Y tế - Giáo dục

Đại học Ngoại thương - Nơi ươm mầm những nhà lãnh đạo toàn cầu tại Cuộc thi EOV 2024

Huy Hoàng 17:01 31/07/2024

Vừa qua, trường Đại học Ngoại thương đã trở thành địa điểm đăng cai Vòng Chung kết toàn quốc English Olympics of Vietnam (EOV) 2024. Cuộc thi năm nay với chủ đề “Nhà lãnh đạo tương lai” đã thu hút 24 thí sinh xuất sắc từ khắp các tỉnh thành, tạo nên một sân chơi lý tưởng để ươm mầm những nhà lãnh đạo toàn cầu.

Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trường Đại học Ngoại thương đã tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh thể hiện tài năng và phát triển bản thân. Nhà trường không chỉ đảm bảo một môi trường thi đấu công bằng, chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ các thí sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của trường Đại học Ngoại thương đã góp phần quan trọng vào thành công của EOV 2024.

TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao “Đĩa vàng Cống hiến” cho trường Đại học Ngoại thương - đơn vị đồng tổ chức, đăng cai Cuộc thi EOV 2024. PGS.TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, đại diện nhà trường nhận quà tri ân từ BTC Cuộc thi EOV

EOV 2024 là sân chơi trí tuệ công bằng, lành mạnh, hướng các bạn trẻ tới sự phát triển toàn diện về năng lực tiếng Anh và các kỹ năng, tư duy lãnh đạo toàn cầu. Các vòng thi như giải ô chữ, đoán từ vựng, thuyết trình về các địa danh Việt Nam và tranh biện trực tiếp không chỉ thử thách kiến thức tiếng Anh mà còn rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và tư duy phản biện cho các thí sinh.

Các thí sinh tại chặng thi 1 của vòng Chung kết toàn quốc EOV 2024

EOV 2024 là minh chứng cho sự hợp tác quốc tế trong giáo dục. Các cơ quan, tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu như: Cơ quan giáo dục New Zealand (ENZ), University of Cincinnati (USA), và Federation University (Australia) đã đồng hành cùng cuộc thi, mang đến những cơ hội giao lưu, học hỏi quý báu cho các thí sinh. Sự hiện diện của những tổ chức này không chỉ nâng cao chất lượng cuộc thi mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập, phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam.

Vòng Chung kết EOV 2024 là một cuộc so tài đầy kịch tính giữa 24 thí sinh xuất sắc nhất. Từng đội thi đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo và bản lĩnh qua các phần thi hấp dẫn. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi Đội 2 - The dreamers gồm các thí sinh Nguyễn Đồng Như Ngọc, Huỳnh Nguyễn Hải Đăng, Nguyễn Khải Hòa, Ngô Nhã Nam được xướng tên là Quán quân EOV 2024, khép lại một hành trình đầy cảm xúc và tự hào.

Đội 2 (The Dreamers) - Đội Quán quân EOV 2024

Sự hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và các tổ chức giáo dục quốc tế thông qua EOV 2024 đã tạo ra một môi trường học tập, thi đấu công bằng, lành mạnh và đầy cảm hứng cho các bạn trẻ. Đây thực sự là một mối lương duyên đặc biệt, mang lại những giá trị bền vững cho giáo dục Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

PGS.TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ Chung kết toàn quốc EOV 2024

Qua EOV 2024, có thể thấy rõ rằng sự hợp tác quốc tế không chỉ mang lại những cơ hội học tập và phát triển cho các thí sinh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của giáo dục Việt Nam. Trường Đại học Ngoại thương, với vai trò tiên phong, đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc thúc đẩy hội nhập quốc tế, mang đến những giá trị to lớn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Bài liên quan
  • Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo tại trường Đại Học Ngoại Thương
    Năm học 2021 - 2022, trường Đại học Ngoại thương chính thức triển khai thực hiện “Chiến lược phát triển Trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021 - 2030 tầm nhìn 2040”. Theo đó, trường đặt mục tiêu trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, tiên phong trong đổi mới sáng tạo và có vị thế cao trong khu vực Châu Á. Ở trong hệ sinh thái này, mỗi “Người Ngoại thương” đều là những hạt nhân “biết đổi mới sáng tạo, dám đổi mới sáng tạo và truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo”.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Quận Bắc Từ Liêm triển khai 5 nhiệm vụ thi hành Luật Thủ đô
    UBND quận Bắc Từ Liêm vừa ban hành Kế hoạch về triển khai thi hành Luật Thủ đô (sửa đổi) trên địa bàn quận. Kế hoạch của quận Bắc Từ Liêm đặt ra 5 nhiệm vụ trọng tâm, qua đó nhằm bảo đảm kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu lực, hiệu quả; nâng cao nhận thức về Luật Thủ đô, chính sách xây dựng và phát triển Thủ đô, trách nhiệm của các cấp, các ngành và địa phương trong việc thi hành Luật.
  • Xúc động chương trình "Điểm tựa Việt Nam"
    Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" được truyền hình trực tiếp tối 15/9 trên kênh VTV1 đã kể câu chuyện chân thực, xúc động từ những nơi cơn bão đi qua.
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Tuyên truyền về Luật Cảnh sát biển Việt Nam
    Trong lúc mọi người tản mát mỗi nơi thì Bình xán tới bên người phụ nữ chủ quán vui vẻ thân thiện: Chào chú! mời chú uống nước, trà nhà tôi tự chế biến đấy/ Dạ cháu xin bác ạ! trà thơm quá...
  • Chung tay giúp người dân thu hoạch lúa sau mưa lũ
    Những ngày này, Chính quyền huyện Thanh Oai cùng nhiều ban ngành, đoàn thể đã xuống đồng hỗ trợ bà con nông dân khắc phục các diện tích ngập úng, nhằm hạn chế tối đa các thiệt hại về sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.
  • Hà Nội: Tăng cường khắc phục hậu quả bão số 3
    Tính đến thời điểm 19h00 ngày 14/9/2024, trên địa bàn các quận, huyện, thị xã đã huy động 100% lực lượng tham gia dọn vệ sinh môi trường với số lượng khoảng 139.000 người...
Đừng bỏ lỡ
Đại học Ngoại thương - Nơi ươm mầm những nhà lãnh đạo toàn cầu tại Cuộc thi EOV 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO