Chủ tịch nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho PVI

Thiên Trường| 18/07/2011 21:06

(NHN) Ngà y 18/7/2011, tại Hà  Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và  phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho PVI vì đã có thà nh tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo, góp phần và o sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và  bảo vệ Tổ quốc.

>>PVI đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và  phong tặng Danh hiệu AHLА cho PVI

Phát biểu sau khi phong tặng Danh hiệu AHLА cho PVI, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã biểu dương tập thể Lãnh đạo và  CBNV PVI  Bằng tất cả trí tuệ, tâm huyết, sự quyết tâm, lòng nhiệt tình, không ngại khó, ngại khổ, cố gắng nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoà n kết, sáng tạo đã đưa PVI  trở thà nh nhà  bảo hiểm công nghiệp hà ng đầu Việt Nam...

Luôn hoà n thà nh xuất sắc nhiệm vụ quản lý rủi ro và  thu xếp chương trình bảo hiểm an toà n cho các công trình dầu khí, bao gồm cả các công trình tại các Vùng chồng lấn và  các công trình trọng điểm quốc gia khác, đây chính là  đóng góp thiết thực của PVI cho công tác đảm bảo an ninh năng lượng và  bảo vệ chủ quyửn quốc gia.

Аồng thời đã lồng ghép hiệu quả mục tiêu thực hiện an sinh xã hội trong hoạt động kinh doanh của mình: trong đó chương trình bảo hiểm An nông Việt (mà  người được bảo hiểm là  bà  con nông dân) được Tổng công ty Bảo hiểm dầu khí Việt Nam vừa triển khai thực hiện là  điển hình trong việc cụ thể hóa chính sách Tam Nông, chương trình an sinh xã hội của Аảng và  Nhà  nước..

Bên cạnh đó, Chủ tịch nước cũng chỉ đạo: Trong thời gian tới, nhiệm vụ trọng tâm của PVI vẫn phải là  đảm bảo an toà n cho hoạt động, tà i sản của Tập đoà n Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Cũng trong dịp nà y, cá nhân Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì.

Buổi lễ đã chứng kiến sự ra mắt của PVI Holdings và  2 đơn vị thà nh viên: Tổng công ty Bảo hiểm PVI hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ; và  Công ty Tái bảo hiểm PVI hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tái bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho PVI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO