Công ty XKLĐ Glodeco

Nhân Thịnh – Nguyễn Hồ| 21/05/2018 15:03

Báo Người Hà Nội vừa nhận được phản ánh của người lao động quê ở Nam Định về việc chị được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu (GLODECO., JSC) - Công ty XKLĐ Glodeco (XKLĐ Toàn Cầu) tuyển đi lao động.

Theo phản ánh, do hoàn cảnh gia đình, chị muốn đi lao động để có thu nhập nâng cao cuộc sống. Vì vậy, vào tháng 11/2017, thông qua một người môi giới chị đã tìm đến Công ty XKLĐ Glodeco để được trợ giúp. Tại Công ty Glodeco, chị đã thi đỗ đơn hàng đi Nhật Bản. Ngay lập tức chị đã đóng các khoản tiền cho Công ty XKLĐ Glodeco.

Tuy nhiên, trong quá trình học tập để chuẩn bị đi Nhật thì vừa qua, chị được giới thiệu đến Bệnh viện Tràng An để khám sức khỏe. Sau khi có các kết luận khám sức khỏe, Bệnh viện Tràng An kết luận chị bị bệnh đau dạ dày và tức là không đủ điều kiện để đi Nhật nữa. 

Vì vậy, vừa qua phía Công ty XKLĐ Glodeco đã mời chị đến để giải quyết căn cứ vào tiền học, tiền dịch vụ khác... và những khoản tiền đã thu; còn thừa bao nhiêu công ty trả lại cho người lao động.

Tuy nhiên, để trước khi được vào công ty XKLĐ Glodeco thi đơn hàng chị đã phải trả tiền phí môi giới cho hai người. Một người là người trực tiếp nhận hồ sơ của chị ở công ty Glodeco. Còn người môi giới khác là người đầu tiên giới thiệu chị đến với Công ty XKLĐ Glodeco. 

Trong hai người môi giới này thì chỉ có người nhận hồ sơ ở Công ty Glodeco đến nay đã trả lại tiền cho chị. Còn một người chưa trả…
Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi

Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi


Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi
Giấy nhận tiền 

Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi
Phiếu trả lời kết quả khám sức khỏe chính thức cho thấy người lao động không thể đi Nhật được nữa

Từ những thông tin trên, báo Người Hà Nội đã mở rộng thêm những tình tiết mới.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Công ty XKLĐ Glodeco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO