Âm nhạc

Đêm đại nhạc hội 'FPS 2024 - Time Capsule' của tân sinh viên trường Báo

Đình Thế 19:20 24/10/2024

Đêm đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule” đã mở ra “thế giới” nghệ thuật đầy mãn nhãn, đánh dấu kỷ niệm "30 năm thành lập khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền".

z5959350345824-354fa9db14a85adf896a85fbdd4ea059-1729669844.jpg
Tiết mục biểu diễn tại đêm đại nhạc hội.

Tiếp nối thành công từ những mùa chào tân sinh viên trước đó, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2024 - Time Capsule” do Liên đoàn khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và tuyên truyền đã quay trở lại mùa thứ 10 với sự đầu tư, mới mẻ về chất lượng nội dung, hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Chương trình có sự xuất hiện của các vị đại biểu, khách quý đến từ Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô đến từ khoa Chính trị học cùng các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông và các tân sinh viên.

4642972111221226180164892877028090852486957078n_rudy.jpg
Ca sĩ Anh Quân AP mang đến chương trình 3 ca khúc.

Tại buổi lễ, TS Dương Thị Thục Anh - Trưởng khoa Chính trị học đã ghi nhận những nỗ lực xuất sắc trong những năm học vừa qua của tập thể cán bộ, sinh viên khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, khoa Chính trị học đã tuyên dương và vinh danh các thủ khoa đầu vào của khoa, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu.

Đêm nhạc hội được chia làm 4 chương với tên gọi: “Dream Scape”, “Reflection”, “ Breaking Dawn”, “Coming soon”. Mỗi chương là hành trình đưa khán giả trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.

FPS 2024 - Time Capsule không chỉ đơn thuần là sự kiện chào tân, mà còn là nơi để các bạn trẻ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong quãng đời sinh viên.

4641820471221225774384892874996163243593027202n_vnfi.jpg
Ca sĩ khách mời lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng tân sinh viên.

Chương trình diễn ra với sự hội tụ những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng và được đầu tư công phu từ các bạn sinh viên, đặc biệt là những nghệ sĩ khách mời đình đám như: Anh Quân AP, Hà Lê, Mr.B, Phạm Việt Thắng, 14Casper, Bon Nghiêm..

FPS 2024 không chỉ là một sự kiện âm nhạc đơn thuần, mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng tân sinh viên, giúp các em lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu bước vào môi trường mới đầy năng động. Đồng thời, mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên Khoa Chính trị học trong tương lai./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • NSƯT Tố Nga hát về quê hương với ca khúc mới của Ngọc Lê Ninh
    Sau 12 năm ấp ủ, nhà khoa học, nhà thơ, nhạc sỹ Ngọc Lê Ninh cho ra đời ca khúc mang tên “Tình ta Hà Tĩnh”. Với âm hưởng dân ca xứ Nghệ, ca khúc tôn vinh đời sống văn hóa, chính trị, phong tục tập quán, các địa danh nổi tiếng, các đặc sản biển rừng, văn hóa phi vật thể (Ví Dặm, Ca trù Cổ Đạm)... và một tình yêu nồng nàn với mảnh đất nơi đây.
  • Còn ai say trong câu hát
    Cuộc kháng chiến 9 năm chống Pháp kết thúc bằng cuộc tiếp quản Thủ đô ngày 10/10/1954, song âm hưởng của ngày trở về đã hiện diện trong ca khúc từ trước đó. Nhiều người thuộc bài hát “Tiến về Hà Nội” của Văn Cao với những câu hát đã thành một biểu tượng cho cuộc trở về: “lớp lớp đoàn quân tiến về, chúng ta đi nghe vui lúc quân thù đầu hàng, cờ ngày nào tung bay trên phố”… Hô ứng với bài hát nổi tiếng ra đời năm 1949 này, có nhiều cung bậc tương đồng cũng được các nhạc sĩ viết nên.
  • Nghe “Nàng thơ” Akari Nakatani hát “Diễm Xưa” bằng tiếng Nhật
    Ca khúc “Diễm Xưa” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được “Nàng thơ” Akari Nakatani trong tác phẩm điện ảnh “Em Và Trịnh” trình bày bằng tiếng Nhật Bản.
  • Đối thoại âm nhạc giữa Đông và Tây, truyền thống và hiện đại ở “Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố Đô”
    Các nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng của Việt Nam tạo nên một đêm đối thoại âm nhạc độc đáo giữa Đông và Tây, giữa truyền thống và hiện đại ở “Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố Đô”.
  • Hòa nhạc "Những giai điệu vượt thời gian" tại Hà Nội
    Những bản nhạc cổ điển trứ danh của 4 nhà soạn nhạc vĩ đại gồm: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn trong 2 đêm, 8 và 9/11, tại Hà Nội.
  • Liveshow âm nhạc thiện nguyện "Hồi sinh" quyên góp được gần 2,4 tỷ đồng
    Với chủ đề "Hồi sinh", đêm diễn gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào Lào Cai, góp phần xoa dịu những đau thương mất mát và thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi gây ra thời gian qua đã quyên góp được gần 2,4 tỷ đồng
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Phát động giải Ảnh báo chí Khoảnh khắc vàng lần thứ 7
    Ngày 24/10, tại trụ sở số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, TTXVN đã chính thức phát động giải thưởng nhiếp ảnh báo chí Khoảnh khắc vàng lần thứ 7. Giải thưởng nhằm tôn vinh những tác giả xuất sắc, những tác phẩm báo chí ghi trọn những khoảnh khắc ấn tượng, cảm xúc thông qua lăng kính nhiếp ảnh.
  • Lưu Quang Vũ và các chân dung nghệ sĩ
    Lưu Quang Vũ là một nhà thơ, một kịch tác gia lớn của nền văn học nghệ thuật Việt Nam hiện đại, nhiều người đã biết. Nhưng giữa hai chặng làm nên hiện tượng Lưu Quang Vũ còn có một “lối nhỏ” thu hút cảm xúc và bút lực của ông.
  • [Podcast] Chính sách mới xây dựng nền nông nghiệp Hà Nội theo hướng sinh thái, bền vững
    Cùng các chính sách, quy định đặc thù phát triển văn hóa, giáo dục, giao thông thông minh…; điểm mới của Luật Thủ đô (sửa đổi) là lần đầu tiên Luật có Điều khoản riêng về nông nghiệp, nông thôn để xây dựng nền nông nghiệp Hà Nội theo hướng sinh thái, bền vững… Các cơ chế, chính sách đặc thù trong Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững nông nghiệp, nông thôn Hà Nội trong giai đoạn tới.
  • Hà Nội: Hơn 3.000 học sinh vi phạm giao thông được thông báo đến nhà trường
    Từ ngày 1 đến 22-10, thực hiện kế hoạch cao điểm của Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an về việc xử lý đối với học sinh, phụ huynh vi phạm khi tham gia giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông CATP đã gửi Sở GD&ĐT Hà Nội danh sách 3.370 em vi phạm.
  • Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông – 30 năm xây dựng và phát triển
    Sáng ngày 24/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra Lễ kỷ niệm và Hội thảo khoa học Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông 30 năm xây dựng và phát triển (1994-2024).
Đừng bỏ lỡ
Đêm đại nhạc hội 'FPS 2024 - Time Capsule' của tân sinh viên trường Báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO