Chương trình nghệ thuật từ thiện Dấu Ấn Tuổi Xuân

NHN| 26/02/2010 11:06

(NHN) Nhân kỷ niệm 60 năm Ngà y truyửn thống thanh niên xung phong (1950 “ 2010) và  kỷ niệm ngà y Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vụ Tuyên truyửn Ban Tuyên giáo Trung Ương phối hợp với Báo điện tử­ Người Hà  Nội, Аà i THVN và  Công ty CP Truyửn thông HTV tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên Dấu ấn tuổi xuân và  trao sổ tình nghĩa cho các cựu nữ TNXP tiêu biểu trong cả nước.

Mục đích “ à nghĩa

Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và  đế quốc Mử¹ đầy khó khăn và  thử­ thách hình ảnh những thanh niên yêu nước đã trở thà nh một hình ảnh đẹp của dân tộc trong bom đạn chiến tranh. Những con người đó đã vượt lên mọi hiểm nguy, sẵn sà ng hy sinh tuổi thanh xuân và  cả tính mạng để đất nước có ngà y chiến thắng. Có những người hy sinh được mọi người biết đến nhưng cũng có những người hy sinh thầm lặng trở thà nh những liệt sĩ vô danh hay những thanh niên xung phong đã hiến dâng tuổi trẻ để đất nước được độc lập và  thống nhất.

 Khi đất nước đã hòa bình, có những người ra đi không trở lại nhưng cũng có những người trở vử cuộc sống đời thường với biết bao khó khăn cả vử vật chất lẫn tinh thần. Trong số đó, đặc biệt là  những cựu nữ TNXP là  đối tượng chịu nhiửu thiệt thòi hơn cả. Họ bị bệnh tật dà y vò do những di chứng của chất độc trong chiến tranh trên cơ thể và  cả những người thân trong gia đình. Có những cựu nữ TNXP khi trở vử sống với đời thường đã quá tuổi thanh xuân, họ phải sống cuộc sống cô đơn, không xây dựng được gia đình bởi ảnh hưởng của những chất độc trong những năm tháng đấu tranh gian khổ. Các cựu nữ TNXP chịu nhiửu thiệt thòi cả vử vật chất và  tinh thần họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng xã hội.

 Nhân kỷ niệm 60 năm ngà y truyửn thống thanh niên xung phong Việt Nam (1950 “ 2010) và  kỷ niệm ngà y Quốc tế Phụ nữ 8/3 để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đửn ơn đáp nghĩa cho các cựu nữ TNXP đặc biệt là  những người bị nhiễm chất độc mà u da cam, các bà , các chị sống cô đơn ở vùng sâu, vùng xa...Vụ Tuyên truyửn Ban Tuyên giáo Trung Ương phối hợp với Báo điện tử­ Người Hà  Nội, Аà i THVN và  Công ty CP Truyửn thông HTV tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên Dấu ấn tuổi xuân  và  trao sổ tình nghĩa cho các cựu nữ TNXP tiêu biểu trong cả nước.

Cựu nữ  thanh niên xung phong(TNXP) năm xưa.

 Ban tổ chức kêu gọi tà i trợ chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đử Dấu ấn tuổi xuân để dùng tiửn ủng hộ lập và  trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các cựu nữ TNXP. Mọi sự giúp đỡ của các quý doanh nghiệp xin liên hệ với văn phòng Báo điện tử­ Người Hà  Nội số nhà  93, ngõ 310, đường Nghi Tà m, Tứ Liêm, Tây Hồ, Hà  Nội hoặc theo số điện thoại: 04 62965893.

Chương trình giao lưu nghệ thuậtDấu ấn tuổi xuân được truyửn hình trực tiếp trên sóng VTV2 Аà i truyửn hình Việt Nam và o lúc 20h, ngà y 06/03/2010 tại Hội trường lớn Học viện Chính trị - Hà nh chính Quốc gia Hồ Chí Minh ( 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà  Nội)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật từ thiện Dấu Ấn Tuổi Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO