Cảnh sát giao thông Hà  Nội ra quân đầu xuân mới

HNM| 03/02/2014 16:41

(NHN) Sáng 3-2, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (CATP Hà  Nội) đã tổ chức lễ ra quân bảo đảm TTATGT sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 2014.


Kiểm tra tình hình đảm bảo trật tự ATGT tại ngã tư Trà ng Tiửn-Hà ng Khay. Ảnh: ANTА
Kiểm tra tình hình đảm bảo trật tự ATGT tại ngã tư Trà ng Tiửn-Hà ng Khay. Ảnh: ANTА


Аến dự và  chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Hoà ng Hiệp, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; đồng chí Nguyễn Văn Khôi, Phó Chủ tịch UBND Thà nh phố Hà  Nội. Phó Chủ tịch UBND Thà nh phố đánh giá cao và  biểu dương những kết quả, thà nh tích của lực lượng CSGT Thủ đô đạt được trong công tác đảm bảo ATGT, đặc biệt là  những ngà y Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 2014. Giao nhiệm vụ cho lực lượng CSGT thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Khôi yêu cầu đơn vị tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp, chuyên để; sáng tạo, chủ động, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác là m tốt công tác bảo đảm TTATGT, xóa các điểm đen vử TNGT. Trước mắt, lực lượng CSGT cần tập trung tăng cường lực lượng, bảo đảm TTATGT sau Tết Nguyên đán; phục vụ an toà n hoạt động đi lại của người dân vử Thủ đô sau Tết cũng như những hoạt động lễ hội đầu xuân. Sau khi phát lệnh ra quân bảo đảm TTATGT sau Tết, các đồng chí lãnh đạo đã đi kiểm tra một số nút giao thông trọng điểm của thà nh phố, như Trà ng Tiửn-Hà ng Khay, Cử­a Nam...

Theo báo cáo của Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đơn vị đã bảo đảm tuyệt đối an toà n cho người dân vui Tết đón xuân. Tại 7 bến xe trọng điểm của thà nh phố, 55 điểm chợ hoa, chợ Tết, 29 điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa... đửu có lực lượng CSGT ứng trực, giao thông thông suốt, an toà n, nhân dân đi lại thuận tiện. Lực lượng CSGT cũng đã chủ động triển khai lực lượng, thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chuyên đử; 15 tổ công tác theo Kế hoạch 141 được duy trì và  phát huy hiệu quả. CSGT cũng đã phối kết hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ, CA các quận, huyện và  thị xã phòng ngừa, ngăn chặn không để xảy ra đua xe và  cổ vũ đua xe trái phép. Trong 4 ngà y Tết (từ 30-1 đến 2-3), trên địa bà n Hà  Nội xảy ra 7 vụ TNGT, là m 7 người chết và  1 người bị thương. So với cùng kử³ năm 2013, TNGT giảm 4 vụ, 4 người chết và  8 người bị thương. Các vụ TNGT chủ yếu xảy ra ở các địa bà n ngoại thà nh, tuyến đường liên tỉnh, liên thôn, liên xã. CSGT đã xử­ lý 616 trường hợp vi phạm TTATGT, trong đó có 565 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 4 trường hợp vi phạm vử nồng độ cồn; tạm giữ 1 ô tô, 62 mô tô.

Nhận định tình hình giao thông sau Tết sẽ gia tăng, diễn biến phức tạp, Phòng CSGT đã đử ra một số nhiệm vụ trọng tâm. Аơn vị sẽ tiếp tục duy trì 20 chốt nữ CSGT; tập trung phân luồng, tăng cường lực lượng ở các tuyến đường và nh đai, cử­a ngõ ra và o thà nh phố phục vụ người dân vử Thủ đô chuẩn bị cho những ngà y là m việc đầu năm; bảo đảm dẫn, bảo vệ tuyệt đối an toà n hoạt động đi lại của các đồng chí lãnh đạo Аảng, Nhà  nước, đoà n khách quốc tế. Lực lượng 141 sẽ mở rộng hoạt động ra địa bà n ngoại thà nh, khép kín thời gian hoạt động. Thời gian tới, CSGT cũng sẽ tăng cường lực lượng thực hiện hiệu quả các kế hoạch, chuyên đử xử­ lý vi phạm; nhân rộng các cụm loa tuyên truyửn; ứng dụng khoa học kử¹ thuật, công nghệ thông tin và o việc quản lý, điửu hà nh, xử­ lý vi phạm ATGT...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông Hà  Nội ra quân đầu xuân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO