Âm nhạc

Bằng Kiều - Bảo Trân song ca trên du thuyền lãng mạn

Phương Anh (t/h) 07:43 07/08/2023

Khán giả tại “Love in the Bay” đã chào đón sự xuất hiện của hai giọng ca Bằng Kiều và Bảo Trâm cùng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngày 5/8, trên du thuyền của “Love in the Bay”, ca sĩ Bằng Kiều và Bảo Trâm đã đem lại cho khán giả những cảm xúc khó quên cùng loạt ca khúc bất hủ với thời gian trên sân khấu nổi vùng vịnh.

dsc4469.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn trong đêm nhạc

Như những minishow khác của “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, bố cục chương trình 2 phần vẫn được giữ nguyên. Mở đầu là sự xuất hiện của giọng ca nữ Bảo Trâm Idol. Cô nàng đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với giọng hát ngọt lịm của mình với những giai điệu quen thuộc: “Chỉ còn những mùa nhớ”, “Chiếc lá mùa đông”, “Sóng tình”.

dsc4439.jpg
Ca sĩ Bảo Trâm Idol

Bằng Kiều - nam ca sĩ được biết đến với chất giọng trong trẻo và đầy tình cảm, được ưu ái với danh xưng “lãng tử hát tình ca”. Với chủ đề mang tên bài hát của mình: “Nơi tình yêu bắt đầu”, anh đã thể hiện rất đúng mực tinh thần của đêm nhạc qua loạt hit gắn liền với tên tuổi như: “Trái tim bên lề”, “Cơn mưa băng giá”, “Để nhớ một thời ta đã yêu” hay Mashup “Em ơi Hà Nội phố - Hà Nội vắng những cơn mưa” nhằm tri ân quê hương Hà Nội yêu dấu.

Trước tình cảm của khán giả trong đêm nhạc trên du thuyền, Bằng Kiều chia sẻ: “Có cơ hội đứng tại đây, hát giữa kỳ quan thế giới, Bằng Kiều cũng cảm thấy may mắn thay khi cả ngày hôm nay, thời tiết có mưa. Thế nhưng sau đó khi chiều xuống, thời tiết lại thuận lợi tới bất ngờ để Bằng Kiều có thể dành tặng lời tri ân cho khán giả có mặt tại đây”.

Đặc biệt, nam ca sĩ còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi vừa đánh guitar vừa biểu diễn ngẫu hứng những ca khúc vô cùng trẻ trung với “Một đêm say” và “Bên trên tầng lầu”.

dsc5003.jpg
Bằng Kiều và Bảo Trâm giao lưu cùng khán giả

Sân khấu “Love in the Bay #9 by Ambassador Cruise” đã khép lại trong những cảm xúc lắng đọng cùng hai giọng ca khách mời Bằng Kiều và Bảo Trâm. Đêm nhạc lần nữa được đón chào đông đảo các vị du khách ghé thăm, chứng tỏ sức hút của sân khấu nổi trên vịnh Hạ Long./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều - Bảo Trân song ca trên du thuyền lãng mạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO