Coi trọng an toàn phòng cháy chữa cháy

Xuân Thủy| 06/06/2017 08:52

Kể từ khi thành lập (tháng 7/1986), Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông luôn coi trọng, đặt công tác an toàn về phòng cháy chữa cháy(PCCC) được lên hàng đầu. Đặc biệt, công ty đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng cháychữa cháy số 9 tập huấn cho cán bộ, nhân viên công ty về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy.

Ngày 29/7/1986, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông được thành lập theo quyết định số 148/QĐ – UB của UBND thị xã Hà Đông nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn, quản lý và làm công tác quản lý và làm vệ sinh các nhà vệ sinh công cộng và thu gom xử lý rác thải, quản lý cây xanh đô thị, quản lý điện chiếu sáng công cộng, quản lý nghĩa trang và công tác tang lễ trong khu vực nội thị…

Chia sẻ cùng phóng viên, ông Phạm Trung Thành cho biết: Từ khi thành lập đến nay Công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông luôn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về công tác bảo đảm vệ sinh môi trường cho đến công tác an sinh xã hội, đảm bảo 100% công nhân viên, người lao động được tập huấn vệ sinh, an toàn lao động, áp dụng và duy trì hiệu quả HTQLCL ISO 9001: 2008, xe bồn chở nước hỗ trợ cơ quan chức năng cứu chữa hỏa hoạn… với phương châm “Tạo dựng môi trường xanh và vì cuộc sống cộng đồng” công ty luôn đảm bảo các yêu cầu của khách hàng cũng như các yêu cầu của pháp luật về bảo vệ môi trường được xác định và đáp ứng tối đa, nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng, luôn coi trọng công tác an toàn về phòng cháy chữa cháy, thay mới những trang thiết bị không đảm bảo an toàn…

Hàng năm, vào những tháng mùa khô là thời điểm xảy ra các vụ hỏa hoạn gây thiệt hại khó lường. Để phòng ngừa và hạn chế mức thấp nhất các vụ cháy và thiệt hại gây ra Ban lãnh đạo công ty đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC số 9 tập huấn cho cán bộ, nhân viên công ty về cách phát hiện hỏa hoạn, giải pháp an toàn về PCCC… Đặc biệt, vào tháng 6/2016 cử 31 các bộ nhân viên công ty tập huấn về PCCC và 100% học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa học.

Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông tích cực trong cứu chữa hỏa hoạn trên địa bàn: Hà Đông, Chương Mỹ, Ứng Hòa… hiện công ty có hơn 70 đầu xe, trong đó có nhiều xe bồn chở được hơn 20 khối nước. Trang thiết bị, tiêu lệnh chữa cháy, bình chữa cháy luôn được kiểm tra hàng tháng, thay mới những thiết bị không đạt tiêu chuẩn.

Công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông luôn tích cực trong công tác cứu chữa cháy nổ nhưng còn đó những âu lo về chi phí để sửa chữa trang thiết bị, nhân viên trong công tác cứu chữa cháy. Phía công ty rất mong muốn được sự hỗ trợ từ phía cơ quan chức năng để đảm bảo tốt hơn trong ứng cứu chữa cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Coi trọng an toàn phòng cháy chữa cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO