Chu du Tết 4 phương với Vincom

Nguyễn Hải| 25/01/2016 19:37

NHN Online - Lễ hội Tết 4 Phương với không gian văn hóa đặc sắc của các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hà n Quốc... cùng hà ng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt đưa hệ thống TTTM Vincom trở thà nh điểm hẹn sắm tết, chơi Tết lý tưởng nhất trong dịp Tết năm nay.

Không chỉ là  điểm đến mua sắm hội tụ hà ng trăm thương hiệu trong nước và  quốc tế được nhiửu người yêu thích, hệ thống TTTM Vincom luôn là  địa chỉ hấp dẫn hà ng đầu với hà ng loạt các hoạt động văn hóa đặc sắc trong các mùa lễ hội. Аến với hệ thống Vincom trên cả nước dịp tết năm nay, khách hà ng sẽ được ˜thưởng ngoạn™ không khí Tết của nhiửu quốc gia khác nhau trên thế giới với các tiểu cảnh trang trí và  rất nhiửu hoạt động biểu diễn văn hóa mang phong vị Tết 4 phương nhưng vẫn đậm bản sắc dân tộc.

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Аược trang trí lộng lẫy, bắt mắt với ngập trà n không khí xuân, Vincom là  điểm check-in hấp dẫn với nhiửu bạn trẻ

Khách hà ng sẽ được ngắm nhìn và  hòa nhập với vũ điệu truyửn thống Nhật Bản ở Vincom Center Bà  Triệu, Vincom Plaza Đà  Nẵng; được lắng nghe những giai điệu Tết rộn rà ng từ những mà n biểu diễnnhạc cụ dân tộc đặc sắc tại Vincom Center Аồng Khởi hay chiêm ngườ¡ng chợ hoa Tết truyửn thống rực rỡ sắc mà u ở Vincom Mega Mall Times City.

Trong khi đó, đến với Vincom Center Nguyễn Chí Thanh từ ngà y 24 “ 30.01.2016, khách hà ng được trở vử miửn ký ức xưa với không gian Tết cổ truyửn trong hình ảnh nét nhà  ba gian mộc mạc cùng đôi câu đối đử, tranh Аông Hồ, hoa đà o thắm, mâm ngũ quả cùng các thú chơi Tết thanh nhã rất Việt Nam như thư pháp, thưởng trà , chơi hoa ... Những bức tranh mang mà u dân tộc sáng bừng trên giấy điệp quý giá của gia đình nghệ nhân Nguyễn Аăng Chế, nghệ nhân nổi tiếng nhất nhì là ng tranh Аông Hồ hiện nay, được trưng bà y trong lễ hội Tết 4 Phương tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Không chỉ được tìm hiểu thêm vử dòng tranh dân gian độc đáo nà y, khách hà ng còn được tự tay vẽ nên những bức tranh Аông Hồ của mình với sự hướng dẫn của nghệ nhân. Các khách hà ng có sinh nhật và o tháng 1 sẽ được nghệ nhân dà nh tặng một bức tranh Аông Hồ.

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Các bạn nhử say sưa học cách là m tranh Аông Hồ

Thư pháp gia Trần Quốc Chí - Phó Chủ tịch câu lạc bộ UNESCO Việt Nam cũng xuất hiện với và i trò của Thầy Аồ, giúp bạn trẻ trải nghiệm nghệ thuật thư pháp cũng như truyửn tải tinh thần tôn sư trọng đạo và  truyửn thống hiếu học của người Việt Nam.

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Hoa khôi sinh viên Việt Nam Аặng Mử¹ Huyửn được trải nghiệm viết thư pháp với sự hướng dẫn của thư pháp gia Trần Quốc Chí.

Khách hà ng đến với lễ hội Tết 4 Phương trên toà n hệ thống TTTM Vincom còn được tham gia các chương trình đón xuân hấp dẫn như hái lộc may mắn, tặng bao lì xì... thay lời chúc cho một năm mới may mắn, an là nh, hạnh phúc.

Bên cạnh các hoạt động lễ hội Tết độc đáo, Vincom còn hấp dẫn bởi hà ng loạt các chương trình ưu đãi khuyến mại của các thương hiệu lớn. Аúng với tiêu chí Một điểm đến, mọi nhu cầu, đến với Vincom, mọi nhu cầu mua sắm Tết dà nh cho gia đình, từ các sản phẩm nội thất để trang hoà ng không gian mới đón xuân hay các sản phẩm thời trang, trang sức... cho đến hà ng ngà n vật dụng hà ng hóa tiêu dùng, thực phẩm an toà n... của VinEco và  VinMart... đửu sẵn sà ng phục vụ với nhiửu chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn.  Rất nhiửu thương hiệu lớn khuyến mại lên tới 50% như Emigo, Bata, SK Time, GALEWATCH, Maxx Sport... Riêng tại Vincom Mega Mall Royal City, khách hà ng còn có thể dự phiên chợ Tết phong phú để sắm sử­a những mặt hà ng tiêu dùng, nội thất với giá ưu đãi từ các thương hiệu như VinMart, T & HAP, Modern Life, Sweetie, Cao Аông, ANZ Healthy Life... từ ngà y 23.01 “ 03.02.2016.

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Mùa mua sắm cuối năm tưng bừng với hà ng loạt các chương trình ưu đãi khuyến mại của các thương hiệu lớn

Vincom cũng là  điểm hẹn được yêu thích nhất cho dịp Tất niên bởi hệ thống nhà  hà ng phong vị 4 phương đa dạng đầy hấp dẫn, các quán café với không gian sang trọng, lịch lãm và  các khu vui chơi, rạp chiếu phim... hiện đại.

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Chu du Tết 4 phương với Vincom

Hệ thống TTTM Vincom với rực rỡ sắc mà u Xuân và  không khí Lễ hội Tết 4 phương rộn rã sẽ là  điểm đến mua sắm “ vui chơi không thể bử lỡ trong dịp Tết Nguyên Аán năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Chu du Tết 4 phương với Vincom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO