Chelsea sẵn sà ng nâng giá hửi mua Rooney lên 40 triệu bảng

dantri| 22/07/2013 10:14

(NHN) Chelsea đang cân nhắc khả năng gử­i một lời đử nghị không thể chối từ đến Old Trafford dà nh cho Wayne Rooney với giá trị lên tới 40 triệu bảng.

Lời đử nghị lần nà y hấp dẫn hơn rất nhiửu so với lời đử nghị 25 triệu bảng mà  Chelsea từng đưa ra và  nhận được câu trả lời phũ phà ng Rooney không phải để bán từ Manchester United. Ngoà i ra, Chelsea còn kử³ vọng rằng gã Sherk không chỉ muốn rời khửi Old Trafford mà  còn muốn đầu quân dưới trước Jose Mourinho tại Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sà ng chi ra 40 triệu bảng cho Rooney

Chelsea sẵn sà ng chi ra 40 triệu bảng cho Rooney

Chắc chắn rằng HLV David Moyes và  phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố quyết giữ chân bằng được Wayne Rooney nhưng trước sức tấn công mãnh liệt và  liên tục của Chelsea, viễn cảnh Rooney chia tay MU đã hiển hiện trước mắt. Hơn nữa, chân sút 27 tuổi nà y đang cảm thất bức bối tại Old Trafford, nhất là  sau khi Chelsea đưa ra lời đử nghị đầu tiên.

Wayne Rooney chỉ ra rằng David Moyes chỉ xem anh như là  một phương án dự phòng cho Robin van Persie để biện minh cho yêu cầu ra đi của mình. Tất nhiên Manchester United đáp trả ngay rằng cầu thủ người Anh vẫn còn tới 2 năm trong hợp đồng, do đó dù anh có muốn ra đi thì quỷ đử cũng không cho phép anh ra đi ngay trong mùa hè nà y.

Trong khi David Moyes vẫn tự tin rằng ông có thể thuyết phục gã Sherk tiếp tục gắn bó với Manchester United thì giới truyửn thông xứ sở sương mù lại không nghĩ như vậy. Tử Telegraph còn chỉ ra rằng chính nguyên nhân chính dẫn đến sự bất mãn của Rooney chính là  việc Alex Ferguson vẫn liên tục xuất hiện tại sân Old Trafford.

Rooney vẫn còn rất tức giận bởi vì Ferguson từng tuyên bố trước báo giới rằng Rooney nằng nặc đòi ra đi trong một cuộc gặp riêng giữa hai người hồi tháng 4, cáo buộc mà  gã Sherk đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Ferguson đã rời khửi chiếc ghế huấn luyện viên để nhường lại cho David Moyes cho nên Rooney sẽ không phải tiếp xúc với ông già  gân hà ng ngà y.

Dẫu vậy, Rooney vẫn nhận thấy rằng quyửn lực và  tiếng nói của Alex Ferguson tại Old Trafford vẫn có một tầm ảnh hưởng cực lớn. Tất nhiên gã Sherk thực sự khó có thể chấp nhận điửu đó. Những rạn nứt giữa Rooney và  Ferguson chính là  cơ hội để Chelsea chèo kéo Rooney, thậm chí The Blues còn đưa Rooney trở thà nh mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng với mục đích tái thiết hà ng công dưới triửu đại mới của Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chelsea sẵn sà ng nâng giá hửi mua Rooney lên 40 triệu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO