Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.

Thái Triệu Luân | 03/12/2018 20:17

Trong 2 tuần đầu đi vào hoạt động, du thuyền Calypso Cruises đã đón gần 200 lượt khách, trong đó đoàn khách nước Anh lên đến 40 người. Đây được xem là một sự khởi đầu mới đầy triển vọng.

Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.

Trên chuyến tàu ngày 25/11 Mary đến từ Anh không dấu nổi cảm xúc đã thốt lên: “ Ôi, cảnh quan Việt Nam thật tuyệt vời. Cảm giác thật thư thái khi được tận hưởng thiên nhiên trên du thuyền Calypso Cruises sang trọng. Chúng tôi vô cùng hài lòng về điều đó và sẽ quay lại với những người bạn của chúng tôi”… Calypso Cruises luôn nhận được sự  khích lệ như vậy trên những hành trình du lịch đầu tiên.

Calypso Cruises là du thuyền thứ 5 trong đội tầu lớn mạnh của Oriental Sails. Nếu Starlight, Oriental Sails là những du thuyền 5 sao và 3 sao, vận hành trên vịnh Hạ Long, thì Calypso Cruises là du thuyền 4 sao vận hành trên vịnh Lan Hạ. Với quy mô 20 cabin, có sức chứa khoảng 50 khách, vừa đủ có một không gian ấm cúng vừa đủ yên tĩnh cho du khách trải nghiệm, khám phá và thả hồn vào thiên nhiên biển trời. Calypso Cruises có tới 6 cabin có ban công, phù hợp với du khách yêu thích sự riêng tư, lãng mạn.

Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn với cửa sổ kính tràn toàn bộ  giúp quý khách có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra vịnh, nhà tắm với vách kính đứng làm cho không gian rộng và sang hơn.

Nhà hàng với gam mầu gỗ sáng, tự nhiên, kết hợp ánh đèn vàng tạo không gian ấm áp. Từ nhà hàng, du khách hướng tầm nhìn ra phía cửa sổ kính trong, nơi có muôn ngàn đảo đá, chim muông, nước biển trong xanh, bầu trời cao vời vợi, Không gian như được mở rộng ra hơn.

Du khách sẽ thực sự hồi hộp khi du thuyền lướt nhẹ giữa hai đảo đá để đi  vào vụng. Hai đảo đá như mở ra đón trọn chiếc du thuyền vào một không gian mới, cho cảm giác mới, hứa hẹn một trải nghiệm đầy bí ẩn, huyền diệu. Trọng vụng, bốn bề bao bọc bởi núi non xanh mướt, trùng trùng những đảo đá lớn nhỏ đan xen, chỉ thấy một mầu xanh mát mắt, mầu xanh của núi non cây cối, mầu xanh của nước biển, mầu xanh của trời mây. Du thuyền cứ thế len lỏi, luồn lách qua từng vụng một cách khéo léo để khám phá đến tận cùng sự hùng vĩ, huyền bí của biển. Không gian đẹp như trong cổ tích, thơ mộng và gợi nhiều cảm xúc. Ở giữa vụng, cảm giác không gian như đóng kín lại, tĩnh lặng bởi được bao bọc bởi duy nhất một mầu xanh.

Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.

Du khách Pháp Tony sau hành trình nghỉ đêm trên vịnh đã cảm thán: “ Thật tuyệt vời khi trải nghiệm trên con tàu Calypso Cruises. Việt Nam thật tuyệt vời. Chúng tôi như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh”.

Bà Hoàng Quỳnh, Trưởng phòng Tiếp thị công ty Oriental Sails cho biết: “ Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại  những trải nghiệm đầy ấn tượng cho du khách trên hành trình khám phá vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ đầy kỳ thú và huyền bí. Sự hài lòng của du khách là sự thành công của chúng tôi”.

Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty trong thời gian qua, trong 3 tháng vận hành đầu tiên, Oriental Sails dành tặng đến tất cả du khách sự chào đón nồng nhiệt bằng chương trình ưu đãi lớn nhất mùa đông: khuyến mại 30% so với giá công bố.

Riêng tháng 12, vào dịp lễ giáng sinh, năm mới, Du thuyền còn tổ chức nhiều chương trình giải trí hấp dẫn bằng các tiêt mục nghệ thuật đậm chất cổ truyền và dành cho du khách nhiều phần quà có ý nghĩa đậm mầu sắc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Du thuyền Calypso Cruises đón gần 200 khách sau 2 tuần đi vào hoạt động.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO