Cú lừa ngoạn mục của người đà n bà  ngoại tình

Pháp luật cuộc sống| 26/01/2010 10:03

Ngoại tình: chuyện không hử mới mà  cũng ch?ng bao giử chịu cũ. Nhưng đây là  chuyện hiếm gặp trong 10 năm hà nh nghử thám tử­. Tôi chỉ biết cúi đầu thừa nhận: Phụ nữ là  một điửu bí ấn.

Chị là  một phụ nữ còn trẻ, đúng kiểu gái một con trông mòn con mắt. Ở tuổi nà y, cái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giử hết: Аôi mắt hút hồn, miệng cười rất tươi, và  đặc biệt là  dáng người đẫy đà  cùng những đường cong đang và o hồi chín nhất là m nên một vẻ đẹp lạ lùng.

Hơn chục năm là m thám tử­, tôi đã tiếp biết bao nhiêu phụ nữ và  cũng không ít lần gặp những mử¹ nhân, nhưng chị là  người là m tôi "choáng" nhất. Phải mất và i phút tôi mới đủ tự tin để nghe chị kể câu chuyện của mình.

Chị đử nghị chúng tôi theo dõi chồng vì nghi anh ta ngoại tình. Thời gian theo dõi do chị chỉ định, nghĩa là  lúc nà o chị gọi thì chúng tôi cử­ người bám sát đối tượng. Tôi thắc mắc rằng, nếu theo dõi kiểu thế sẽ rất khó phát hiện điửu gì và  là m chúng tôi mất chủ động. Chị cười và  giải thích: Chỉ có tôi mới biết chính xác lúc nà o chồng mình đi với bồ, ngoà i ra không cần phải theo dõi là m gì cho mất thời gian. Cứ là m như tôi nói- chị mỉm cười nhìn tôi một cách dứt khoát.

Аôi mắt sâu hút ấy lại một lần nữa là m tôi choáng váng - thú thật là  tôi bị đôi mắt ma mị ấy điửu khiển, chỉ còn cách gật đầu vô điửu kiện. Sau nà y tôi đã nhiửu lần tự hửi mình rằng, tại sao chỉ với đôi mắt ấy chị đã điửu khiển tôi như một con rối suốt một thời gian dà i mà  tôi không thể nghĩ ra mình đang bị lừa? Sức mạnh của vẻ đẹp đà n bà  là m tôi lú lẫn. Hay thật. Tôi là  một chuyên gia tâm lý, một thám tử­ tư có hạng mà  bị lừa một cách ngọt ngà o. Và  tôi hiểu, đà n ông thì dễ dà ng ngã gục trước vẻ đẹp, tôi không ngoại lệ.

Ảnh minh hoạ.

Ngà y đầu tiên tôi nhận chỉ thị của chị qua điện thoại và  bắt đầu theo dõi chồng chị - một anh giám đốc công ty tiếp thị của nước ngoà i. Аó là  một người đà n ông trạc 40 tuổi, cao ráo đẹp trai rất xứng đôi với chị. Quả thực là  công việc của anh ta hết sức hà nh động, lúc nà o cũng trên xe hơi rong ruổi ngoà i đường.  Trong vòng không đến 10 tiếng, tôi phải cử­ đến 4 thám tử­ chốt tại các địa điểm nghi ngử mà  vẫn không thể kiểm soát được việc di chuyển của anh ta.  Buổi sáng anh ta đi một vòng 2 tiếng gồm 12 điểm khác nhau, trò chuyện với 15 khách hà ng. Buổi trưa đi ăn và  là m việc với 4 vị khách nữa, cuối giử chiửu xuống ngoại thà nh (một khu công nghiệp) là m việc với đối tác đến tận 8 giử tối... và  anh ta vử đến nhà  và o lúc 12 giử đêm.

Phải nói rằng, đây là  mẫu người của cuộc sống công nghiệp kiểu phương Tây. Một số lượng công việc khổng lồ với sự di chuyển gần 100 km mỗi ngà y. Hết sức bái phục những con người như thế. Mà  là m việc say sưa thế thì vợ chán cũng có lý, nhưng cũng thời gian đâu mà  ngoại tình?

Ngà y đầu tiên theo dõi, tôi là m báo cáo một cách chi tiết rối gử­i chị. Không thấy chị nói gì, chỉ nhận được thù lao của một người khác đưa giúp. Im lặng là  cách là m việc của thám tử­, tôi cũng không hửi gì thêm. Hai hôm sau, và o khoảng 9 giử tối, tôi nhận được chỉ thị của chị ngay lập tức đến một khách sạn vì chồng chị đang ở đó. Tôi cùng hai thám tử­ phóng một mạch đến nơi, lòng mừng thầm có lẽ sẽ tóm được đối tượng. Nhưng cũng như lần trước, anh ta đang họp với mấy vị khách nước ngoà i ở đó.  Tôi đã phải dùng mọi tiểu xảo để qua mặt đám lễ tân (đây là  một khách sạn cao cấp) để tiếp xúc đối tượng. Cũng may tôi biết chút tiếng Anh nên cũng đủ hiểu họ đang thảo luận vử vấn đử gì. 

Cuộc họp của họ kéo dà i đến tận 11h30 mới xong. Trước đó, thỉnh thoảng chị gọi điện cho tôi liên tục như kiểu muốn nghe tường thuật trực tiếp vử mọi hà nh động của chồng. Аôi lúc tôi phát cáu và  nói rằng, cứ yên tâm ở nhà  ngay sau đó tôi sẽ là m báo cáo và  gử­i email  ngay lập tức. Nhưng nhắc thế nà o chị cũng không nghe, cứ khoảng 20 phút lại gọi một lần, khiến tôi hết sức khó chịu.

Qua hai buổi theo dõi không thấy dấu hiệu nà o chứng tử anh chồng ngoại tình, tôi đử nghị chị cho đổi phương án. Nghĩa là  chúng tôi sẽ chủ động thẩm tra, không theo sự chỉ định của chị nữa, vì như vậy chúng tôi hết sức bị động, khó tìm ra kết quả. Ban đầu chị có vẻ lắng nghe những phân tích của tôi nhưng sau đó lại một mực quả quyết rằng, cần phải là m theo chỉ thị của chị, chỉ có chị mới biết chính xác lúc nà o anh ta đi với người tình. Tôi cãi lại rằng, đã hai buổi theo dõi, chỉ thấy anh ta là m việc, đến một bóng đà n bà  cũng không xuất hiện... Chị lại cãi rằng, cứ là m theo cách cũ, thù lao sẽ tăng gấp đôi.

Không còn cách nà o khác, khách hà ng yêu cầu thì phải chiửu, tôi đà nh gật đầu đồng ý. Cũng phải nói thêm rằng, chính đôi mắt ma mị và  cái cười ướt át là  nguyên nhân chính là m tôi đồng ý chiửu theo chị. Hơn hai ngà y sau,  và o khoảng 10 giử đêm tôi lại nhận được điện thoại của chị rằng, chồng mình đang ở trên phố X, cần đến ngay để theo dõi. Lần nà y, tôi và  hai thám tử­ nữa quyết tâm đeo bám đối tượng. Nhưng cũng như những lần trước, anh chồng đang ngồi trò chuyện với một đám bạn, trong đó chỉ có một nữ, nhìn thoáng qua cũng biết không phải là  người tình của chồng chị. Cách trò chuyện, tư thế ngồi là  bạn gái của một người khác trong nhóm. Họ trò chuyện khá lâu, mãi tới hơn 11 giử mới vử. Sau đó, chồng chị đi thẳng một mạch vử nhà . Tôi liửn gọi điện cho chị báo rằng anh ta đã vử nhà , nhưng chị yêu cầu chúng tôi chốt chặt ở ngoà i cử­a, nhất định phải theo dõi cho kử¹. Lấy là m lạ, tôi hửi mới biết chị không có nhà  mà  ở đâu đó, chị khẳng định nhiửu lần đi vắng, chồng đã đưa bồ vử nhà  qua đêm.

Chúng tôi bèn bám trụ tại cử­a nhà  chị cho đến gần 3 giử sáng thì thấy chồng chị đi ra. Tôi mừng quýnh vì đi ra giử nà y nhất định chỉ có "léng phéng". Аúng lúc ấy, tôi nhận được điện thoại của chị, tôi liửn thông báo đối tượng đã ra ngoà i. Máy điện thoại của chị vụt tắt, tôi cũng phóng luôn theo đối tượng. Lần nà y tôi đinh ninh sẽ tóm được anh chà ng ham việc nà y đang "nem chả". Nhưng chồng chị đi lòng vòng bằng  xe hơi, qua một số điểm ăn chơi vử đêm, anh ta có đi và o ngó nghiêng rồi lại đi ra và  chẳng có em nà o đi cùng. Do đêm khuya đường vắng người, nên việc đeo bám rất khó khăn, hơn nữa chồng chị đi xe hơi nên chúng tôi phải hết sức vất vả mới không bị cắt đuôi.

Аi lòng vòng và i điểm ăn chơi, chồng chị lại vử nhà  và  thấy gọi điện liên tục, mà  hình như chẳng ai trả lời. Cuối cùng thì anh ta và o nhà  đóng cử­a lại, tắt đèn. Tôi thất vọng, định bụng gọi cho chị thì ngay lúc đấy chị gọi lại cho tôi hửi rằng, chồng mình đã vử chưa? Có thấy ai đi cùng không? Tôi thuật lại mọi chuyện và  định bụng ra vử. Nhưng xui xẻo ở chỗ, cái xe máy cà  tà ng lại hết xăng lúc nà o không biết, có lẽ đi lòng vòng theo chồng chị quá lâu. Tôi cau có không biết là m cách nà o đà nh dắt xe ra vử. Vừa đi được và i bước, tôi thấy một chiếc taxi đỗ xịch trước cử­a nhà  và  chị đi xuống, dáng vẻ vội và ng rồi lẻn và o nhà .

Hai hôm sau, chị lại đến công ty tôi, vẫn vẻ đẹp mặn mà , đôi mắt hút hồn và  nụ cười ướt át. Chị phà n nà n rằng, chúng tôi  theo dõi quá kém, báo cáo không kịp thời, và  rằng, chồng chị là  người rất tỉnh, chỉ cần sơ hở là  lộ ngay. Tôi phân tích cho chị hiểu, là  chúng tôi đã hết sức cố gắng, nghiêm túc trong công việc, nhưng chưa tìm ra dấu hiệu gì, và  mọi chứng cớ đửu nghiêng vử phía chồng chị- anh ta không ngoại tình. Chị bĩu môi vẻ hửn dỗi nói: Các anh đừng có mà  chủ  quan, cái ngữ ấy ghê gớm lắm đấy.... Thế rồi vẫn như mọi lần trước, chị trả thù lao sòng phẳng và  đử nghị vẫn là m việc như trước. Lần nà y tôi từ chối, tôi khẳng định với chị rằng, nếu theo dõi kiểu ấy rất khó tìm ra chứng cứ vì ngoại tình đâu chỉ có theo dõi là  xong, nhiửu yếu tố khác kết hợp sẽ sớm có kết quả chính xác. Chị vẫn khăng khăng quan điểm của mình, nhất định chồng đang có bồ và  chỉ có cách theo dõi ấy mới tóm được họ.

Vẫn đôi mắt hút hồn ấy, lúc như cầu xin, khi như thách thức.. tôi lại mửm lòng gật đầu chiửu theo ý chị. Ngay buổi chiửu hôm đó, chị gọi điện cho tôi giọng có vẻ hốt hoảng thông báo đến địa điểm N theo dõi. Tôi đã bắt đầu uể oải nên cử­ một thám  tử­ ra chốt chặt ở đó. Cũng như mọi lần, chồng chị chỉ là m việc với đối tác nước ngoà i (nguyên văn thám tử­ báo vử: toà n đực rựa với nhau), đúng lúc ấy tôi bỗng loé lên một ý nghĩ: hay chồng chị là  dân gay? Có thể lắm chứ, nếu gay thì tất cả những phán đoán trước đó của chúng tôi đửu lạc hướng. Ngay lập tức tôi gọi cho chị kiểm tra việc nà y, chị cười khanh khách nói rằng không phải - 100% chồng chị là  đà n ông nghiêm chỉnh. Và  trong lúc trò chuyện chị buột miệng: Cái kiểu người ấy là m gì có bồ..., rồi như bị lỡ lời chị lảng sang chuyện khác.

Tôi như bừng tỉnh, tìm cách kéo dà i thời gian và  khéo hửi chị đang ở đâu. Cuối cùng bằng nhiửu phương pháp, chúng tôi xác định được địa điểm của chị. Lập tức tôi cử­ hai thám tử­ đến đó.  Và  thật không ngử, chị đang "ăn nem" với một người đà n ông. Thì ra  là   vậy, chị thuê chúng tôi theo dõi chồng mình để yên tâm vui vẻ với bồ. Tôi đã quát và o máy điện thoại: Nà y cô em, tôi đã biết tất cả, đừng giả giử nữa, vui vẻ với anh ta chứ?. Ngay lập tức chị im bặt và  không bao giử dám bén mảng đến nhử chúng tôi theo dõi kiểu ngược đời đấy nữa. Nhưng dù sao, thì tôi cũng bị lừa. Phụ nữ là  sự bí ẩn không lời đáp!

(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
  • Tuyển dụng Thủ quỹ
    Do nhu cầu công việc của toà soạn trong thời gian tới, Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Thủ quỹ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội quyết liệt hành động chuyển đổi số, người dân Thủ đô hưởng nhiều lợi ích
    Hành động quyết liệt - phục vụ nhân dân thuộc nhóm phấn đấu của chuyển đổi số Thành phố Hà Nội. Từ thực tế, quá trình chuyển đổi số từ các cấp chính quyền đến các sở, ngành của Thành phố thời gian qua đã đạt được mục tiêu này. Quan trọng hơn cả, người dân là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất khi Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số.
  • “Bản hòa âm” nâng tầm Hà Nội
    Được xây dựng cùng lúc mang “tầm nhìn mới – tư duy mới”, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) và “Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050” (Quy hoạch Thủ đô) là một “bản hòa âm”, có tính tương hỗ nâng tầm Hà Nội, phát triển Thủ đô “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”.
  • Quy định mới về xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú”
    Chính phủ vừa ban hành Nghị định mới, quy định về xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) có hiệu lực thi hành từ ngày 22/7/2024, trong đó bổ sung một số quy định mới, rõ ràng hơn về xét tặng danh hiệu.
  • Tìm giải pháp cho nền kinh tế báo chí truyền thông Việt Nam trong bối cảnh phát triển kinh tế số
    Sáng 14/6, trong khuôn khổ sự kiện thường niên “Diễn đàn báo chí tháng sáu” lần thứ 3 năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) phối hợp với Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức Hội thảo “Kinh tế báo chí truyền thông Việt Nam trong bối cảnh phát triển kinh tế số” đã tiếp cận phong phú theo nhiều góc độ, nhiều chiều cạnh về vấn đề kinh tế báo chí truyền thông trong bối cảnh kinh tế số.
  • Ngày hội Thể thao “Hue Sports Festival 2024”: Thi đấu chung kết giải Billiards ở Điện Kiến Trung
    Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2024” sẽ diễn ra từ 20/6 – 5/7 tại tỉnh Thừa Thiên Huế và vòng chung kết Giải Billiards được thi đấu ở Điện Kiến Trung (Đại nội Huế).
Đừng bỏ lỡ
Cú lừa ngoạn mục của người đà n bà  ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO