Địa điểm người Mỹ tìm kiếm để đi du lịch nhiều nhất là TP. Hồ Chí Minh

Kim Thoa (T/h)| 12/12/2022 16:08

CNN cho hay 2022 là năm các quốc gia trên thế giới dần hồi phục sau đại dịch. Nhu cầu đi lại tăng cao, đặc biệt bằng đường hàng không. Theo đó, TP HCM đứng thứ hai trong 10 địa danh người Mỹ tìm nhiều nhất để đặt vé máy bay.

3-1-(1).jpg

Sau dịch Covid-19  Việt Nam nhanh chóng mở cửa hơn các quốc gia lân cận như Trung Quốc hay Nhật Bản, điều có thể giúp thu hút lượng du khách cao hơn.

Trong số các dữ liệu được Google công bố, danh sách 10 điểm đến đang nổi trên dịch vụ tìm kiếm đặt chỗ máy bay trực tuyến Google Flights cho thấy khách Mỹ muốn đi đâu trong năm nay và năm sau. Thì TP HCM đứng thứ hai trong 10 địa danh người Mỹ tìm nhiều nhất để đặt vé máy bay chỉ sau London, Anh.

CNN cũng nói thêm, TP HCM được nhiều người Mỹ muốn đặt vé máy bay đến bởi hai thiên đường du lịch nổi tiếng với người nước ngoài là Phú Quốc và vịnh Kê Gà (Bình Thuận). Những nơi này cũng có nhiều khách sạn, resort mới. Đồng thời, đây là những địa điểm dễ dàng di chuyển từ TP HCM.

Các địa danh khác lần lượt sau London và TP. Hồ Chí Minh là Paris, Pháp; Toronto và Vancouver, Canada; Rome, Italy; Lisbon, Bồ Đào Nha và New York, Mỹ.

Bài liên quan
  • Việt Nam mở lại đường bay với Trung Quốc sau 3 năm
    Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết chuyến bay VN502 khởi hành từ TP.HCM đi Quảng Châu (Trung Quốc) lúc 9h55 cùng ngày đã đánh dấu chuyến bay thương mại thường lệ đầu tiên giữa Việt Nam và Trung Quốc sau gần 3 năm dừng bay vì đại dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Địa điểm người Mỹ tìm kiếm để đi du lịch nhiều nhất là TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO