Diễn viên Kill Bill không tự sát

Hà Minh (AP/Celebrity)| 12/06/2009 14:15

(NHN) Một chuyên gia khám nghiệm do gia đình của David Carradine thuê đã kết luận rằng, nam diễn viên của phim Kung Fu không tự tử­, nhưng cho biết sẽ cần thêm thông tin từ các cơ quan điửu tra Thái Lan trước khi nguyên nhân cái chết được sáng tử.

Các em trai của Carradine, Keith và  Robert Carradine, đã đọc các tuyên bố được chuẩn bị trước cho các phóng viên tại khách sạn Los Angeles và o sáng 11/6. Trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi người anh trai bị phát hiện treo cổ chết trong một căn phòng của khách sạn Bangkok và o tuần trước, hai người đã cảm ơn những người giúp đỡ và  yêu cầu được riêng tư.

Аây là  một sự mất mát lớn lao cho gia đình tôi và  chúng tôi đánh giá cao lòng trắc ẩn của tất cả mọi người trên thế giới, Keith Carradine nói. Họ cũng công bố một bản tuyên bố của Bác sĩ Michael Baden tại New York, chỉ rõ rằng, cuộc khám nghiệm tử­ thi lần thứ hai cho thấy Carradine đã không tự tử­.

Cảnh sát Thái nghi ngử Carradine chết khi đang thủ dâm

Tuy nhiên, để tiến được tới sự xác định cuối cùng vử nguyên nhân và  cách thức của cái chết, chúng tôi phải chử các thông tin chi tiết hơn từ Thái Lan bởi việc xem xét hiện trường và  sự hoà n thiện các nghiên cứu vử độc tố và  yếu tố tội phạm vẫn còn đang được tiến hà nh, tuyên bố của Baden nêu rõ.

Baden cho biết ông hy vọng sẽ nhận được nhiửu thông tin hơn từ giới chức Thái trong vòng một hoặc hai tuần tới và  nhấn mạnh rằng, thông tin hiện có là  chưa hoà n thiện. Trong khi đó, Robert Carradine đã yêu cầu báo giới và  công chúng bình tĩnh và  cho gia đình có một khoảng thời gian để tiếp nhận tin buồn nà y.

Các suy đoán vử cái chết của diễn viên đã rơi và o vòng xoáy kể từ khi người dọn phòng tại khách sạn sang trọng Swissotel Nai Lert Park Hotel ở Bangkok phát hiện ra thi thể nam diễn viên bị treo cổ trong phòng hôm 4/6. Cảnh sát Thái Lan ban đầu cho biết, họ nghi ngử cái chết của Carradine là  một vụ tự tử­, nhưng sau đó đã thừa nhận rằng có thể đó là  một vụ tai nạn. Theo mô tả của cảnh sát, thi thể của nam diễn viên được phát hiện khoả thân, với dây thừng buộc quanh cổ, cổ tay và  bộ phận sinh dục, củng cố suy đoán rằng ông chết trong khi đang thực hiện hà nh động thủ dâm nguy hiểm.

Giới chức Thái hôm 5/6 thông báo, sẽ cần khoảng thời gian 3 tuần để có kết quả khám nghiệm tử­ thi. Các chuyên gia khám nghiệm tại Mử¹ và  Canada thường phân loại việc chết ngạt khi đang thủ dâm thuộc và o dạng tai nạn.

Keith Carradine và o tuần trước đã yêu cầu FBI và o cuộc. Giới chức Thái Lan sau đó đã cho phép các cơ quan FBI được giám sát cuộc điửu tra, nhưng không được có vai trò hoạt động. Аại diện của FBI, Laura Eimiller đầu tuần nà y cho biết, cơ quan sẽ không được có bất kử³ lời bình luận nà o vử vai trò của mình trong cuộc điửu tra cái chết của Carradine, nhưng các đặc vụ đóng tại Thái Lan có quan hệ tốt với giới chức khu vực. Các đặc vụ FBI có đặc thù chỉ được tham gia điửu tra cái chết của công dân Mử¹ tại nước ngoà i khi vụ việc có liên quan đến các hà nh vi phạm tội, bà  cho biết.

Người nhà  Carradine nghi ngử có sự khuất tất trong cái chết của ông

Những người quen của diễn viên 72 tuổi nói rằng, họ nghi ngử có các hà nh vi phạm pháp trong cái chết của ông. Keith và  Robert Carradine và o hôm 11/6 đã kêu gọi mọi người chử đợi cho đến khi có kết luận cuối cùng của cuộc điửu tra.

Khi cuộc điửu tra đã có đầy đủ, chúng tôi sẽ thông báo cho công chúng, Robert Carradine nói.

Carradine là  một thà nh viên trong một gia đình có nghiệp diễn xuất nổi tiếng Hollywood gồm cha “ John Carradine, anh trai “ Keith và  cháu gái “ Martha Plimpton. à”ng trở nên nổi tiếng sau khi và o vai chính trong bộ phim Kung Fu và o những năm 1970. Tên tuổi của ông vụt sáng trở lại sau vai diễn trong bộ phim Kill Bill của Quentin Tarantino đầu thập kỷ nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Kill Bill không tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO