Âm nhạc

Ca sĩ Siu Black sẽ làm đám cưới vào năm 2024

Hải Đô 12:21 10/08/2023

Ca sĩ Siu Black đang lên kế hoạch làm đám cưới với cựu cầu thủ bóng chuyền- chồng cũ của chị sau 5 năm về chung sống.

z4590278096856325d8d5e37ee338b8a16cf81b69fff03-16916293660381879898162.jpg
Ca sĩ Siu Black sẽ làm đám cưới vào năm 2024

Siu Black và chồng cũ đã quyết định tái hợp sau 10 năm chia tay. Cả hai đã chọn nhà thờ để tổ chức lễ cưới và hiện tại đã học giáo lí.

Siu Black và chồng cũ - ông Nguyễn Đức Hùng ngày trước chỉ đăng ký kết hôn, chưa từng làm đám cưới. Vì vậy, họ dự định tổ chức hôn lễ theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ ở Đắk Lắk, Kon Tum vào năm 2024 - tròn 5 năm tái hợp. 

Hai người đã học xong chương trình giáo lý hôn nhân nhưng chị ruột Siu Black vừa đột ngột qua đời tháng trước khiến ca sĩ suy sụp tinh thần, phải hoãn kế hoạch cưới.  

Giọng ca "Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời" cũng cho biết, 2 người đã đăng kí kết hôn nhưng chưa thực hiện nghi lễ hôn phối.

Trước đó, ca sĩ Siu Black từng chia sẻ về việc tái hợp chồng cũ. Chị và ông Nguyễn Đức Hùng - từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk - quen nhau năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung.

Chồng cũ ca sĩ Siu Black- từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. 

Cả hai quen nhau năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung. Trước đây, cuộc sống hôn nhân của Siu Black và chồng không mấy yên ấm. Những lần cơm không lành, canh không ngọt khiến cả hai đi đến chia tay. Trong những lý do ly thân còn vì chồng cũ của ca sĩ Siu Black có người phụ nữ khác.  

hh.jpg
Gia đình ca sĩ Siu Black thời trẻ

Sau đó, chồng cũ đổ vỡ và quay về xin nối lại. Ca sĩ nghe lời các con và chị gái nên cho anh cơ hội sửa chữa và cũng để mình có người bầu bạn tuổi già.

"Tình cảm không còn như xưa nên chúng tôi sống bằng tình nghĩa. Hai người cùng làm ăn, quây quần con cái, giúp đỡ nhau lúc ốm đau", "Họa mi" cho hay.

Hiện vợ chồng chị sống cùng gia đình con trai cả ở Kon Tum. Hàng ngày, Siu Black cùng ông xã nuôi heo, thỉnh thoảng có show thì đi hát. Chị giờ còn hơn 50 kg, lại mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, xương khớp... nên cơ thể luôn mệt mỏi. Mỗi ngày, chị uống nhiều loại thuốc và hễ hát quá sức là phải truyền nước.

Siu Black cho biết chị không đắt show nhưng thấy mừng vì vẫn được khán giả yêu thích. Tuần qua, chị diễn ba đêm ở TP HCM và Hà Nội nên mới bay về Kon Tum chiều nay. "Tôi có nhiều thời gian rảnh nên vẫn nuôi heo để kiếm thêm. Các con mới lập nghiệp còn rất khó khăn, tôi muốn có thu nhập tốt để phụ giúp chúng", chị bày tỏ.

 Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, người dân tộc Ba Na. Chị trưởng thành từ các hoạt động ca hát quần chúng. Trong sự nghiệp của mình, ca sĩ Siu Black đã tham dự nhiều cuộc thi và đoạt rất nhiều giải thưởng cả trong lẫn ngoài nước. Siu Black đã rất thành công với những ca khúc của núi rừng Tây Nguyên. Chị từng làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Tuy nhiên đến năm 2013, thông tin Siu Black làm ăn thua lỗ đến mức vỡ nợ gây xôn xao trong dư luận. Có thời điểm, Siu Black vừa đi diễn vừa bị chủ nợ bao vây dưới khán đài.

Trong giai đoạn sóng gió, nữ ca sĩ phải tạm "ở ẩn". Đến khi mọi chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, cô mới đi hát trở lại nhưng sức hút không được như xưa./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Siu Black sẽ làm đám cưới vào năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO