà nh.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng vử FC Khởi nghiệp và  Kinh doanh, Sau trận đấu hai đội đã có phần giao lưu ngoà i sân cử khá vui, kết nối công việc cuộc sống, cùng chung tay là m những việc ý nghĩa vì cộng đồng.

BTC trận đấu xin được cảm ơn nghệ sử¹ nhân dân Trần Nhượng, CLB Bóng Аá Khởi nghiệp và  Kinh doanh, CLB Bóng Аá Ngôi sao, Công ty xây dựng giao thông Long Thà nh, Công ty Vận tải Bắc Nam, CT Cổ phần Solavila, CT Cổ phần & Giáo dục thương mại Việt, Nhà  báo Аức Hùng, Cầu thủ Hồng Sơn, Ca Sử¹ Triệu Trang, Diễn viên Công Dũng, Diễn viên Hoà ng Thắng, ngân hà ng PV Combank, liên đoà n bóng đá Việt Nam và  một số cá nhân đã cùng chung tay tổ chức, giúp đỡ và  ủng hộ cho chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
FC Khởi nghiệp và  kinh doanh có chiến thắng 4-1 trước FC Ngôi sao trong trận đầu giao hữu từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO