Tin tức

Chính thức ra mắt tour trưng bày Cúp ASEAN Club Championship Shopee Cup™

PV 20/08/2024 22:37

Tour trưng bày Cúp ASEAN Club Championship Shopee Cup™ chính thức bắt đầu vào thứ Bảy ngày 24/8/2024 tại Hà Nội, khởi động hành trình qua bốn quốc gia Đông Nam Á, chương trình hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ nhiều điều hấp dẫn.

Tour trưng bày Cúp ASEAN Club Championship Shopee Cup™ đầu tiên sẽ bắt đầu tại Hà Nội vào ngày 24 tháng 8, điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình qua bốn quốc gia Đông Nam Á, sẽ mang đến cơ hội cho người hâm mộ chiêm ngưỡng chiếc cúp mới được chế tác dành cho giải đấu khu vực sắp tới, giải đấu sẽ vinh danh nhà vô địch câu lạc bộ của ASEAN hàng năm.

cup-shopee.png
Chiếc ASEAN Club Championship Shopee Cup™ được chế tác tinh xảo, có hình dáng độc đáo với phần thân tròn và đế rộng, tượng trưng cho sự đoàn kết và tinh thần cạnh tranh giữa các quốc gia thành viên ASEAN.

Được chế tác thủ công bởi những nhà sản xuất cúp nổi tiếng thế giới Thomas Lyte, chiếc Cúp Shopee Cup™ sẽ được trưng bày tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City ở Hà Nội từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối (giờ địa phương), với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn trong làng bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ hàng đầu từ CLB Đông Á Thanh Hóa và Công An Hà Nội FC dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện, bắt đầu lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) và cũng sẽ có các màn trình diễn giải trí.

Chiếc cúp Shopee Cup™ được chế tác để tái hiện logo Shopee Cup™, lấy cảm hứng từ hình ảnh bó lúa – biểu tượng quen thuộc của ASEAN, tượng trưng cho sự đoàn kết của các quốc gia thành viên năng động. Nặng gần 13kg và cao 28,6cm, rộng 43cm ở miệng cúp, chiếc cúp Shopee Cup™ đáng khao khát này thể hiện mối liên kết mạnh mẽ và sự đoàn kết giữa các quốc gia thành viên ASEAN, kết hợp với tinh thần cạnh tranh thể thao.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng chiếc cúp Shopee Cup™, đồng thời sẽ có buổi gặp gỡ độc quyền với các cầu thủ, những người cũng sẽ tham gia phỏng vấn trên sân khấu trong suốt sự kiện.

Lối vào sự kiện Tour trưng bày Cúp ASEAN Club Championship Shopee Cup™ hoàn toàn miễn phí. Vé tham gia buổi gặp gỡ và chào hỏi giới hạn có thể giành được thông qua các nền tảng kỹ thuật số của ASEAN United FC - https://aseanutdfc.com/ và @aseanutdfc trên Instagram, Facebook, TikTok, YouTube và X, hoặc qua Shopee - @shopee_vn, @shopee_th, @shopee_id và @shopee_my.

Ngoài ra, các trò chơi diễn ra tại sự kiện sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội giành được các sản phẩm độc quyền từ Shopee Cup™.

Sự kiện Tour trưng bày Cúp Shopee Cup™ tại Hà Nội sẽ tiếp nối với các điểm dừng tiếp theo tại Bangkok (Thailand) vào ngày 30 tháng 8, Jakarta (Indonesia) vào ngày 7 tháng 9 và Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 21 tháng 9. Người hâm mộ có thể theo dõi các nền tảng mạng xã hội của ASEAN United FC như đã nêu trên để biết thêm chi tiết.

Vòng bảng đầu tiên của ASEAN Club Championship Shopee Cup™ sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 8, với sự góp mặt của 12 câu lạc bộ hàng đầu từ khắp Đông Nam Á, tham gia đối đầu trong giải đấu chính thức đầu tiên của loại hình này trong khu vực.

Các trận đấu vòng bảng có sự tham gia của các nhà vô địch từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và nhiều quốc gia khác, sẽ được tổ chức trên cơ sở sân nhà hoặc sân khách và kéo dài đến ngày 6 tháng 2, với trận chung kết sẽ diễn ra hai lượt vào ngày 14 và 21 tháng 5.

Về Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF)
Có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia, AFF là cơ quan quản lý bóng đá khu vực Đông Nam Á và là một phần của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và FIFA. Được thành lập vào năm 1984, AFF có 12 Liên đoàn thành viên - Australia, Brunei DS, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Timor-Leste và Việt Nam. Tổ chức này điều hành bóng đá ở Đông Nam Á và quản lý các giải đấu khu vực của mình bao gồm Cúp Điện Mitsubishi ASEAN™, Cúp Shopee ASEAN™, Giải vô địch U-23 ASEAN và Giải vô địch Nữ ASEAN, trong số các giải đấu khác.

Về Giải vô địch Câu lạc bộ ASEAN Shopee Cup™

Giải vô địch Câu lạc bộ ASEAN Shopee Cup™, giải đấu khu vực chính thức đầu tiên của Đông Nam Á, sẽ vinh danh nhà vô địch câu lạc bộ ASEAN hàng năm, được thúc đẩy bởi niềm đam mê bóng đá tại một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới. 14 câu lạc bộ hàng đầu từ 10 quốc gia ASEAN sẽ đối đầu trong 11 ngày thi đấu để giành danh hiệu Shopee Cup™ và được vinh danh là nhà vô địch câu lạc bộ ASEAN. Mùa giải Shopee Cup™ khai mạc đã bắt đầu vào ngày 17 tháng 7 năm nay và kéo dài đến ngày 21 tháng 5 năm 2025.

Thể thức thi đấu Shopee Cup™

Giải đấu sẽ được chơi theo thể thức vòng tròn với các trận đấu loại trực tiếp và vòng bảng, với tổng cộng 14 câu lạc bộ hàng đầu ASEAN, thi đấu trong 40 trận đấu. Vòng bảng có 12 đội được chia thành hai bảng. 30 trận đấu vòng bảng Shopee Cup™ sẽ được tổ chức theo thể thức vòng tròn một lượt trên sân nhà hoặc sân khách vào các tháng 8, 9, 1 và 2. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ gặp nhau trong các trận bán kết chéo, diễn ra hai lượt sân nhà và sân khách vào ngày 2 và 30 tháng 4, và kết thúc bằng trận chung kết Shopee Cup™ sẽ diễn ra vào ngày 14 và 21 tháng 5 năm sau. Một đội từ Brunei, Campuchia, Lào và Myanmar đã thi đấu qua hai lượt trong vòng loại diễn ra vào ngày 17 và 24 tháng 7 để giành hai suất vào vòng bảng. CLB Svay Rieng của Campuchia và CLB Shan United của Myanmar sẽ tham gia cùng 10 câu lạc bộ đến từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Philippines.

Về Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số toàn diện và bền vững bằng cách giúp các doanh nghiệp số hóa và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số, đồng thời nâng cao cộng đồng địa phương. Shopee mang đến một trải nghiệm mua sắm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn, được hàng triệu người sử dụng mỗi ngày. Shopee cũng là một đóng góp quan trọng cho nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết vững chắc giúp các thương hiệu và doanh nhân địa phương thành công trong thương mại điện tử. Shopee là một phần của Sea Limited (NYSE: SE), một công ty công nghệ tiêu dùng toàn cầu hàng đầu. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua ba mảng kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Chuyện người Hà Nội”: Phác thảo chân dung người Hà Nội tử tế
    Người Hà Nội từ lâu đã trở thành một danh xưng, tuy nhiên hiểu về danh xưng ấy là một điều không dễ. Đã có nhiều tác phẩm đi sâu khai thác, làm nổi bật khái niệm người Hà Nội từ ngôn ngữ ăn nói, nếp sống thị dân lâu đời, cung cách ăn mặc, ứng xử... “Chuyện người Hà Nội” (NXB Văn học, 2024) là một trong số đó. Qua những câu chuyện, ghi chép nhân văn, cuốn sách góp phần phác họa sắc nét bức chân dung về người Hà Nội tử tế.
  • Tạo cơ hội - giá trị - tầm nhìn mới trong phát triển Thủ đô
    Năm 2024 đánh dấu hành trình 70 năm phát triển Thủ đô kể từ ngày giải phóng. Bên cạnh những thành tựu thì những thời cơ và thách thức cũng đã đặt ra những yêu cầu mới đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố. Để tạo cơ hội mới, giá trị mới, tầm nhìn mới trong phát triển Thủ đô, thời gian qua, thành phố đã tập trung cho một trong những nhiệm vụ quan trong là lập Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với kỳ vọng phác họa rõ nét diện mạo Thủ đô trái tim của cả nước trong tương lai gần và 20 năm tiếp theo. Một quy hoạch chiến lược, hoạch định sự phát triển toàn diện của Thủ đô Hà Nội trong tương lai đã được xây dựng chứa đựng đủ đầy tình yêu, tâm huyết và khát vọng của đất và người Hà Nội hôm nay.
  • Tái hiện thực cảnh đánh cá Lễ hội Đả Ngư - nét văn hóa đặc sắc của xứ Đoài Hà Nội
    Sáng 13/10, Thị xã Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức Khai mạc thực cảnh đánh cá Lễ hội Đả Ngư Đền Và - năm Giáp Thìn 2024 tại khu vực Đầm Sen –phường Trung Hưng. Đồng chí Nguyễn Quang Hán, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã; Ngô Đình Ngũ – Chủ tịch UBND thị xã cùng đông đảo Nhân dân và du khách thập phương tham dự buổi lễ.
  • Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội: 70 năm lớn mạnh, xứng tầm cùng Thủ đô phát triển
    Sáng 14/10, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (14/10/1954-14/10/2024).
  • Khai mạc Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội lần thứ 8
    Sáng nay 14/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) diễn ra sự kiện trọng đại của hội viên thanh niên Thủ đô - Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029, với sự tham dự của 400 đại biểu chính thức.
Đừng bỏ lỡ
  • Hà Nội nhận giải thưởng “Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới”
    Giải thưởng Ẩm thực thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 5 đã chính thức công bố danh sách giải thưởng năm 2024. Thủ đô Hà Nội giành 2 giải thưởng “Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới” và “Thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á”.
  • Hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế tham dự "Tuần lễ Múa Việt Nam 2024"
    Diễn ra từ 13 - 15/10, "Tuần lễ Múa Việt Nam 2024" có sự tham dự của 8 đoàn nghệ thuật với hơn 100 nghệ sĩ, trong đó có cả các nghệ sĩ đến từ Thuỵ Điển, Nhật... đây là sân chơi nhằm tôn vinh nghệ thuật múa trong bối cảnh phát triển chung đa chiều và toàn cầu hóa.
  • Bên cây lộc vừng Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Bên cây lộc vừng Hồ Gươm của tác giả Nguyễn Thanh Kim nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)
  • 70 năm văn học Thủ đô nhìn từ thế hệ và thành tựu
    Hội Nhà văn Hà Nội hiện nay có gần 700 hội viên thuộc các ngành sáng tác thơ, văn, lý luận phê bình, dịch thuật và khảo cứu. Chưa có một thống kê cụ thể và đầy đủ số lượng các nhà văn chuyên môn hóa sáng tác khi lựa chọn thể loại văn học nhưng ước tính thì số người làm thơ và viết văn xuôi là không bên nào áp đảo bên nào. Nói hình ảnh thì thơ và văn xuôi là hai dòng chủ lưu thao thiết chảy tạo nên diện mạo cũng như khí sắc văn học Thủ đô trong vòng bảy thập kỷ qua (1954-2024). Đặc điểm của đội ngũ nhà văn Hà Nội thường là “2 trong 1” (vừa là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và Hội Nhà văn Hà Nội). Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Hà Nội là Thủ đô với ưu thế tập trung tinh hoa, hội tụ và lan tỏa các giá trị văn hóa, văn học nghệ thuật của cả nước. Tạo tác nên thành tựu văn học Thủ đô qua các chặng đường văn từ 1954 - 2024 là sự nỗ lực của các thế hệ nhà văn, theo quy luật tre già măng mọc.
  • [Podcast] Ô Quan Chưởng – Cửa ô duy nhất còn lại của kinh thành Thăng Long
    Ô Quan Chưởng là một cửa ô của Hà Nội xưa, nằm ở phía Đông của toà thành đất bao quanh Kinh thành Thăng Long, được xây dựng vào năm Cảnh Hưng thứ 10 (1749), đến năm Gia Long thứ ba (1817) được xây dựng lại và giữ nguyên kiểu cách đến ngày nay. Đây là một trong 21 cửa ô còn sót lại của thành Thăng Long cũ, là di tích đã được xếp hạng năm 1995. Ngày nay hầu hết các cửa ô khác chỉ còn lưu lại địa danh sau này trở thành tên gọi của phường phố như Ô Chợ Dừa, Ô Cầu Giấy ….
  • Chuyện ở hàng nước mắm
    Những năm 1958 - 1959, Hà Nội chưa bước vào nền kinh tế bao cấp, các cửa hàng tư nhân lâu đời vẫn hoạt động buôn bán ở khắp các phố phường. Dạo ấy, tôi đã bảy, tám tuổi nên thường được bà ngoại và mẹ sai đi mua những đồ lặt vặt cho gia đình.
  • “Hồi sinh” ở di tích lịch sử cấp Quốc gia A So Airport
    Sau khi được khắc phục hậu quả chất độc hóa học, khu vực sân bay A So (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) đã đảm bảo an toàn và tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
  • Chiều 14/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên
    Trong các ngày 14 và 15/10 sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Thủ đô Hà Nội lần thứ 8, nhiệm kỳ 2024 - 2029 tại Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu thanh niên ưu tú đại diện cho các tầng lớp thanh niên.
  • Ba Vì miền mây thẳm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Ba Vì miền mây thẳm của tác giả Nguyễn Việt Chiến nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Cuốn sổ tay du lịch bỏ túi về Tam Đảo
    Với mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa giá trị điểm đến du lịch, văn hóa tiềm ẩn của khu du lịch Tam Đảo đến du khách trong và ngoài nước, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Tam Đảo - Đất linh thiêng, miền du lịch” của tác giả Nguyễn Thái Bình và Phạm Hoàng Hải.
Chính thức ra mắt tour trưng bày Cúp ASEAN Club Championship Shopee Cup™
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO