Chiến dịch

Tây Hồ: Xây dựng thương hiệu “Công dân số” từ chiến dịch 45 ngày đêm chuyển đổi số
Chiều 12/9, tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nhấn mạnh yêu cầu hình thành thương hiệu “Công dân số Tây Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 25/7/2025, UBND phường Tây Hồ đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và 67 tổ chuyển đổi số cộng đồng, huy động sức mạnh tổng hợp của chính quyền và Nhân dân để triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao.
  • Hà Nội triển khai Chiến dịch truyền thông "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp"
    Chiến dịch sẽ tập trung tuyên truyền xoay quanh ba nhóm thông điệp chính: Giữ gìn vệ sinh môi trường và trật tự đô thị là trách nhiệm của toàn xã hội; Phân loại rác thải tại nguồn - Hành động nhỏ, lợi ích lớn; Chung tay xây dựng hình ảnh Thủ đô Hà Nội văn minh, thân thiện.
  • "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
    Để lan tỏa tinh thần yêu nước nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chỉ đạo các nền tảng mạng xã hội và doanh nghiệp game tại Việt Nam đồng loạt triển khai Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng".
  • Hà Nội triển khai chiến dịch 45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số tại các xã, phường
    Ngày 25/7/2025, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND về việc Triển khai Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số tại các xã, phường trong giai đoạn đầu vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • "Cùng hành động vì biển xanh": Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh
    Gần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6. Chỉ trong hơn một giờ, 72 tấn rác thải đã được thu gom, hơn 17 ha bờ biển và cửa sông được làm sạch, thắp lên tinh thần trách nhiệm cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường biển mạnh mẽ chưa từng có.
  • Gần 150 sinh viên thử thách xây dựng kế hoạch chiến dịch truyền thông thực chiến
    Tại InternPitch Camp 2025, gần 150 sinh viên marketing - truyền thông bước vào thử thách 35 giờ xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC), trình bày trước đại diện các thương hiệu lớn như VPBank, GELEX và Viettel Telecom.
  • Đường vào chiến dịch mùa xuân năm 1975
    Những trang nhật ký chiến trường luôn mang trong mình hơi thở của lịch sử, là chứng nhân sống động về những năm tháng hào hùng của dân tộc. Chiến sĩ Bùi Quang Thuận - người lính thuộc Đại đội 1, Tiểu đoàn 12, Trung đoàn 186, Sư đoàn 312 đã ghi lại hành trình tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử bằng những dòng nhật ký chân thực và xúc động.
  • Chương trình nghệ thuật "Đảng trong mùa xuân đại thắng" chuẩn bị diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm
    Chương trình cũng là dịp để khán giả nhìn lại những chiến công hiển hách của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng và những thành quả tự hào của lực lượng Công an Nhân dân.
  • Cuộc hành quân đặc biệt
    Tháng 4 mang theo sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn, gợi lên trong tôi bao ký ức không thể nào quên về người cha thân yêu nay đã đi xa. Vào những ngày đầu tháng 4 năm 1975, khi cả nước sục sôi khí thế tiến về giải phóng Sài Gòn, Xưởng phim truyện Việt Nam nhanh chóng cử các nghệ sĩ tinh nhuệ chia thành bốn nhóm gồm biên kịch, đạo diễn, quay phim, thu thanh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh.
  • Triển lãm "50 năm vang mãi bản hùng ca"
    Sáng 8/4, tại Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra triển lãm chuyên đề “50 năm vang mãi bản hùng ca" giới thiệu đến khán giả gần 500 hình ảnh, tư liệu, hiện vật lịch sử liên quan đến Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
  • Phát động chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn
    Sáng ngày 26/3/2025, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Ban An toàn giao thông TP. Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và Công an TP. Hà Nội đã phối hợp tổ chức sự kiện phát động toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia hưởng ứng năm An toàn giao thông 2025 với thông điệp “Mũ chuẩn an tâm - Hành trình rộng mở”.
  • Ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ chiến dịch “Rừng lặng”
    Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa chính thức trở thành đại sứ chiến dịch “Rừng Lặng” (The Voiceless Forest) do tổ chức Save Vietnam’s Wildlife khởi xướng.
  • Hà Nội đẩy mạnh chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng chống bệnh Sởi
    UBND TP Hà Nội ban hành Công văn số 1024/UBND-KGVX về việc thực hiện Công điện số 23 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 1572/BYT-PB ngày 19/03/2025 của Bộ Y tế về việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng, chống bệnh Sởi.
  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu hoàn thành chiến dịch tiêm vaccine sởi trong tháng 3
    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ các địa phương đẩy nhanh tiến độ triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng, chống bệnh sởi, kết thúc chậm nhất vào ngày 31/3.
  • ‏Dấu ấn chiến dịch “Tô cam cùng TH 2024” ‏
    ‏Được khởi động từ 20/11 - 20/12/2024, chiến dịch “Tô cam cùng TH 2024” đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng thông điệp chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, đồng thời gây quỹ để cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực, thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới, phá bỏ định kiến, khuôn mẫu giới.‏
  • Hà Nội: Học sinh quận Hoàn Kiếm hưởng ứng phong trào “Sáng-Xanh-Sạch-Đẹp”
    Sáng 24/12, tại trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình tổng kết chiến dịch bảo vệ môi trường Waste Detox, trao giải cuộc thi Green Choice Awards của Tổ chức Good Neighbors International và hưởng ứng Phong trào thi đua “Sáng-Xanh-Sạch-Đẹp” do UBND Thành phố Hà Nội phát động.
  • Hà Nội triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 2
    Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, chiến dịch uống bổ sung vitamin A đợt 2 năm 2024 trên địa bàn Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 1-2/12, uống vét ngày 3-4/12. Đối tượng được bổ sung vitamin A là trẻ từ 6 đến 35 tháng tuổi đang có mặt tại địa phương, kể cả trẻ vãng lai, trẻ đang điều trị tại các cơ sở y tế.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO